24 điểm đến tốt nhất ở Mỹ

17/11/2021 Tuấn Phát
Từ California, New York, Las Vegas đến Yellowstone, Grand Canyon đều là những điểm đến tuyệt vời thu hút đông đảo khách du lịch đến Mỹ.

1. Denver

Có biệt danh là “Thành phố Mile-High” vì nó nằm trên mực nước biển chính xác 1 dặm, Denver Corolado là một thành phố lớn. Nằm ở phía đông của dãy núi Rocky, đây là điểm đến cho các môn thể thao mùa đông cùng với các lễ hội khai thác mỏ, lịch sử cao bồi, nghệ thuật và văn hóa.


2. Atlanta

Là thành phố lớn nhất ở Georgia, Atlanta là một thành phố hiện đại, đầy màu sắc kết hợp với cảnh quan thiên nhiên của những ngọn đồi, rừng thông, cây sồi, hoa magnolias và hoa đào. Được thành lập như một nhà ga xe lửa vào năm 1837, Atlanta đã nổi lên như một thủ lĩnh của miền Nam Mới. Đây là thành phố trung tâm của CNN, thế giới Cocacola và Thủy cung Georgia.


3. Houston Trang chủ

của Trung tâm Vũ trụ NASA Houston, Houston là một thành phố rộng lớn ở đông nam Texas, chỉ cách Vịnh Mexico vài dặm trong đất liền. Là thành phố lớn thứ tư ở Mỹ, Houston có cảnh quan thành phố rực rỡ với những tòa nhà chọc trời, khu thương mại và các khu dân cư đa dạng về sắc tộc. Trong khi Houston được thành lập chủ yếu dựa trên ngành công nghiệp dầu mỏ, thành phố này thu hút rất nhiều khách du lịch với các khu mua sắm, ăn uống, thể thao và nghệ thuật tuyệt vời.


4. Portland

Dọc theo sông Willamette dưới bóng núi Hood hùng vĩ, Portland là thành phố lớn nhất của bang Oregon cũng như là thành phố lớn thứ ba ở Tây Bắc Thái Bình Dương. Trong khi thành phố được biết đến với thời tiết thường xuyên có mưa phùn, đây là khí hậu đặc trưng của Portland với cảnh quan đẹp như tranh vẽ, bao gồm nhiều vườn hoa hồng, khiến Portland có biệt danh là “Thành phố của hoa”. Rose Street. “Bên cạnh những điểm tham quan tự nhiên, Portland còn là một điểm đến nổi tiếng với bầu không khí thoải mái


5. San Antonio

Viên ngọc quý của Texas, San Antonio là một thành phố ngập tràn trong cả lịch sử phong phú và các điểm tham quan ngày nay. Nằm ở trung tâm nam Texas, thành phố là một trong những thành phố lớn nhất ở Hoa Kỳ và được biết đến nhiều nhất là quê hương của người Alamo. Một trong những điểm thu hút du khách nhất của San Antonio là Riverwalk, một điểm đến sôi động dành cho người đi bộ với các nhà hàng, cửa hiệu, khách sạn và địa điểm vui chơi giải trí trải dài dọc hai bên bờ sông. Sông San Antonio ngay giữa khu vực trung tâm thành phố.


6. Savannah

Thành phố tinh túy phía Nam, Savannah thu hút hàng triệu du khách mỗi năm nhờ những cảnh đẹp mê hồn của kiến ​​trúc thời Victoria, những con đường rải sỏi, những cây sồi phủ đầy rêu và nhịp sống thong thả. Nằm trên bờ biển Đại Tây Dương ở phía đông Georgia, Savannah là thành phố lâu đời nhất của bang, giàu lịch sử, khách sạn và vẻ đẹp tự nhiên.


7. Philadelphia

Thường được gọi là “Nơi khai sinh của nước Mỹ”, Philadelphia được biết đến là thành phố mà người cha lập quốc của đất nước đã ký Tuyên ngôn Độc lập năm 1776 và Hiến pháp Hoa Kỳ. Thường được người dân địa phương gọi là “Philly”, Philadelphia là thành phố lớn của Hoa Kỳ ở đông nam Pennsylvania và là nơi có Chuông Tự Do mang tính biểu tượng và bánh mì sandwich pho mát Philly.


8. Sedona

Nằm ở trung tâm phía bắc của Arizona, thành phố Sedona được biết đến với nghệ thuật sôi động và khu mua sắm tuyệt vời. Tuy nhiên, điểm thu hút khách nhất của Sedona là hình ảnh ngoạn mục của các thành tạo sa thạch đỏ tạo nên nền đỏ và cam nổi bật trên nền thị trấn. Hơn nữa, kỳ quan thiên nhiên này còn cung cấp nhiều loại hình giải trí ngoài trời.


9. San Diego

Với những bãi biển tuyệt vời, khí hậu lý tưởng, tình trạng tội phạm thấp và sức hấp dẫn gia đình tuyệt vời, không có gì lạ khi San Diego là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Nằm ở phía nam California ngay phía bắc của biên giới Mexico, San Diego là một thành phố ven biển lớn với bầu không khí của một thị trấn nhỏ. Các điểm tham quan phổ biến nhất ở San Diego là SeaWorld và vườn thú hàng đầu của Mỹ, nằm trong Balboa Park.


10. Công viên quốc gia Denali

Là một khu vực rộng lớn với phong cảnh ngoạn mục, phong phú về động vật hoang dã và cuộc phiêu lưu ngoài trời, công viên quốc gia Denali là thiên đường cho những người yêu thiên nhiên và đam mê hoạt động ngoài trời. Chúa Trời. Nhà tới Núi McKinley, đỉnh núi cao nhất Bắc Mỹ, công viên quốc gia Mỹ này nằm ở Nội Alaska giữa những ngọn núi lởm chởm của Dãy Alaska.

11. New Orleans

Là một trong những thành phố độc đáo nhất của Hoa Kỳ, New Orleans được biết đến rộng rãi với nền văn hóa, ẩm thực và kiến ​​trúc Creole đặc trưng của Pháp cũng như nhạc jazz và lễ Mardi Gras hàng năm. . Nằm ở phía đông nam Louisiana, New Orleans là thành phố lớn nhất của tiểu bang và là một cảng biển lớn của Hoa Kỳ. Bị tàn phá bởi lũ lụt nghiêm trọng từ cơn bão Katrina năm 2005, New Orleans hiện đang phục hồi phần lớn và vẫn là một trong những nơi tốt nhất để đến thăm ở Hoa Kỳ.


12. Thác Niagara.

Nằm giữa bang New York và tỉnh Ontario, thác Niagara là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất lục địa Bắc Mỹ. Thác Niagara thực chất là ba thác khác nhau, thác American, Bridal Veil và Horseshoe Falls. Thác Horseshoe nằm ở phía Canada trong khi những thác khác nằm ở New York.


13. Miami

Một trong những thành phố sôi động nhất ở Hoa Kỳ, Miami được biết đến với những bãi biển đầy nắng, nền văn hóa Latinh và cuộc sống về đêm nóng bỏng. Nằm ở phía đông nam Florida ngoài khơi bờ biển Đại Tây Dương, Miami cũng là một thành phố cảng lớn quản lý số lượng tàu du lịch chở khách lớn nhất thế giới. Bên kia vịnh từ Miami trên một hòn đảo chắn là Bãi biển Miami, nổi tiếng với kiến ​​trúc Art Deco và sự quyến rũ của Bãi biển Nam.


14. Seattle Là nơi có

nhà chứa máy bay Boeing, Starbucks, Space Needle và một khung cảnh nghệ thuật tuyệt vời, Seattle là thành phố lớn nhất ở khu vực Tây Bắc Thái Bình Dương của Hoa Kỳ. Seattle là một thành phố cảng biển ven biển có biệt danh là Thành phố Ngọc lục bảo do cảnh quan tươi tốt của nó từ khí hậu mưa nhiều. Địa danh nổi tiếng nhất của thành phố là Space Needle cao chót vót, có đài quan sát và nhà hàng xoay.

15. Honolulu

Là cửa ngõ dẫn đến thiên đường nhiệt đới Hawaii, Honolulu là thành phố lớn nhất cũng như là điểm đến của hầu hết khách du lịch. Nằm cách California 3.800 km (2.400 dặm) về phía tây trên đảo Oahu của Hawaii ở Thái Bình Dương, Honolulu được biết đến nhiều nhất với điểm đến hàng đầu, Bãi biển Waikiki và Trân Châu Cảng lịch sử.


16. Orlando

Nổi tiếng thế giới như các công viên giải trí Walt Disney World, SeaWorld và Universal Studios, Orlando chắc chắn là điểm đến yêu thích cho các kỳ nghỉ gia đình. Nằm ở trung tâm của Florida, Orlando là nơi biến những giấc mơ và điều kỳ diệu trở thành hiện thực. Với một số công viên giải trí, du khách đến Orlando có thể gặp gỡ các nhân vật trong truyện yêu thích của mình, tái hiện trực tiếp những cảnh phim nổi tiếng, đi tàu lượn ly kỳ và xem những màn lừa cá heo tuyệt vời.


17. Washington DC

Thủ đô của Hoa Kỳ và là trụ sở của chính phủ liên bang, Washington nằm ở Bờ Đông của đất nước. Là một thành phố quốc tế, nơi có nhiều nền văn hóa đa dạng, Washington được biết đến rộng rãi với nhiều địa điểm mang tính biểu tượng như Nhà Trắng, tòa nhà Capitol, Đài tưởng niệm Washington và Đài tưởng niệm Lincoln. Nhiều tượng đài nằm trong công viên có cảnh quan tuyệt đẹp được gọi là National Mall.


18. Los Angeles

Là thành phố lớn thứ hai của Hoa Kỳ, Los Angeles nằm ở miền nam California được bao quanh bởi bờ biển Thái Bình Dương, núi và thung lũng. Thường được gọi là “Thủ đô giải trí của thế giới”, thành phố là trung tâm hàng đầu thế giới về phim ảnh, sản xuất truyền hình và ghi âm nhạc. Là một thành phố quốc tế bao gồm nhiều quận và các khu dân tộc, LA được biết đến với các vấn đề về khói bụi nhưng vẫn là một điểm đến hấp dẫn với ánh nắng dồi dào và khí hậu ôn hòa xung quanh. số năm.


19. Chicago

Có biệt danh là “Thành phố lộng gió” và được biết đến với những tòa nhà chọc trời cao chót vót, các đội thể thao và phong cách xúc xích và pizza độc đáo, Chicago là thành phố lớn thứ ba ở Mỹ. Nằm trên hồ Michigan ở trung tâm của khu vực Trung Tây của đông bắc Illinois, Chicago cũng là nơi có nhiều địa danh đáng chú ý bao gồm một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới, O’Hare International, cũng là một trong những tòa nhà cao nhất ở Tây bán cầu, Willis Tòa tháp.


20.

Công viên quốc gia Yellowstone Yellowstone là công viên quốc gia đầu tiên trên thế giới, được thành lập vào năm 1872 để bảo tồn số lượng lớn các mạch nước phun và suối nước nóng, cũng như bảo vệ động vật hoang dã với vẻ đẹp đáng kinh ngạc và gồ ghề của khu vực. Mạch nước phun nổi tiếng nhất trong công viên là Old Faithful Geyser phun trào 91 phút một lần. Yellowstone cũng là nơi có một trong những môi trường sống động vật hoang dã tốt nhất ở Bắc Mỹ.

21. Las Vegas

Vươn ra khỏi sa mạc ở đông nam Nevada, Las Vegas là một thành phố lớn trên thế giới của Mỹ được biết đến với các sòng bạc, khách sạn sang trọng, hài kịch, các tác phẩm và chương trình âm nhạc. sang trọng. Hầu hết các điểm tham quan chính của thành phố đều tập trung ở một khu vực thường được gọi là “Dải”. Ngoài cờ bạc, gái điếm và các buổi biểu diễn xa hoa, Las Vegas còn cung cấp nhiều hơn nữa phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích.


22. San Francisco

Nổi tiếng với Cổng Vàng, cáp treo và đường dốc, đường lăn, San Francisco là một thành phố xinh đẹp ở phía bắc California, nằm trên đỉnh của một bán đảo ở Khu vực Vịnh San Francisco. Không nghi ngờ gì nữa, Cầu Cổng Vàng là điểm thu hút số một của thành phố. Du khách có thể lái xe, đạp xe hoặc đi bộ qua cây cầu treo nổi tiếng này để chiêm ngưỡng và chụp ảnh cảnh quan tuyệt đẹp.


23. Grand Canyon

Thu hút hàng triệu du khách mỗi năm, Grand Canyon là một trong những nơi tốt nhất để tham quan ở Hoa Kỳ. Nằm ở phía bắc Arizona, kỳ quan thiên nhiên khổng lồ này được khắc bởi sông Colorado trong khoảng thời gian vài triệu năm. Nó không phải là hẻm núi sâu nhất hoặc dài nhất trên thế giới, nhưng kích thước choáng ngợp và cảnh quan đầy màu sắc của nó mang đến một bối cảnh khó nơi nào sánh kịp.


24. Thành phố New York Là

thành phố lớn nhất và đông dân nhất của Hoa Kỳ, Thành phố New York thường được gọi là “thành phố không bao giờ ngủ” vì nó thường xuyên bị kẹt với các hoạt động. Nằm ở bang New York trên một trong những bến cảng tự nhiên lớn nhất thế giới, Thành phố New York được tạo thành từ 5 quận, bao gồm Brooklyn, Manhattan, Queens, Staten Island và Bronx. Nổi tiếng thế giới với sự tập trung của các tòa nhà chọc trời và các điểm tham quan nổi tiếng, Thành phố New York là điều mà nhiều người nước ngoài hình dung khi họ nghĩ về Hoa Kỳ.

.

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi