Những điểm du lịch “hút khách” ở Geneva

14/03/2016 Vietnam Booking

Geneva là một trong những thành phố xanh nhất ở châu Âu với hơn 20 công viên ở trung tâm thành phố cung cấp vô số cơ hội để nghỉ ngơi và thư giãn. Nhiều người dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, ăn uống, vui chơi trên cỏ trong công viên, đặc biệt là trong mùa hè.

Không chỉ có thế, thành phố xinh đẹp này còn hấp dẫn du khách với vô số điểm đến thú vị, hứa hẹn những trải nghiệm khám phá tuyệt vời. Các điểm tham quan nổi tiếng “hút khách” bạn không nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Geneva du lịch là: Đài phun nước Jet d'Eau, trụ sở châu Âu của Liên Hợp Quốc, Hồ Geneva, Đảo Rousseau…

Đài phun nước Jet d'Eau

Đài phun nước Jet d'Eau (Jet d'Eau Fountain) chắc chắn là một hình ảnh mang tính biểu tượng được gợi lên trong tâm trí của nhiều người khi họ nghĩ về Geneva. Đây là đài phun nước cao nhất thế giới với khoảng 140 mét và được xây dựng ban đầu không phải cho mục thẩm mỹ mà như một van an toàn cho một mạng lưới cấp nước thủy lực địa phương, nhưng ngày nay đài phun nước này là một điểm đến thu hút du khách.

Nhung-diem-du-lich-hut-khach-o-Geneva-19-10-2018-1

Đài phun nước Jet d'Eau – Ảnh Internet

Tòa nhà Liên Hợp Quốc

Không có chuyến đi đến Geneva nào là hoàn toàn không có một chuyến viếng thăm trụ sở châu Âu của Liên Hợp Quốc. Khu vực sắc màu rực rỡ này chỉ được truy cập thông qua tour du lịch hướng dẫn, cung cấp cái nhìn sâu sắc độc đáo vào các hoạt động bên trong của tổ chức quốc tế quan trọng nhất của thế giới. Điểm nổi bật bao gồm Hội trường 2000 chỗ và Phòng Hội đồng trang trí với bức tranh tường vàng miêu tả cuộc đấu tranh nhân lực cho hòa bình.

Nhung-diem-du-lich-hut-khach-o-Geneva-19-10-2018-2

Tòa nhà Liên Hợp Quốc – Ảnh Internet

Hồ Geneva

Hồ Geneva nổi tiếng thế giới với bờ hồ ngay trung tâm của thành phố và cơ hội vô tận để giải trí và thư giãn trong suốt cả năm. Giữa hồ là Jet d'Eau với vòi phun cao 140 mét, đài phun nước cao nhất và là biểu tượng của Geneva, giữ vai trò đứng đầu trong lĩnh vực thủy lực.

Nhung-diem-du-lich-hut-khach-o-Geneva-19-10-2018-3

Hồ Geneva thanh bình giữa lòng thành phố – Ảnh Internet

Khu vực dao mát dọc theo bờ bên trái và bên phải của hồ được làm đầy với các quán cà phê, công viên, chợ và khu giải trí trượt nước. Bains des Paquis trên bờ phía tây là điểm đến yêu thích của đông đảo du khách và người dân địa phương kể từ khai trương vào năm 1932. Chiếm lĩnh bờ đông là Vườn tiếng Anh với chiếc đồng hồ hoa khổng lồ, biểu tượng của ngành công nghiệp đồng hồ Geneva, Thụy Sĩ hài hòa với cảnh sắc thiên nhiên.

Đảo Rousseau

Đảo Rousseau là một hòn đảo lãng mạn được đặt tên theo tên của triết gia Genevan Jean-Jacques Rousseau. Đây được ví như một pháo đài của sự thanh thản giữa những vùng biển đầy sóng gió sông Le Rhone. Đặt vé máy bay đi Thụy Sĩ du lịch, dành thời gian tham quan hòn đảo, bạn đừng quên khám phá sân chim và thưởng thức ẩm thực tại một nhà hàng có không gian cảnh quan đô thị xung quanh tuyệt đẹp nơi đây.

Nhung-diem-du-lich-hut-khach-o-Geneva-19-10-2018-4

Đảo Rousseau, Geneva – Ảnh Internet

Nhà thờ Saint Peter

Nằm chót vót trên phố cổ ở khu trung tâm, Nhà thờ Saint Peter là kho tàng kiến trúc lâu đời nhất và ấn tượng nhất ở Geneva. Nhà thờ được bắt đầu xây dựng từ năm 1160 và mất hơn 400 năm để hoàn thành. Qua các năm nhà thờ thay đổi diện mạo khá nhiều. Tòa tháp phía bắc mang đến bạn tầm nhìn toàn cảnh tuyệt vời của thành phố, tầng hầm là một Bảo tàng Khảo cổ học ghi lại việc khai quật các hiện vật được tìm thấy dưới nhà thờ, một số hiện vật có từ năm 350 TCN.

Nhung-diem-du-lich-hut-khach-o-Geneva-19-10-2018-6

Nhà thờ Saint Peter, kiến trúc lâu đời nhất ở Geneva – Ảnh Internet

Old Town

Phố cổ Old Town của Geneva là một mê cung những con đường dốc lát sỏi và các ngõ hẻm đầy quán cà phê, cửa hàng và địa danh lịch sử. Chợ La Mã cũ – Bourg-de-Four là quảng trường công cộng lâu đời nhất tại Geneva và vẫn còn là một trung tâm hoạt động được bao quanh bởi quán rượu, sân thượng, quán bar và các điểm tụ họp phổ biến khác.

Hotel De Ville có từ thế kỷ thứ 15 dọc Rue de l'Hotel-de-Ville ngày nay vẫn là tòa nhà chính phủ tại Geneva, nơi diễn ra nhiều sự kiện quan trọng về chính trị bao gồm cả cuộc triệu tập đầu tiên hình thành Công ước Geneva năm 1864 và sự thành lập của Liên đoàn các quốc gia trong năm 1920; Bảo tàng Old Arsenal, công viên The Treille Promenade… là những điểm đến hấp dẫn du khách mua vé máy bay Aeroflot ghé thăm tại Old Town Geneva.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi