Nhà hàng tốt nhất ở Geneva để trải nghiệm ẩm thực

22/03/2016 Vietnam Booking

Geneva có thể không phải là địa chỉ tuyệt vời cho các thực khách có ngân sách eo hẹp, nhưng ẩm thực Thụy Sĩ tinh tế không chỉ có tại các nhà hàng Michelin và khách sạn xa hoa, mà còn có tại các quán cà phê truyền thống quyến rũ nằm khuất trong góc nhỏ, phục vụ nhiệt tình, bữa ăn giá cả phải chăng và không gian mộc mạc.

Khi du lịch với vé máy bay đi Geneva, ngoài tham quan các điểm đến, bạn không nên bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm ẩm thực thành phố Thụy Sĩ, bên dòng Rhône.

Danh sách các nhà hàng tuyệt vời ở Geneva:

Những nhà hàng tốt nhất ở Geneva để trải nghiệm ẩm thực Thụy Sĩ có thể kể đến như: Café du Soleil, Les Armures, Bayview Michel Roth, nhà hàng Rasoi…

Café du Soleil

Trong tất cả các quán cà phê chuyên phục vụ fondue pho mát Thụy Sĩ tại Geneva, Café du Soleil khẳng định món fondue của họ là ngon nhất. Sự nổi tiếng của Café du Soleil cũng thể hiện rõ điều này. Với diện tích khá khiêm tốn, quán ăn luôn đông đúc thực khách, vì vậy bạn nên đặt chỗ trước để tránh thất vọng.

Nha-hang-tot-nhat-o-Geneva-de-trai-nghiem-am-thuc-19-10-2018-1

Món fondue ở Café du Soleil – Ảnh Internet

Mặc dù Café du Soleil có thực đơn đa dạng, nhưng một trong hai fondue truyền thống, được làm bằng pho mát từ làng Roche, phía bắc Gruyères, và một loại rượu trái cây, hoặc đặc sản Thụy Sĩ Malakoffs – chiên pho mát với hương vị đam mê lạc thú mạnh mẽ là món bạn nên order. Món fondue được dọn lên bàn trong một nồi lửa thắp sáng, kèm theo một giỏ bánh mì, và được khuyến khích dùng kèm với món salad.

Tòa nhà Café du Soleil được xây dựng từ hơn 400 năm trước đây, thậm chí trước khi xây dựng đền thờ du Petit-Saconnex đối diện. Bầu không khí ấm cúng nhưng đủ sáng và thoáng mát giúp bữa ăn truyền thống của thực khách thêm ngon miệng.

Địa chỉ: Place du Petit-Saconnex 6, 1209 Geneva, Thụy Sĩ

Nhà hàng Les Armures

Nằm ở khu vực trung tâm Old Town Geneva là một nhà hàng sang trọng được tái tạo từ Hôtel Les Armures có niên đại từ thế kỷ thứ 13, mặc dù hình thức hiện tại của nhà hàng được xây dựng theo lối kiến trúc Ý thế kỷ 17.

Nha-hang-tot-nhat-o-Geneva-de-trai-nghiem-am-thuc-19-10-2018-2

Nhà hàng Les Armures, Old Town Geneva – Ảnh Internet

Nhà hàng Les Armures đã giữ lại tất cả sự quyến rũ mộc mạc, với một sân thượng đơn giản trong bóng tối của lối đi hình cung cổ đại, trang trí nội thất hoài cổ và một quầy bar khảm gạch. Nhà hàng có một thực đơn dài tự hào với nhiều đặc sản Thụy Sĩ, gồm raclette và fondue tùy chọn, cùng với súp, mì ống, thịt và các món cá.

Địa chỉ: Rue du Puits-Saint-Pierre 1, Geneva, Thụy Sĩ.

Bayview Michel Roth

Đầu bếp danh tiếng Michel Roth của L'Espadon ở Paris Ritz Hotel trước đây, giờ đã mở ra một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất tại Geneva vinh dự nhận sao Michelin: Bayview Hotel President Wilson. Gần đây, nhà hàng được làm mới với các cấu trúc đơn giản, tuyệt đẹp, điểm nhấn là ánh sáng tinh khiết tuôn vào qua cửa sổ, phản chiếu hồ Geneva bên ngoài.

 

Nha-hang-tot-nhat-o-Geneva-de-trai-nghiem-am-thuc-19-10-2018-3

Không gian nhà hàng Bayview Michel Roth – Ảnh Internet

Món ngon của nhà hàng được chế biến hoàn toàn từ thực phẩm địa phương và nâng tầm lên nghệ thuật ẩm thực. Thực đơn bao gồm các món ngon như ốc biển làm cháy từ Plougastel với xúc xích thịt lợn truyền thống, phục vụ với các loại rượu vang ấn tượng nhất khu vực.

Địa chỉ: Quai Wilson 47, Geneva, Thụy Sĩ.

Nhà hàng Rasoi

Nằm ở trung tâm Mandarin Oriental Hotel sang trọng, ngay trên bờ sông Rhône, Rasoi nâng ẩm thực Geneva lên tầm cao dựa trên những sáng tạo từ ẩm thực Ấn Độ. Thuộc sở hữu của đầu bếp Vineet Bhatia, người từng đoạt giải thưởng của Anh, Rasoi là nhà hàng duy nhất ở châu Âu phục vụ ẩm thực “dân tộc” vinh dự nhận hai sao Michelin.

Nha-hang-tot-nhat-o-Geneva-de-trai-nghiem-am-thuc-19-10-2018-5

Nhà hàng Rasoi nổi bật với màu tím ánh đỏ – Ảnh Internet

Nội thất nhà hàng có phong cách đặc trưng được thiết kế bởi Adam Tihany. Màu tím ánh đỏ phong phú của đồ nội thất được bù đắp bởi chi tiết ốc xà cừ trên tấm gỗ sẫm với hiệu quả tổng thể là một bầu không khí hiện đại nổi bật. Đặt vé máy bay Aeroflot đi Geneva, dành thời gian đến Rasoi, bạn có thể chọn thưởng thức tandoori cá hồi, tương ớt cá hồi, thịt gà với nước sốt hạt tiêu đen phục vụ với samosa gà.

Địa chỉ: Quai Turrettini 1, Geneva, Thụy Sĩ.

Ngoài những địa chỉ kể trên, khi du lịch với vé máy bay đi Thụy Sĩ, bạn còn có thể ghé đến các nhà hàng như: Domaine de Chateuvieux, Hôtel Restaurant du Parc des Eaux Vives, Café des Bains, L'Adresse, Café du Centre và Vieux Bois để khám phá trọn vẹn nét độc đáo, tinh tế trong ẩm thực Thụy Sĩ, đất nước yên bình nhất châu Âu.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi