Du lịch Hannover, tại sao không?

08/04/2016 Vietnam Booking

Du lịch Hannover, tại sao không? Những lý do thú vị và thuyết phục dưới đây sẽ khiến bạn sốt sắng đặt vé máy bay đi Hannover cho kỳ nghỉ sắp tới!

Bạn có biết rằng Hannover…

1. Cung cấp một chất lượng tuyệt vời của cuộc sống? Nhà triết học và xã hội học Hannover Oskar Negt cho rằng: “Hannover là một trong những nơi thú vị nhất để sống ở Đức. Một thành phố xanh với nhịp điệu tự nhiên của riêng mình”.

2. Hannover là một nơi rất dễ sống. Đây là một thành phố xanh với khoảng cách đi lại ngắn, sự đa dạng văn hóa, cộng đồng phát triển và giá cả phải chăng.

Du-lich-Hannover-tai-sao-khong-19-10-2018

Hannover là một nơi rất dễ sống, không khí trong lành và nhịp sống luôn chậm rãi – Ảnh sưu tầm

3. Là một nơi rất đáng yêu. 89% người Hannover thích và yêu cuộc sống trong thành phố của họ.

4. 20 đô thị xung quanh đã hình thành vùng Hannover từ năm 2001, với 1,1 triệu người trong một khu vực có diện tích gần bằng kích thước của Luxemburg.

5. Là một thành phố nơi mà mọi thứ đều có thể dễ dàng với liên kết giao thông tốt. Một hệ thống giao thông công cộng kết nối tuyệt vời, giúp bạn nhanh chóng đi từ A đến B ở trung tâm thành phố.

6. Là nơi diễn ra sự kiện công cộng lớn nhất miền bắc nước Đức – Maschsee Lake Festival mỗi mùa hè. Lễ hội thu hút hơn hai triệu người say sưa trong cảm giác kỳ nghỉ không ngừng suốt 19 ngày!

Du-lich-Hannover-tai-sao-khong-19-10-2018-1

Mùa hè là mùa lễ hội ở Hannover – Ảnh sưu tầm 

7. Với 11,36 % không gian xanh, đô thị xanh của Đức. Rừng Eilenriede rộng 642 ha – khoảng hai lần kích thước Central Park ở New York. Eilenriede cũng là diện tích đất trồng cây đô thị liên tục và lớn nhất châu Âu.

8. Có khoảng 45.000 cây bên đường giúp duy trì khí hậu trong lành, với hơn 500 cây mới được bổ sung mỗi năm.

9. Là nơi tổ chức Hội chợ Marksmen lớn nhất thế giới mỗi năm, kể từ năm 1529.

10. Nằm ở trung tâm nước Đức, vị trí thuận tiện cho việc vận chuyển, với các đường cao tốc quan trọng Bắc-Nam và Đông-Tây hội tụ.

11. Hannover sở hữu một trong những nhà ga xe lửa hấp dẫn nhất, thu hút du khách đặt vé máy bay đi Đức dành thời gian tham quan, khám phá.

12. Hannover là nơi tổ chức hội chợ thương mại lớn nhất thế giới với 26 phòng triển lãm, 5 gian hàng, 463.285 m² không gian triển lãm và 58.000 m² không gian mở.

Du-lich-Hannover-tai-sao-khong-19-10-2018-3

  Adventure Zoo ở Hannover được 5 lần bình chọn là vườn thú tốt nhất nước Đức – Ảnh: Internet

13. Hannover là “nhà” của hơn 2.000 loài động vật tại Adventure Zoo, được 5 lần bình chọn là vườn thú tốt nhất nước Đức.

14. Nơi tổ chức chợ trời lâu đời nhất nước Đức, lần đầu vào năm 1967. Chợ trời mỗi sáng thứ 7 là nơi tuyệt vời để bạn dạo chơi, mua sắm ở Old Town.

15. Hannover là “thủ đô kiosk” không chính thức của đất nước. Có 340 cửa hàng nhỏ nơi góc đường nhiều hơn tất cả các thành phố khác của nước Đức.

16. Hannover là một thành phố âm nhạc. Từ cuối năm 2014, Hannover giữ danh hiệu “Thành phố Âm nhạc” của UNESCO.

17. Kho báu nghệ sĩ Niki de Saint-Phalle. Niki de Saint-Phalle đã tạo ra tác phẩm điêu khắc “Nana” trên bờ Leine, thiết kế lại và trang trí 3 phòng của các hang động ở Herrenhausen và để lại nhiều tác phẩm của mình cho Bảo tàng Sprengel.

Du-lich-Hannover-tai-sao-khong-19-10-2018-4

Các con đường trong thành phố là nơi tuyệt vời để đi bộ hoặc đạp xe – Ảnh sưu tầm

18. Hannover có riêng “đồi sân sau” với Deister range dài 405 mét, một nơi tuyệt vời cho đi bộ đường dài, đi xe đạp hoặc chỉ đơn giản là đi dạo.

19. Hannover tự hào với biển rất riêng của mình. Lake Steinhude (tiếng Đức có nghĩa là biển Steinhude) hút khách với một hòn đảo, quận Barn, và các chuyến đi đến đảo Wilhelmstein trên thuyền Auswanderer truyền thống.

20. Hannover được ví là một “thành phố y tế” với gần 65.000 người (1/7 dân số lao động của khu vực) làm việc trong khoảng 3.600 tổ chức y tế và các công ty.

21. Hannover rất phổ biến với sinh viên và các nhà nghiên cứu với các cơ sở giáo dục đại học, nổi tiếng nhất là Đại học Leibniz, Trường Y khoa Hannover và Đại học Thú y.

22. Hannover là quê hương của ban nhạc rock nổi tiếng thế giới, The Scorpions..

Du-lich-Hannover-tai-sao-khong-19-10-2018-5

Người dân ở Hannover luôn sống vui vẻ, chan hòa với nhau – Ảnh: Internet

23. Đặt vé máy bay Aeroflot du lịch Hannover, bạn có thể xem hoặc hòa mình vào các điệu nhảy vui vẻ. Ballet tại State Opera House là đẳng cấp thế giới, một số điểm nổi bật khác như: Nhà hát múa sáng tạo, TanzTheater International Festival và Liên hoan Múa Phục Sinh. Hannover còn có hơn 400 ca đoàn, một con số chưa từng có tại hầu hết các thành phố khác.

24. Hannover là điểm đến lý tưởng cho người sành ăn. Từ thức ăn chậm đến ăn chay, thịt hữu cơ trong khu vực và rau (măng tây, cải xoăn và khoai tây) đến các món ăn thịnh soạn gồm xúc xích Bregenwurst hoặc Currywurst, có một cái gì đó cho tất cả mọi người. Ngoài ra, màu vàng và trắng của bánh pudding Guelph và Gersterbrot cũng rất hấp dẫn thực khách.

25. Hannover là nơi có rạp chiếu phim cao cấp nhất nước Đức. ASTOR Grand Cinema, khai trương vào cuối năm 2014, tự hào với ghế ngả, dịch vụ cloakroom và phòng khách với lò sưởi.

>> Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi