Nhà hát lớn Sài Gòn top địa điểm náo nhiệt nhất Sài Gòn về đêm

25/05/2022 Tuấn Phát

Tọa lạc tại vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố, nhà hát được coi là nhà hát trung tâm, đa năng, chuyên tổ chức các buổi biểu diễn sân khấu và còn được dùng để tổ chức một số sự kiện lớn. Đến tham quan nhà hát, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình được thiết kế theo lối kiến ​​trúc Flamboyant với 1 trệt, hai lầu cũ được xây dựng từ năm 1898. Ngoài ra, đến với nhà hát, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động sôi nổi và chuyên nghiệp như biểu diễn sân khấu, kịch cải lương, ca nhạc, múa ba lê, dân tộc, Opera … của tất cả các đoàn nghệ thuật trong và ngoài nước.

Vào ban đêm, trước rạp là nơi tụ tập của nhiều bạn trẻ đến thư giãn, dạo phố và chiêm ngưỡng khung cảnh rạp lộng lẫy với ánh đèn lung linh. Chỉ với một ly trà sữa, giới trẻ Sài Gòn cùng nhóm bạn tụ tập trên bậc thềm trước nhà hát lớn để hàn huyên, ca hát hay đơn giản là ngắm nhìn dòng xe cộ qua lại. Sài Gòn đôi khi có những góc nhỏ khiến người ta cảm thấy cô đơn, lạc lõng giữa hàng triệu con người vẫn đang sống vội vã ngoài kia.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu bạn muốn biết thành phố về đêm ở Sài Gòn có thực sự xô bồ như lời đồn năm xưa hay không thì hãy đến với phố đi bộ Nguyễn Huệ – một trong những địa điểm hàng đầu Sài Gòn về đêm bạn không nên bỏ qua, với không gian nhộn nhịp, sôi động trên mọi góc phố. Với chiều dài 670m, rộng 64m, tổng kinh phí xây dựng gần 430 tỷ đồng, tuyến phố gồm 2 phân đoạn: Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh từ đường Lê Thánh Tôn (trước trụ sở Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh). Thành phố) đến đường Lê Lợi và Quảng trường Nguyễn Huệ đoạn từ đường Lê Lợi đến Tôn Đức Thắng.

Nơi đây về đêm lúc nào cũng tấp nập người qua lại, những đôi trai gái hò hẹn, người già, trẻ em cùng nhau trò chuyện hay những ban nhạc với trống, guitar đường phố tạo nên một khung cảnh. với niềm vui và sự phấn khích. Đặc biệt, đừng bỏ lỡ những điểm check in gần phố đi bộ mà bạn không nên bỏ qua như: Saigon Garden, các con hẻm trên chung cư 42 Nguyễn Huệ, tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh….

ve-may-bay-sai-gon-ha-noi

Chợ đêm Bến Thành

Chợ Bến Thành là một trong những biểu tượng lâu đời nhất của Thành phố Hồ Chí Minh nằm ngay Trung tâm Quận 1, trên 4 con đường Phan Chu Trinh, Phan Bội Châu, Lưu Văn Lang và Nguyễn An Ninh. Đây không chỉ là nơi để bạn mua sắm vào ban ngày mà chợ Bến Thành còn là nơi để bạn giải tỏa áp lực trong lòng về đêm với nhiều món ăn đường phố mang hương vị dân dã đặc trưng của nhiều vùng miền. như phở Hà Nội, bún bò Huế, mì Quảng, hủ tiếu Nam Vang … với mức giá khá bình dân được niêm yết trên bảng giá đã làm ấm lòng biết bao tâm hồn ăn uống, nghĩ không nơi nào ở Sài Gòn lại được yêu thích đến vậy.

Ngoài ra, du khách đến chợ đêm Bến Thành còn có cơ hội khám phá những nét văn hóa đặc sắc của Sài Gòn khi có thể mua cho mình và gia đình những món đồ lưu niệm với những món đồ đẹp mắt, nhiều màu sắc. nét đặc trưng của người Sài Gòn, lòng hiếu khách rất đa dạng, với đủ loại từ hàng xuất khẩu, hàng gia công đến hàng xách tay cao cấp. Hãy đi dạo để chiêm ngưỡng khung cảnh chợ đêm và hòa mình vào không khí sôi động, náo nhiệt.

Kinh nghiệm săn vé rẻ, vé khuyến mãi

Nếu bạn chưa biết cách săn vé thì website  vietnambooking chính  là nơi đầu gối tay ấp của dân phượt . Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin về giá vé, đường bay, giờ bay… của các hãng hàng không trên để cập nhật cũng như thời gian khởi hành. Đối với những du khách có sở thích đặc biệt và muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình thì nên tập trung săn vé của Vietjet Air và Jetstar. Nếu bạn còn nhiều dự định và kế hoạch trong tương lai, hãy lưu lại số điện thoại tổng đài đặt vé  1900 4798   của hệ thống chúng tôi để trong quá trình book bạn gặp khó khăn, nhân viên sẽ là người hỗ trợ và giúp đỡ bạn. trả lời câu hỏi của bạn.

Ưu đãi chỉ bao gồm giá vé và thuế, không bao gồm phí ăn uống và hành lý. Nếu muốn, bạn có thể đặt đồ ăn trước và trả thêm phí hành lý (mỗi hành khách chỉ được mang một hành lý xách tay có trọng lượng không quá 7kg) để không phải tốn những khoản phát sinh ngoài ý muốn. muốn. Trước khi quyết định thanh toán, bạn nên kiểm tra kỹ mọi thông tin đăng ký như điền tên, số hộ chiếu, địa chỉ, email. Vì chỉ sai một chi tiết nhỏ, bạn sẽ gặp khó khăn khi làm thủ tục tại sân bay.

  • Cách đây 66 năm, ngày 10/10/1954, hàng vạn người dân Hà Nội vỡ òa trong niềm hân hoan đón đoàn quân chiến thắng trở về giải phóng thủ đô. Hướng về đất nước trong ngày vui đại thắng, hãng hàng không Bamboo Airways tung ra chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn “Đồng giá 10.000đ / khách / chặng” dành cho …

  • Hãy gạt bỏ những bận rộn sau lưng, dừng lại và lắng nghe chính mình. Bạn muốn đi đâu vào mùa thu này? Đi đâu để ngắm những cánh đồng bát ngát, những thảm cỏ xanh mướt ven sườn đồi? Hay chỉ đơn giản là chạm gót trên cát mịn, …

  • Để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng cao, các hãng hàng không tiếp tục duy trì mức giá vé đa dạng với nhiều mức giá linh hoạt. Giá vé máy bay vietjet hà nội sài gòn Tết được mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách mua vé về quê, thăm người thân, du lịch …, đồng thời giúp người dân …

  • Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8) và Quốc khánh (2/9), Vietnam Airlines (VNA) và Pacific Airlines triển khai chương trình đặc biệt hấp dẫn “Giá chỉ từ 98.000 đồng”. trên các chuyến bay do VNA hoặc Pacific Airlines khai thác giữa Hà Nội – Đà Nẵng, Chu Lai

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi