Khám phá vẻ đẹp “xứ sở đồng hồ” Thụy Sĩ

19/03/2016 Vietnam Booking

Sở hữu vé máy bay đi Thụy Sĩ của hãng hàng không Aeroflot, bạn sẽ có cơ hội đến với một quốc gia Tây Âu xinh đẹp, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp trên dãy núi Alps, những dòng sông băng, những hồ nước trong xanh soi bóng núi.

Đất nước Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng với ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, một trong những nền kinh tế thịnh vượng nhất thế giới mà còn được biết đến với nhiều thành phố du lịch, nhiều danh lam thắng cảnh thu hút du khách. Với vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ, bạn sẽ được khám phá vẻ duyên dáng của đất nước lâu đời này: thành phố mang nét đẹp thời Trung cổ, góc hồ tĩnh lặng, góc phố lạ mà quen, ngôi làng giản dị trên núi…

Những thành phố du lịch Thụy Sĩ cuốn hút

Bern, Lucerne, Zurich là ba thành phố du lịch hút khách nhất tại Thụy Sĩ. Bern – một thành phố thời Trung cổ đẹp như tranh vẽ được hình thành vào thế kỷ 12. Điểm nổi tiếng nhất của thành phố này là Zytglogge, một tháp đồng hồ cổ xưa hoạt động với việc di chuyển con rối. Ngoài ra, đến Bern, bạn còn có thể tham quan Munster, một nhà thờ theo lối kiến trúc Gothic độc đáo và tòa thị chính hoành tráng của thành phố.

Kham-pha-ve-dep-xu-so-dong-ho-Thuy-Sy-19-10-2018-1

Bern – thành phố Trung cổ đẹp tựa tranh – Ảnh Internet

Lucerne là một thành phố gói gọn trong tất cả: cuộc sống thành phố, hồ nước xanh thơ mộng và cả những dãy núi hùng vĩ. Lucerne được xem là một trong những thành phố đẹp nhất  thế giới, nổi tiếng nhất trong thế kỷ thứ 14 với  Chapel Bridge and Water Tower, một tượng đài được chụp ảnh nhiều nhất ở Thụy Sĩ. Khi mua vé máy bay đi Switzerland và ghé thăm nơi đây, bạn đừng quên thưởng thức món Luzerner Chügelipastete, một đặc sản địa phương được làm từ bánh ngọt, thịt bê, nấm và một ít nước sốt kem .

Kham-pha-ve-dep-xu-so-dong-ho-Thuy-Sy-19-10-2018-2

Zurich, thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ – Ảnh Internet

Zurich là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ. Đến Zurich, bạn sẽ được tham quan hơn 50 bảo tàng, 100 phòng trưng bày nghệ thuật và có được những hiểu biết thú vị về văn hóa Thụy Sĩ, mua sắm hàng hiệu, đi thuyền trên hồ Zurich. Những điểm đến nổi tiếng bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Zurich có thể kể đến như: khu phố cổ Zurich, Nhà thớ lớn Grossmunster, đại lộ mua sắm Bahnhofstrasse, ngọn đồi Lindenhof,…

Hồ nước và các thị trấn đẹp tựa tranh

Hồ Geneva là một trong những hồ lớn nhất ở châu Âu trên sông Rhone giữa biên giới giữa Pháp và Thụy Sĩ. Đây là nơi lý tưởng cho các hoạt động thể thao với các bãi tắm dọc theo bờ hồ, trượt tuyết và đi bộ đường dài. Cùng với đó, khi du lịch với vé máy bay đi Geneva, bạn còn được tận mắt nhìn những ngọn núi tuyết đầy ấn tượng, thị trấn đẹp, các ngôi làng rượu vang, lâu đài, những con bò sữa trên đồng cỏ bạt ngàn và làn nước hồ Geneva trong xanh tuyệt đẹp…

Kham-pha-ve-dep-xu-so-dong-ho-Thuy-Sy-19-10-2018-4

Lugano – Monte Carlo của Thụy Sĩ – Ảnh Internet

Lugano được mệnh danh là "Monte Carlo của Thụy Sĩ" bởi sự phổ biến của những người nổi tiếng nơi đây. Hình thành từ thế kỷ thứ 9, thành phố nằm trên hồ Lugano là nơi có một số lượng lớn các điểm đến di sản của Thụy Sĩ, trong đó có ba nhà thờ, hai thư viện và một số bảo tàng. Đây cũng là nơi diễn ra những lễ hội âm nhạc cổ điển hàng năm và liên hoan Lugano thú vị vào mùa hè.

Khu vực Jungfrau bao gồm bốn thị trấn đẹp như tranh vẽ: Grindelwald, Murren, Lauterbrunnen và Wengen; ba ngọn núi hùng vĩ: Eiger, Mönch và Jungfrau. Khi đến đây, những chuyến đi đường sắt sẽ mang đến cho bạn cơ hội dạo qua những phong cảnh đẹp nhất của Thụy Sĩ

Kham-pha-ve-dep-xu-so-dong-ho-Thuy-Sy-19-10-2018-5

Thị trấn Zermatt nổi tiếng với trượt tuyết và leo núi – Ảnh Internet

Zermatt là một thị trấn nhỏ nổi tiếng với trượt tuyết và leo núi Matterhorn, một trong những ngọn núi cao nhất của Thụy Sĩ. Đây là nơi tuyệt vời để trượt tuyết vào mùa đông và đi bộ đường dài vào mùa hè. Đồng thời, với hệ thống cáp treo lên núi, bạn sẽ thu vào tầm mắt một khoảng không gia rộng lơn xinh đẹp của thị trấn và đường chân trời phủ sương phía xa.

Ngoài ra, vẻ đẹp Thụy Sĩ còn hiện diện ở  thành phố Lausanne, đô thị Interlaken… và nhiều vùng khác trên toàn đất nước. Đặt vé máy bay giá rẻ, đồng hành cùng đại lý Aeroflot đến khám phá mảnh đất Tây Âu này nhé!

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi