Kinh nghiệm du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm

21/12/2020 Biên Tập

Du lịch Mộc Châu 1 ngày đi đâu, ăn gì?

Sáng: Sau 1 hành trình đi lại dù không quá dài nhưng cũng khá là mệt. Vả lại, bạn cũng buộc phải giữ sức cho chuyến đi vui vẻ, thoả thích nhất phải là sau lúc vệ sinh cá nhân, ăn sáng xong chúng ta sẽ đi dạo một loanh quanh chỗ lưu trú.

Nếu muốn thưởng ngoạn cảnh đẹp cũng như là chọn hiểu về nét văn hóa sinh hoạt, sống như 1 người dân bản địa hãy đặt phòng homestay. Ở Mộc Châu với khá là đa dạng các homestay đẹp, đúng kiểu rừng rú, rất là hoang dại và thích thú.

Nếu ở các homestay, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa với các món đặc sản ngay tại nhà dân. Tại các khách sạn cũng mang phục vụ ăn sáng nhưng sẽ không với gì thú vị cả, sau lúc ăn uống xong xuôi thì cũng ít chỗ đi dạo mát. Trong khi đó, những homestay ở Mộc Châu thường được ngoại hình ngay trong khuôn viên vườn cây, gần đồi chè siêu tươi mát.

Mộc châu

Chiều: Sau lúc ngơi nghỉ thì tầm 13h các bạn xuất phát tới thăm một vài các địa điểm đẹp ở Mộc Châu. Tùy vào chỗ ở cũng như sở thích mà những bạn nên tính toán trước các nơi sẽ đi, để tùng tiệm thời kì cơ mà đỡ khoản tra google mua đường phát mệt.

Ở Mộc Châu dễ thấy chốn check in được đam mê nhất vẫn là đồi chè trái tim (Tân Lập), rừng thông bản Áng (chỗ này sở hữu vườn dâu tây đỏ mọng siêu xinh). Chỗ nào thấy tiện tiện thì cứ xịt qua, mà nhớ là đi vài chỗ thôi ví như đi phổ biến cũng mệt lắm mang cả mất thời gian nữa.

Tối: Vì sau cả buổi trời đi chơi khá là mệt, đi bộ cũng hơi phổ biến buộc phải vào nhà hàng hay quán xá nào ấy ăn cho tiện. 64 Mộc Châu, 70 Mộc Châu hay là 181 Xuân Bắc là những công ty sở hữu đa dạng sự sắm lựa về thực đơn, đa phần là món đặc sản như là cá suối nướng, lợn mán, rau rừng xào tỏi, bê sữa chao,vv…

Ăn tối xong thì về tắm rửa, ngủ nghỉ.

Ngày 2 ở Mộc Châu

Sáng: 6h dậy thật sớm, ăn uống những kiểu (có thể ăn tại nhà dân). đến 8h thì xuất phát đi cửa khẩu chơi, chợ này dù ko bán quá phổ biến như chợ phiên nhưng lại cực kỳ đông khách, người dân cũng thường có đồ trồng được ra đây bán nữa.

Từ trọng tâm thị trấn đến cửa khẩu Sóng Lập tầm 35km, giả dụ đi thỏng thả ngắm cảnh chụp choẹt thì mất chỉ tầm một tiếng đồng hồ. Chợ Lào chỉ bí quyết chốt biên phòng tầm 30 phút đi bộ, đi xe tới đây bạn nên phải khai khẩu thì mới được phép qua. Thực ra chỉ khiến cho 1 vài thủ tục nho nhỏ thôi, sau đó với thể ké qua thăm nước bạn và tậu chọn các vật dụng yêu thích.

Ở đây, ko kể chọn mua nhưng vật dụng nhăng nhít thì những gian hàng đồ ăn cũng cực kỳ đáng để thử. Có 1 khu thôi mà với đủ những món ăn như là xiên chân gà, gỏi đu đủ cực kỳ là đặc biệt.

Mộc châu

Chợ mở cửa cả ngày lẫn đêm nhưng chỉ cần đi tới trưa thôi, vì mình thấy chơi buổi sáng là đủ để khám phá tất cả thiết bị mới mẻ ở đây rồi. Tầm 12h thì chạy xe về lại thị trấn, ăn trưa rồi tậu vài thức quà đem về. Nếu bữa qua chưa chọn được ở những trang trại thì bạn mang thể tới những địa chỉ chuyên đặc sản ở đây, thiết bị nào cũng với đủ cả.

13h đến nơi, bạn với thể xẹp công ty ngay chỗ thị trấn ở ăn trưa, sắp xếp hành lý rồi quay trở về Hà Nội. Đường từ Mộc Châu – Hà Nội sẽ qua qua cả các đồi chè rộng lớn, thỉnh thoảng gạnh lại ngắm cảnh, chụp hình cũng cực kỳ là nhân tiện đường luôn.

Tổng kinh phí đi Mộc Châu trong 2 ngày 1 đêm

  • Tiền xe: Thuê xe 2 ngày 200 nghìn/2 người+ 300 nghìn đổ xăng đi 2 ngày
  • Tiền ở homestay: 150 nghìn/1 người (có phòng phải chăng hơn chỉ 50 nghìn/ đêm)
  • Tiền ăn 2 ngày: 300 nghìn/1 người
  • Tiền mua vé đi tham quan các địa điểm: 60 nghìn (1 chỗ làng nhàng là 30 nghìn/ vé)
  • Tiền tiêu vặt, mua quà: 200 nghìn

Tổng chi phí: 960 nghìn/1 người (ở 2 ngày một đêm)

Trên đây chỉ mới là mức tổn phí tham khảo, giả dụ ở khách sạn cao cấp hơn, ăn uống sang trọng hơn thì tầm 2-3 triệu. Nếu mà đa số người chịu thương chịu khó với đồ ăn theo (bánh kẹo, lương thực) thì sẽ không quá tốn. Ở Mộc Châu cũng mang các dạng homestay ở đông người, một phòng chỉ với 500-700 nghìn ở được từ 10 người, với sẵn đồ vật nấu nướng. Bạn mang thể ra chợ chọn đồ về rồi đơn vị BBQ ngay tại vườn sẽ dễ gắn kết hầu hết người hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm tour mộc châu trọn gói tại Vietnam Booking để có những chuyến đi thêm hấp dẫn và trọn vẹn nhất nhé! Ưu đãi hot đang chờ đón các bạn săn ngay đấy!

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi