Một số tiện ích tuyệt vời tại Mường Thanh Vinh Hotel Nghệ An

04/09/2022 Biên Tập

Đặt phòng khách sạn Vietnam Booking và Mường Thanh Vinh Hotel Nghệ An ngay bây giờ để nhận được chính sách giá tốt nhất với ưu đãi cực khủng!

Nằm trong top những khách sạn Vinh có chất lượng tốt nhất, Mường Thanh Vinh Hotel Nghệ An luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách du lịch khi đến có dịp đến thăm thành phố Vinh. Cùng bài viết dưới đây review cụ thể về khách sạn này nhé!

Thông tin về khách sạn Mường Thanh Vinh 

  • Số 1 đường Phan Bội Châu, thành phố Vinh, Nghệ An, Việt Nam.

Mường Thanh Vinh Hotel Nghệ An

Được xây dựng để phù hợp cho cả chuyến du lịch nghỉ ngơi hay công vụ, khách sạn Mường Thanh Vinh Hotel Nghệ An có vị trí tọa lạc khá thuận lợi nằm ở thành phố Vinh; một trong những khu vực nổi tiếng của Nghê An. Từ vị trí của khách sạn bạn rất dễ dàng để đến được trung tâm thành phố với khoảng cảnh tầm 1 km. Ngoài ra từ khách sạn bạn cũng có thể đến được nhiêu địa điểm tham quan nổi tiếng nơi đây như:

  • Hồ Goong 2 km

  • Núi Quyết 5 km

  • Khu di tích Kim Liên 16,1 km

  • Biển Cửa Lò 15,2 km

  • Thành cổ Vinh 2,2 km

  • Quảng trường Hồ Chí Minh 3,8 km.

Một số địa điểm lân cận khác nếu bạn có nhiều thời gian thì cũng đừng bỏ qua nhé!

  • Biển Cửa Lò:
  • Đảo Lan Châu:
  • Cánh đồng nuôi cừu:
  • Cánh đồng hoa Hướng Dương
  • Đồi chè Thanh Chương

Hệ thống phòng ốc tại khách sạn 

Khách sạn có tổng cộng 108 phòng khách được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại chuẩn 3 sao. Khi đặt phòng khách sạn Nghệ An này bạn như rũ bỏ một ngày dài căng thẳng với một loạt tiện nghi như tivi màn hình phẳng, internet không dây, internet không dây (miễn phí), máy điều hòa, bàn trong một số phòng.

  • Phòng Deluxe 01 Giường đôi – Hướng phố – 2 người ở – diện tích 25m2 – Giá tham khảo 499.000 (đã bao gồm bữa sáng)

  • Phòng Deluxe 2 Giường Đơn – Hướng phố – 2 người ở – diện tích 25m2 – Giá tham khảo 499.000 (đã bao gồm bữa sáng)

phòng 2 giường mường thanh vinh hotel nghệ an

  • Phòng Deluxe Gia đình 3 Người – Hướng phố  – Hướng phố  – 1 giường đơn + 1 giường đôi lớn – diện tích 42m2 – Giá tham khảo 699.000 (đã bao gồm bữa sáng)

  • Phòng Suite Junior -Hướng phố  – Hướng phố – 2 người ở – 1 giường đôi cực lớn – diện tích 55m2 – Giá tham khảo 799.000 (đã bao gồm bữa sáng)

  • Phòng Executive Suite – Hướng phố-  2 người ở – 1 giường cực đôi lớn – diện tích 70m2 – Giá tham khảo 1399.000 (đã bao gồm bữa sáng)

  • Phòng Grand Suite Ban Công – Hướng phố – 2 người ở – 1 giường cực đôi lớn – diện tích 70m2 – Giá tham khảo 1699.000 (đã bao gồm bữa sáng)

>> Xem thêm: Các khách sạn giá tốt, view tuyệt đẹp ở Bangkok

Hệ thống tiện ích tại khách sạn

Nhà hàng Xuân Hương

Nhà hàng Xuân Hương ở khách sạn có sức chứa lớn lên đến  350 khách hàng với thực đơn phong phong là các món ăn đặc trưng của Việt Nam hay các món ăn Á Âu, nhà hàng Xuân Hương trong khuôn viên khách sạn chắc chắn sẽ làm “dạ dày” của thực khách thấy phấn khích tột độ

Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn mang đậm dấu ấn của núi rừng Tây Bắc kết hợp với hải sản tươi ngon của biển xứ Nghệ chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách

Đội ngũ đầu bếp tài ba cùng các nhân viên phục vụ năng động, nhiệt tình sẽ giúp cho các buổi sum họp, tiệc tùng, liên hoan, cưới hỏi, sinh nhật và các sự kiện khác của quý khách diễn ra tốt đẹp.

Hồ bơi

Sau một ngày làm việc và khám phá Nghệ An bạn có thể thư giãn với hồ bơi có sẳn tại khách sạn.

Hồ Bơi Mường Thanh Vinh Hotel Nghệ An

VIP Dining room

Ngoài việc dùng bữa tài nhà hàng quý khách có thể chọn một không gian riêng rư và sang trọng hởn ở VIP Dining room. Nếu một lần ở tại Mường Thanh Vinh, hãy thử một lần chiêu đãi bạn bè với thức ăn phong phú, đa dạng và thịnh soạn trong các buổi tiệc buffet sáng, trưa và tối đã làm nên danh tiếng và bầu không khí sôi nổi tại VIP Dining room.

Sức chứa tối đa tại nhà hàng là 70 khách.

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi Vinh ghé thăm làng Sen quê Bác

Phòng Hội Nghị, Hội Thảo

Các doanh nghiệp có thể tổ chức các buổi hội nghị hoặc hội thảo với 2 phòng hội thảo Song Ngư và Lan Châu của khách sạn Mường Thanh Vinh. Những phòng họp này có sức chứa từ 20 đến 160 người, thiết kế sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại phục vụ tốt nhất cho các cuộc họp, hội thảo.

Phòng hội nghị Mường Thanh Vinh Hotel Nghệ An

Thêm vào đó quý khách sẽ được miễn phí wifi tốc độ cao ở tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, nhận/trả phòng nhanh, giữ hành lý,….và rất nhiều tiện ích khả để chuyến nghỉ dưỡng hay công vụ của bạn trở nên trọn vẹn nhất.

Để đặt mường thanh vinh hotel nghệ an với mức giá ưu đãi, Quý khách hãy nhanh tay truy cập vào website Vietnambooking.com hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài 1900 4698 để được tư vấn cụ thể cách thức đặt phòng khách sạn.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi