Làm thế nào để đặt chuyến bay giá rẻ từ Vietjet Air

05/11/2020 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay giá rẻ Vietjet Air là mong muốn của rất nhiều hành khách khi có rất nhiều hãng hàng không cạnh tranh với nhau với nhiều mức giá khác nhau. Vietjet Air là hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Việt Nam, không chỉ cung cấp các chuyến bay trong nước mà còn cả quốc tế. Giá vé máy bay Vietjet Air luôn nằm trong top giá tốt nhất cho nhiều hành trình. Vậy đặt vé máy bay Vietjet giá rẻ, cách đặt như thế nào? Cùng một hệ thống bán vé trực tuyến. Tìm chuyến bay  để tìm hiểu về hãng hàng không này.

Vé máy bay giá rẻ là gì?

Trước hết, hãy tìm hiểu và khái niệm về vé máy bay giá rẻ để bạn có cái nhìn chi tiết nhất. Vé máy bay giá rẻ khác vé máy bay khuyến mại ở chỗ luôn có một mốc cơ sở nhất định. Đối với hãng hàng không Vietjet Air thường thấp nhất là 90k, 99k, 199k. Đây là giá vé máy bay sẽ được tìm thấy khi bạn đặt hành trình trước 1 đến 2 tháng. Và tất nhiên, giá vé này sẽ chưa bao gồm thuế và phí nên khi đặt vé, hành khách cần lưu ý. Thời điểm để sở hữu hành trình bay giá tốt nhất của Vietjet là bạn nên đặt vé trước từ 1-2 tháng, ngay cả những chuyến bay Tết bạn cũng nên đặt sớm từ 4 đến 5 tháng.

Vé khuyến mãi Vietjet Air

Khác với vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi là loại vé chỉ được tung ra trong một số dịp đặc biệt của hãng. Tất nhiên giá vé sẽ tốt hơn nhiều so với giá vé rẻ cơ bản. Vietjet Air có rất nhiều chương trình khuyến mãi, phổ biến nhất là vào 12h trưa với giá vé máy bay từ 0đ hoặc 5.000đ. Để đặt được vé, hành khách phải có kế hoạch rõ ràng, cụ thể vì chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng trong một số ngày bay cố định. Số lượng vé hiện có cũng có hạn nên sẽ hạn chế sự lựa chọn hành trình của bạn. Vì vậy, nếu bạn không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi thì không nên đặt vé máy bay khuyến mãi này vì sẽ khó hoàn lại bằng tiền.

Làm thế nào để đặt chuyến bay giá rẻ từ Vietjet Air

Như đã nói, để sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, bạn phải có kế hoạch chi tiết, đặt vé sớm sẽ nhận được mức giá phù hợp với hành trình. Đối với hãng hàng không Vietjet Air được đánh giá là hãng có giá vé máy bay tốt nhất hiện nay. Cùng tham khảo cách đặt vé trên hệ thống vietnambooking.com nhé.

1.  Bạn truy cập vào hệ thống vietnambooking.com, ngay giữa trang chủ bạn sẽ thấy ô “tìm chuyến bay”. Chỉ cần nhập thông tin hành trình đầy đủ của bạn.

2.   Sau khi nhấn nút “Tìm chuyến bay”, hệ thống sẽ phân tích và so sánh giá vé máy bay của các hãng hàng không. Giá vé thấp nhất sẽ được hiển thị trên đầu trang.

3.  Quý khách chọn hành trình và tiến hành đặt vé. Nhớ xem kỹ thông tin giá vé, thuế, phí để tránh thắc mắc khi đặt vé. Hộp thông tin hành khách sẽ xuất hiện. Bạn nhập đầy đủ và chính xác thông tin của tờ rơi.

4.  Hoàn thành. Đến bước này, thao tác coi như đã hoàn thành. Bạn chỉ cần thực hiện các bước thanh toán trên hệ thống hoặc gọi điện đến tổng đài bán vé để booker xử lý đơn hàng.

Đặt vé không khó nhưng kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Không phải tự nhiên mà chúng tôi khuyên hành khách nên đặt vé càng sớm càng tốt. Có 3 cách đặt vé ngay hôm nay bao gồm: đặt trên web, qua điện thoại và qua tổng đài đặt vé 1900 4798. Thường khi đặt phòng qua tổng đài bạn sẽ được hỗ trợ ngay vì các booker túc trực sẽ giúp bạn hoàn thành thao tác nhanh chóng.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Tìm kiếm chuyến bay

vietnambooking.com  là đại lý chính thức của 4 hãng hàng không Vietjet Air, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways chuyên cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế với giá tốt nhất cho khách hàng. Giao diện đặt vé hiện đại & thân thiện, hệ thống săn vé thông minh tương thích với mọi thiết bị từ máy tính, điện thoại đến máy tính bảng. Bạn có thể dễ dàng đặt chỗ, thanh toán, tìm kiếm thông tin chuyến bay và hành trình.

Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập  vietnambooking.com  , nhập thông tin chuyến bay bao gồm: nơi đi, điểm đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và hành trình bay khứ hồi (nếu có). Sau đó bấm “Tìm kiếm chuyến bay”, hệ thống sẽ so sánh giá từ các hãng hàng không, lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và đặt vé với một thao tác đơn giản.

Ngoài cách đặt vé trực tiếp trên website vietnambooking.com, bạn có thể đặt vé qua tổng đài: 1900 4798  . Chúng tôi với đội ngũ booker chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh nhất. Các vấn đề liên quan đến chuyến bay cũng được giải đáp tận tình và đầy đủ.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi