Những lý do khiến bạn “phải lòng” Bulgaria

07/04/2016 Vietnam Booking

Tấm vé máy bay đi Bulgaria hãng Aeroflot sẽ mang bạn đến với xứ sở hoa hồng, nơi có thung lũng hoa Kazanluk, dãy Balkan hùng vĩ và sông Danube hiền hoà. Đến với đất nước Đông Âu xinh đẹp này, có thể điều hối tiếc duy nhất của bạn là không thể ở lại lâu hơn và khám phá.

Có gì tuyệt vời ở Bulgaria? Đại lý vé Aeroflot sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây!

Giá rẻ

Bulgaria là một trong những quốc gia có giá cả các loại dịch vụ rẻ nhất trên thế giới. Mức lương trung bình dao động từ 300 đến 600 USD/ tháng và những thứ trong nước có giá phù hợp. Điều này có nghĩa, đi xe taxi khoảng 2 USD, 3 USD cho một bữa ăn nhà hàng và 5 USD/ vé xem phim.

Nhung-ly-do-khien-ban-phai-long-Bulgaria-19-10-2018-1

Bulgaria là đất nước rất tuyệt vời, bạn nên một lần đến đó – Ảnh sưu tầm 

Bạn có thể chọn ở ký túc xá, khá đẹp, có giường, wifi cực nhanh, và bữa ăn sáng mỗi ngày với xúc xích, giăm bông, cà chua, dưa chuột, ô liu, pho mát, trái cây, bánh mì nướng, mứt, trà và cà phê. Tất cả chi phí cho tôi khoảng 45 euro cho 5 đêm. Bắt được kết nối với một thẻ sim internet với chi phí khoảng 5 USD. Ở trung tâm thành phố Plovdiv và Sofia, giá khách sạn, nhà nghỉ khoảng 20 đến 30 USD/ đêm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ ở giá cả phải chăng để đi du lịch ở châu Âu, Bulgaria là lựa chọn phù hợp.

Internet nhanh như chớp

Theo Bloomberg, Bulgaria có tốc độ internet nhanh thứ 8 trên thế giới, nhanh hơn nhiều so với Mỹ, và chắc chắn nhanh hơn so với New Zealand. Đối với những người làm việc trực tuyến chắc chắn sẽ hài lòng mỗi sáng. Nếu bạn đang đi du lịch với vé máy bay giá rẻ đi Bulgaria và quyết định có một ngày lười biếng với Youtubing thoải mái mà không phải chờ tải video HD.

Nhung-ly-do-khien-ban-phai-long-Bulgaria-19-10-2018-6

Không chỉ thỏa thích ngắm cảnh đẹp, du lịch Bulgaria bạn còn có thể thoải mái lướt web với tốc độ cực nhanh – Ảnh sưu tầm

Người Bulgaria rất tuyệt vời

Đến Bulgaria, bạn có dịp gặp gỡ với những cư dân siêu thoải mái và thân thiện, thưởng thức món ăn truyền thống Bulgaria, giải trí tại một quán bar nhỏ mang phong cách grunge. Hầu hết người Bulgaria đều nói tiếng Anh rất tốt, nhiệt tình chào đón bạn với đất nước của họ. Dù ở Plovdiv hay thủ đô Sofia, mọi nơi bạn đến, bạn đều có thể gặp được những người Bulgaria tuyệt vời.

Nhung-ly-do-khien-ban-phai-long-Bulgaria-19-10-2018-7

Người dân Bulgaria rất thân thiện, hòa đồng – Ảnh sưu tầm

Bulgaria an toàn

Giống như những nơi khác, Bulgaria có một số khu vực khá vắng vẻ nhưng bạn có thể lang thang xung quanh một mình trong buổi sáng sớm hoặc đêm khuya mà không cảm thấy nguy hiểm. Đi bộ về nhà một mình quá nửa đêm tại Plovdiv và Sofia, bạn sẽ thấy an toàn hơn so với hầu hết các thành phố lớn, đặc biệt là khi các đường phố luôn ngập ánh sáng. Ngay cả lúc 2h sáng, bạn vẫn có thể thấy cô gái đi bộ về nhà một mình.

Nhung-ly-do-khien-ban-phai-long-Bulgaria-19-10-2018-8

Đến Bulgaria bạn có thể thoải mái dạo bộ vào bất kỳ thời điểm nào mà không phải lo điều gì – Ảnh sưu tầm 

Ẩm thực Bulgaria

Ẩm thực Bulgaria không quá nổi tiếng nhưng vẫn có một số món khá ngon. Bạn có thể bắt đầu ngày mới với một vài mẩu banitsa béo ngậy, thơm ngon, bánh nướng giòn ngọt tuyệt vời (thường là từ trứng, hành tây hoặc khoai tây), thưởng thức ayran – sữa chua Bulgaria truyền thống, shopska salad – dưa chuột, cà chua, hành tây, phô mai và rau mùi tây, thịt xiên nướng chunky…

Nhung-ly-do-khien-ban-phai-long-Bulgaria-19-10-2018-10

Và chắc chắn ẩm thực cực ngon nơi đây sẽ khiến bạn phải đắm say – Ảnh sưu tầm

Bulgaria là một đất nước xinh đẹp

Quan trọng nhất, Bulgaria là một đất nước xinh đẹp. Sau khi là một phần của nhiều đế quốc, có quá nhiều lịch sử ở Bulgaria và bạn sẽ nhận thấy điều này ngay lập tức trong kiến ​​trúc và cách bố trí của các thành phố. Plovdiv được xem là thành phố cổ nhất ở châu Âu, và các tour đi bộ miễn phí trong cả Plovdiv và Sofia sẽ khiến bạn mở mang tầm mắt. Bulgaria có không gian khá thanh bình và dễ chịu, thích hợp để đến tham quan. Với những điều tuyệt vời kể trên, có thể kế hoạch của bạn chỉ là ở lại một vài ngày, nhưng sau vài tuần bạn vẫn chưa sẵn sàng để rời khỏi Bulgaria.

>> Xem thêm: 

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi