Những điểm du lịch tại Ý làm say lòng du khách

16/03/2016 Vietnam Booking

Đất nước Ý (Italy) là nơi có số lượng lớn nhất các Di sản thế giới được Unesco công nhận và các thành phố nghệ thuật Rome, Venice và Florence nổi tiếng, thu hút du khách mua vé máy bay đi Italy ghé thăm. Bên cạnh kho tàng nghệ thuật, Ý còn có bờ biển đẹp, hồ trên núi với khung cảnh nên thơ hiếm có, cũng chính điều này “chiếc ủng châu Âu” được mệnh danh là Bel Paese – đất nước xinh đẹp.

Những điểm du lịch Ý được yêu thích nhất:

Kênh Venice thơ mộng, Đấu trường La Mã, Nhà thờ Santa Maria del Fiore, Quảng trường Piazza del Campo, Bờ biển Amalfi, Thị trấn Manarola và Tháp nghiêng Pisa là những điểm du lịch “hút khách”nhất nước Ý.

Kênh Venice

Venice được gọi là “Thành phố của nước” bởi những con kênh xinh đẹp, những đại lộ nước độc đáo nhất trên thế giới. Đến Venice với vé máy bay đi Ý hãng Aeroflot, bạn đừng quên trải nghiệm chuyến du lịch trên những chiếc Gondola lãng mạn (phương tiện giao thông cộng đặc trưng nhất của Venice) để ngắm nhìn kiến trúc Ý dọc theo Kênh Grand.

nhung-diem-du-lich-tai-Y-lam-say-long-du-khach-19-10-2018-1

Kênh Venice, đại lộ nước độc đáo – Ảnh Internet

Đấu trường La Mã

Đấu trường La Mã ở Rome là khán đài lớn nhất và nổi tiếng nhất trong đế chế La Mã. Đấu trường được xây dựng vào thời hoàng đế Vespasian của triều đại Flavian và được hoàn thành bởi hoàng đế Titus. Đấu trường La Mã có sức chứa lên đến 50.000 khán giả qua hơn 80 lối vào. Khán giả đến đây được bảo vệ khỏi mưa và nhiệt độ ngoài trời bởi cánh buồm Velarium.

Nhà thờ Santa Maria del Fiore

Nhà thờ Santa Maria del Fiore được bắt đầu xây dựng từ năm 1296 và hoàn thành vào năm 1436 theo phong cách Gothic. Santa Maria del Fiore là một nhà thờ tuyệt đẹp và là biểu tượng của thành phố Florence. Bên ngoài nhà thờ là các tấm đá cẩm thạch nhiều màu trong các sắc thái khác nhau: màu xanh lá cây, màu hồng giáp trắng… Nhà thờ Santa Maria del Fiore là một trong những nhà thờ lớn nhất của Ý, đồng thời cũng là một trong những nhà thờ mái vòm lớn nhất trên thế giới.

nhung-diem-du-lich-tai-Y-lam-say-long-du-khach-19-10-2018-2

Nhà thờ Santa Maria del Fiore, Ý – Ảnh Internet

Piazza del Campo

Piazza del Campo là không gian công cộng chính yếu của trung tâm lịch sử Siena, Tuscany, đồng thời là một trong những quảng trường Trung Cổ vĩ đại nhất châu Âu. Quảng trường nổi tiếng trên toàn thế giới với vẻ đẹp và sự toàn vẹn trong kiến trúc. Mỗi năm tại quảng trường hình bán nguyệt này sẽ diễn ra hai lần đua ngựa Palio di Siena – cuộc đua ngựa không dùng yên nổi tiếng thế giới.

Positano (Amalfi Coast)

Positano là một thị trấn nhỏ nằm trên bờ biển Amalfi, dải bờ biển nổi tiếng với địa hình gồ ghề, nhiều danh lam thắng cảnh và thị trấn đa sắc màu đẹp như tranh vẽ. Các ngôi nhà vủa thị trấn nằm rải rác từ trên xuống dưới một sườn đồi dẫn đến bờ biển. Trong thế kỷ 20, Positano đã phát triển từ một làng chài nghèo trở thành một điểm du lịch nổi tiếng với sự giúp đỡ của tiểu thuyết gia John Steinbeck, người đã viết về vẻ đẹp tuyệt vời nơi đây.

nhung-diem-du-lich-tai-Y-lam-say-long-du-khach-19-10-2018-4

Thị trấn Positano đẹp tựa tranh – Ảnh Internet

Manarola (Cinque Terre)

Manarola là một trong những thị trấn lâu đời nhất ở Cinque Terre với “năm vùng đất” bao gồm năm làng nổi tiếng xinh đẹp. Một phần quyến rũ của Cinque Terre bạn có thể nhìn thấy chính là sự hoang sơ, chưa phát triển. Con đường, xe lửa và tàu thuyền kết nối các làng, xe hơi không thể vào nơi đây từ bên ngoài. Manarola – thị trấn vươn ra khỏi sườn núi sẽ giúp bạn thu vào tầm mắt góc nhìn tuyệt đẹp về phía biển Địa Trung Hải.

Tháp nghiêng Pisa

Tháp nghiêng Pisa là một toà tháp nổi tiếng thế giới được xây dựng trong khoảng thời gian khoảng 177 năm. Ngay sau khi việc xây dựng bắt đầu vào năm 1173, tòa tháp bắt đầu nghiêng do đặt trên một nền tảng kém và đứng độc lập trong gần một thế kỷ.

nhung-diem-du-lich-tai-Y-lam-say-long-du-khach-19-10-2018-5

Tháp nghiêng Pisa – Ảnh Internet

Khi tiếp tục xây dựng các kỹ sư đã thiết kế tháp với một bên cao hơn để bù đắp cho độ nghiêng và tháp cuối cùng đã được hoàn thành trong nửa sau của thế kỷ 14. Ngoài những điểm du lịch đại lý Aeroflot kể trên, hồ Como, tàn tích thành bang La Mã Pompeii, thành Vatican… là những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi có cơ hội đặt vé máy bay giá rẻ đi Ý.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi