Những điều tuyệt vời để khám phá ở Stuttgart, Đức

12/04/2016 Vietnam Booking

Vé máy bay đi Stuttgart sẽ mang đến bạn cơ hội khám phá, tận hưởng chuyến du lịch tuyệt vời tại thủ phủ bang Baden-Wurrtenberg, một thành phố lớn giàu có trong lịch sử, nơi có những kiến ​​trúc nguy nga và vườn nho xanh mướt trải dài.

Chọn đặt vé máy bay đi Đức, dành thời gian ghé thăm Stuttgart trong kỳ nghỉ, bạn chắc chắn sẽ không phải hối tiếc. Thành phố này có quá nhiều điều lý thú để bạn mặc sức trải nghiệm.

“Goldilocks” size

Khi đến Stuttgart, bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng bởi cảm giác “vừa phải”, kích thước vừa phải. Thành phố này đủ lớn để có một hệ thống Metro mở rộng, phố mua sắm nhộn nhịp, các quán bar và nhà hàng, và không có gì là áp đảo hoặc căng thẳng dù bạn đến đây vào giờ cao điểm trong một lễ hội lớn.

Nhung-dieu-tuyet-voi-de-kham-pha-Stuttgart-Duc-19-10-2018-1

Stuttgart hiện đại, nhộn nhịp nhưng đôi lúc rất nhẹ nhàng, quyến rũ – Ảnh sưu tầm 

Stuttgart là một trong số ít các thành phố, nơi bạn có thể sống ngay tại trung tâm, nhưng vẫn có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên trong lành, thanh bình. Điều này giúp bạn tận tưởng niềm vui và sự thư giãn thực sự khi du lịch đến Stuttgart.

Ngắm vườn nho

Hàng nho xanh chạy dọc theo một sườn dốc nắng là khung cảnh lãng mạn nhiều du khách ao ước được chứng kiến. Thường bạn phải đi lang thang khá xa, thoát ra khỏi không gian đô thị để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên, nhưng ở Stuttgart, bạn không cần đi xa vẫn có thể thấy được những dây leo bền bỉ của ruộng nho trong nắng sớm.

Nhung-dieu-tuyet-voi-de-kham-pha-Stuttgart-Duc-19-10-2018-2

Nho là đặc sản của thành phố Stuttgart – Ảnh: Internet

Stuttgart chỉ là thành phố của Đức, nơi có những vườn nho riêng, và nhiều trong số đó nằm ngay khu vực trung tâm thành phố. Khu vực này có lịch sử làm rượu đáng tự hào và vẫn tiếp tục cho đến tận ngày nay. Đến Stuttgart với vé máy bay Aeroflot, bạn đừng quên thưởng thức một ly Trollinger – một loại rượu hảo hạng sản xuất ở thành phố này, sippable, fruity red…

“Thủ phủ Ô tô” nước Đức

Stuttgart là nơi xuất xứ của 2 trong số các thương hiệu ô tô nổi tiếng nhất thế giới: Mercedes-Benz và Porsche. Cùng với đó, khi du lịch Stuttgart, bạn có thể ghé đến các bảo tàng tương ứng, để tìm hiểu về lịch sử thương hiệu, các công đoạn sản xuất xe cơ bản và ngắm các thiết kế xe hơi qua nhiều thời kỳ.

Nhung-dieu-tuyet-voi-de-kham-pha-Stuttgart-Duc-19-10-2018-3

Stuttgart được mệnh danh là thủ phủ ô tô của Đức – Ảnh sưu tầm

Không phải ngẫu nhiên mà các đại gia sống ở Stuttgart, vị trí của thành phố trên sông Neckar đặc biệt quan trọng với sự phát triển của biểu tượng về tốc độ và sang trọng trên toàn thế giới.

Lễ hội dân gian thú vị

Stuttgart không chỉ là nhà của một mà là hai lễ hội dân gian và bia mang tính biểu tượng. Được thành lập vào năm 1818, Cannstatter Volksfest diễn ra mỗi mùa thu với hàng chục lều bia và khu vui chơi, ăn uống và ca hát. Bên ngoài lều, các quầy hàng thức ăn đường phố đang chờ đợi.

Nhung-dieu-tuyet-voi-de-kham-pha-Stuttgart-Duc-19-10-2018-5

Các lễ hội sôi động thường được diễn ra ở Stuttgart – Ảnh sưu tầm

Cannstatter Volksffest là hình ảnh thu nhỏ của lễ hội bia Đức. Sau khi bạn rời khỏi, bạn sẽ muốn trở lại và tham gia lễ hội một lần nữa. Vào mùa xuân mỗi năm, bạn còn có thể tham gia Stuttgart Spring Festival – lễ hội lớn nhất theo mùa tại các nước châu Âu. 

Nhiều cung điện, lâu đài

Bạn đặt vé máy bay đi Đức và mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng các lâu đài và cung điện châu Âu lộng lẫy? Stuttgart là điểm đến lý tưởng cho bạn với hàng chục cung điện và lâu đài như bước ra từ cổ tích, tại khu vực thích hợp trong thành phố hoặc các vùng nông thôn lân cận, tạo nên khung cảnh dã ngoại hoàn hảo hay một chuyến đi trong ngày thú vị.

Lâu đài Neues Schloss, ngay giữa thị trấn, thực sự là một lâu đài tuyệt diệu với đài phun nước duyên dáng tạo thành Schlossplatz, quảng trường lớn nhất Stuttgart. Mặt khác, Ludwigsburg Palace lại là một cuộc dạo chơi từ trung tâm thành phố với căn cứ đa sắc, khu vườn ấn tượng. Cung điện Ludwigsburg sở hữu mặt tiền nguy nga nhất ở Đức, rất đáng để bạn dành thời gian tham quan, nhìn ngắm.

>> Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi