Vietjet tung ra là hàng triệu vé mức giá 0 đồng

25/12/2020 Tuấn Phát

Mở màn cho cuộc đua giảm giá “Black Friday” đầu tiên, đại lý vé vietjet air tại hà nội khiến khách hàng đứng tim với chương trình siêu ưu đãi với giá hấp dẫn chỉ từ 0 đồng.

Với chương trình “Black Friday sale 0 đồng” của Vietjet Air, bạn sẽ có cơ hội săn Vé máy bay giá rẻ Thời hạn mua vé từ ngày 25/11/2020 đến ngày 27/11/2020 (tất cả các khung giờ trong ngày). Thời gian khởi hành từ ngày 11/12/2020 đến hết ngày 31/5/2021 (không áp dụng cho các ngày Lễ, Tết).

* Lưu ý: Giá vé 0 đồng chưa bao gồm thuế và áp dụng cho toàn bộ hành trình bay trong nước mà Vietjet đang khai thác. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi đến tổng đài 24/7:19004798 để được tư vấn và hỗ trợ săn vé giá rẻ.

Ngoài ra, khách hàng đặt vé từ nay đến 30/11/2020 sẽ được giảm thêm 50% cho tất cả các gói hành lý ký gửi.

Với hệ thống máy bay hiện đại, an toàn, đa dạng về hành trình, giờ bay, đội ngũ tiếp viên thân thiện, cùng nhiều dịch vụ ấn tượng ở độ cao 10.000m. Vietjet Air hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay an toàn, vui vẻ với nhiều bất ngờ thú vị.

Vietjet Air hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm bay an toàn, vui vẻ với nhiều bất ngờ thú vị

Mặc dù thời gian săn vé máy bay giá rẻ chỉ vỏn vẹn 3 ngày nhưng với số lượng vé khuyến mại được hãng hàng không Vietjet tung ra là hàng triệu vé, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng sở hữu được những tấm vé với mức giá 0 đồng bất ngờ.

Thời điểm “sale off” lớn nhất trong năm sắp đến, chương trình khuyến mãi “Black Friday sale 0 đồng” của Vietjet Air đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang “lăn tăn” tìm kiếm tấm vé cho chuyến du lịch sắp tới thì tuyệt đối đừng quên truy cập vietnambooking để chọn cho mình một hành trình phù hợp và “săn” vé ngay nhé. Nếu bạn còn phân vân trong việc book vé hãy gọi ngay tổng đài 19004798 Hãy để những booker chuyên nghiệp hỗ trợ bạn tìm kiếm những tấm vé phù hợp nhất!

Đặt vé máy bay khuyến mãi 0 đồng tại vietnambooking

Bạn đang có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, hãy liên hệ ngay với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay vietnambooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài 19004798 cần là có – tìm là tìm thấy.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi