Trải nghiệm tour du lịch nhà ma tại Mỹ

04/08/2021 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay di My để đến những ngôi nhà ma ám, hay được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng khiến bạn phải sởn tóc gáy. Một trong những điểm tham quan Halloween nổi tiếng nhất trên thế giới là Erebus, ngôi nhà ma ám 4 tầng được thiết kế dành riêng cho những người thích cảm giác mạnh. Chủ nhân của khu vui chơi giải trí rùng rợn này đã trang bị cho nơi đây đủ loại quái vật lớn nhỏ, ma không đầu và tường thành tự nhiên.

Đặt  vé máy bay sang Mỹ  để đi đến ngôi nhà ma, hoặc được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng mà làm cho sợi lông bò của bạn.

1. Ngôi nhà ma ám Erebus, Michigan

Một trong những điểm tham quan Halloween nổi tiếng nhất trên thế giới là Erebus, ngôi nhà ma ám 4 tầng được thiết kế dành riêng cho những người thích cảm giác mạnh. Chủ nhân của khu giải trí rùng rợn này đã trang bị cho nơi đây đủ loại quái vật lớn nhỏ, những hồn ma không đầu và những bức tường di chuyển bất ngờ trong đêm sâu.

2. Phù thủy New Salem, Michigan

Cũng được xây dựng tại bang Michigan của Mỹ là một ngôi nhà ma ám có tên Wichtes of New Salem (Những phù thủy của New Salem). Du khách đến đây được ngồi trên một chiếc xe rung chuyển liên tục, đưa bạn vào một thế giới của những hồn ma và đủ loại phù thủy đáng sợ. Không phải ai cũng đủ dũng cảm để đi hết một chặng đường.

3. Trường Dent, Cincinnati

Không giống như hai điểm du lịch trên, trường Dent ở Cincinnati bị đồn là có ma ám. Theo người dân địa phương, người quản giáo ở đây, Charlie, đã giết những học sinh chế nhạo anh ta và kể từ đó nơi này bị ám bởi những đứa trẻ chết chóc. Ngày nay, trường là nơi thường xuyên tổ chức các chuyến du lịch săn ma cho các dũng sĩ.

4. Căn phòng ma ám, Las Vegas

Nằm trong khu phức hợp giải trí Las Vegas, du khách có thể tận hưởng những giờ phút thót tim trong căn phòng ma ám được trang bị hiện đại nhất hành tinh. Tại đây, có hệ thống âm thanh, ánh sáng hoành tráng nhất, mang đến cho du khách cảm giác rùng rợn không thể thật hơn.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Tphcm đi Las Vegas chỉ từ 43.756.831 ₫

5. Hanging Man’s House, Texas

Dựa trên truyền thuyết The Hangman từ thế kỷ 19, kể về một kẻ sát nhân thường treo cổ nạn nhân của mình gần sông Trinity và cuối cùng bị giết một cách bí ẩn, người Mỹ đã xây dựng một ngôi nhà ma ám với đủ loại hiệu ứng. Hiệu ứng 3D đáng sợ nhất.

Ngôi nhà được trang bị hệ thống âm thanh và đủ thứ ma, quỷ, nạn nhân treo cổ đẫm máu khiến ngay cả những người “to nhất” cũng phải rùng mình.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi