Bà Nà Hills top điểm du lịch Đà Nẵng tháng 11

30/10/2022 Tuấn Phát

Thời tiết Đà Nẵng tháng 11 đang là cuối mùa mưa. Chính vì vậy, nhiều du khách băn khoăn không biết có nên đi tour vào thời điểm này không? Đi dạo vào mùa mưa có ảnh hưởng gì đến chuyến đi không? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này.

1. Khí hậu Đà Nẵng tháng 11 như thế nào?

Thời tiết Đà Nẵng tháng 11 se lạnh hơn những ngày hè. Thời điểm này, Đà Nẵng đang bước vào cuối mùa mưa. nhiều khi sẽ có những cơn mưa thoải mái và tự nhiên. Vì vậy, bạn nên mang theo một chiếc ô nhỏ khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 11.

Nhiệt độ Đà Nẵng tháng 11 trong ngày dao động từ 28 đến 30 độ. Về đêm, nhiệt độ giảm tốt hơn khoảng 21-22 độ. Nếu bạn đi dạo quanh hồ vào ban đêm, bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ và nóng bức vô cùng.

Khí hậu Đà Nẵng trong tháng 11 là tương đối Chi tiêu ngân sách

Dù đang là mùa mưa nhưng mưa ở Đà Nẵng không kéo dài như ở miền Bắc. Mưa rất to chỉ khoảng 30 đến hơn một giờ. Chúng ta cũng có thể xem trước dự báo khí hậu để ước lượng tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm hay 3 ngày 2 đêm cho phù hợp.

>> Tham khảo giá vé máy bay tháng 11 tham quan Đà Nẵng

2. Nên đi du lịch Đà Nẵng vào tháng 11?

Hầu hết chúng ta đều hỏi, khí hậu Đà Nẵng tháng 11 vào mùa mưa có nên đi tham quan không? Câu trả lời là chúng ta vẫn có thể thực hiện một chuyến đi đa dạng và phong phú. Vì đang là cuối mùa mưa nên thỉnh thoảng có những cơn mưa rào. Mưa không nặng hạt ngày này qua ngày khác nên bạn có thể thoải mái vui chơi, giải trí.

Du lịch Đà Nẵng tháng 11 có nhiều thuận lợi. Trong số đó có:

2.1. vé máy bay giá tốt

Cẩm nang du lịch Đà Nẵng cho biết thêm, Giá vé máy bay đi Đà Nẵng tháng 11 khá rẻ. Vì là mùa trải nghiệm du lịch rẻ nhất nên bạn cũng có thể săn vé 0đ hoặc 99đ. Khi cộng thuế thì chỉ vài trăm nghìn một vé (một chiều). Để sở hữu mức giá này, bạn nên theo dõi fanpage của nhiều hãng hàng không. Với các quà tặng bổ sung, các thông báo sẽ liên tục được cập nhật. Nếu sắc đỏ, bạn cũng có thể săn được những tấm vé máy bay du lịch Đà Nẵng giá rẻ bất ngờ.

Đi Đà Nẵng tháng 11 săn vé máy bay giá rẻ

2.2. chi phí phòng khách sạn thấp

Du lịch Đà Nẵng tháng 11, chúng ta còn có thể tiết kiệm chi phí với chính sách ưu đãi giảm giá khi sử dụng phòng khách sạn. Để kích cầu du khách vào mùa thấp điểm, các khách sạn lớn nhỏ thường có những chương trình quà tặng ngoại gợi cảm khác. Đặt phòng khách sạn Đà Nẵng vào tháng 11, chúng tôi có thể nhận được từ 100.000 VND – 150.000 VND cho mùa cao điểm. Khác biệt, nếu bạn đi cùng nhóm bạn, ở phòng sinh hoạt cộng đồng, bên cạnh đó giá phòng cũng phải chăng.

Chi tiêu phòng khách sạn với giá thấp hơn mùa cao điểm

2.3. một số điểm mạnh khác

Ngoại trừ hai dịch vụ êm ái kể trên, đường phố Đà Nẵng tháng 11 cũng khá mát mẻ. Các khu vui chơi không đông đúc như mùa cao điểm. Bên cạnh đó, đầu tư vào thủy sản không cao như mùa hè. Bạn cũng có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon với giá lặng hợp lý, hợp túi tiền mà không phải chờ đợi quá lâu.

Cảm nhận hải sản Đà Nẵng với giá rẻ hơn mà không phải đợi lâu.

Như vậy, du lịch Đà Nẵng vào mùa thấp điểm cũng có rất nhiều lợi ích!

3. Những địa điểm du lịch hấp dẫn của Đà Nẵng

3.1. Bà Nà Hills

Bà Nà Hills là địa điểm vui chơi lành mạnh không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng tháng 11. Nơi đây với nhiệt độ siêu đắt đỏ, quanh năm chỉ dao động từ 15-25 độ. Đến đây, bạn còn có thể khám phá khu làng Pháp, chùa Linh Ứng, Linh Phong Bảo Tháp, bảo tàng tượng sáp,… thiết yếu, không thể bỏ qua cây cầu rubi đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội với màu sắc đẹp hùng vĩ.

Xem thêm: Dịch Vụ Môi Giới Hôn Nhân Không Theo Quy Định? Công ty TNHH Môi giới Hôn nhân Hạnh phúc

Tham quan Bà Nà Hills

3.2. Công viên Châu Á Công viên Châu Á

Đến với Asia Park , bạn sẽ được bước chân vào hội của những trò chơi hấp dẫn. Hãy nhớ thưởng ngoạn quang cảnh thành phố trên cao bằng Vòng quay Mặt trời. Cũng đừng bỏ qua Singapore Sling – một trong 10 trò chơi cảm xúc mạnh nhất thế giới. Tháp rơi độc lập Golden Sky Tower cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đa dạng. Có hàng chục chương trình trò chơi nhẹ nhàng đang chờ bạn ở đây.

3.3. Cầu tình yêu

Cầu Tình Yêu đã quá nổi tiếng ở Đà Nẵng. Mới đây, thật lãng mạn với hình dáng cây cầu gỗ trên sông Hàn với những hàng đèn lồng đỏ hình trái tim. Không chỉ vậy, điểm hấp dẫn và đặc trưng của cây cầu là hàng nghìn ổ khóa tình yêu được hai bạn trẻ móc lên cầu. Từ Cầu tình yêu Đà Nẵng , bạn sẽ có tầm nhìn bao quát toàn cảnh Cầu Rồng – biểu tượng của thành phố.

3.4. Chùa Linh Ứng Bãi Bụt

Với địa thế tựa lưng vào núi, mặt hướng hồ, chùa Linh Ứng Bãi Bụt hàng năm thu hút rất nhiều du khách thập phương đến tham quan. Với tượng Phật Bà Quan Âm lớn nhất Việt Nam, từ xa bạn có thể nhìn thấy bức tượng sừng sững giữa một vùng trời biển. Đến đây, không gian se lạnh cộng với không gian trong lành sẽ lấy lại cho mình những phút giây thư thái.

3.5. Hội an

Từ Đà Nẵng, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Hội An . Bạn có thể đi taxi (giá khoảng 350.000đ – 550.000đ / chiều tùy hãng) hoặc đi xe khách (30.000đ / chiều).

Nếu bạn đi taxi, bạn sẽ đến nhà, tất nhiên phí tương đối cao. Còn đi xe buýt thì giá thấp hơn, nhưng có nhiều điểm dừng để đi bộ đón tuyết khác.

4. Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng tháng 11?

Những món ăn Đà Nẵng không thể cưỡng lại được với các tín đồ ghé thăm. Những món ăn đậm chất miền trung với những công đoạn làm cháy rụi đã khiến bao thực khách mê mẩn. Bạn không nên bỏ qua những món ăn sau đây.

4.1. Mì Quảng

Món đầu tiên phải thử khi đến Đà Nẵng là mì Quảng . Mì Quảng phải ăn ở xứ Quảng mới biết được sự cần thiết so với mọi nơi. Có rất nhiều cửa hàng bày bán đủ loại hương vị cho bạn lựa chọn. Từ mì gà, mì hải sản, mì trộn, mì bò, … đều rất ngon. Một số địa chỉ nổi tiếng:

Mì Quảng Bà Vì: 166 Lê Đình Dương, Q. Hải Châu. Mì Quảng Bà Mua: 19 – 21 Trần Bình Trọng và 231 Đống Đa, quận Hải Châu.

4.2. Tầng cao

Cao Lầu cũng là món ẩm thực mềm mượt của Đà Thành. Để nấu được sợi Cao Lầu, người ta phải đem bột gạo xay nhuyễn ngâm với tro của cây sống ở vùng Cù Lao Chàm. Vì vậy, sợ cao lầu có một hương vị rất riêng. Một số địa điểm tốt để ăn:

Quán Nhung: K92, Huỳnh Thúc Kháng, Nam Dương, Hải Châu, Đà Nẵng Cao lầu Lý: 267 Thái Thị Bôi, Hòa Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng

4.3. Bún mắm nêm Đà Nẵng

Mắm nêm là đặc sản của miền trung. Bún mắm nêm Đà Nẵng dễ làm mà lại được nhiều người yêu thích. Với mọi người, lần đầu ngửi mắm nêm có thể sẽ không quen. Tất nhiên khi đã ăn quen rồi thì các bé rất khỏe và ghiền!

Địa chỉ cửa hàng tham khảo:

Quán Bà Thuyên: K424 / 3 Lê Duẩn, Chính Gián, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng

4.4. Giò heo

Du lịch Đà Nẵng không ai mà không ăn bánh tráng cuốn thịt heo . Món ăn này khá khác biệt so với các vùng khác. Về thịt lợn, sẽ là dòng thịt hai đầu. Đặc trưng nhất là phần bánh tráng. Khi cuốn, bạn sẽ lấy một miếng bánh rồi “dán” lên miếng bánh ướt, sau đó cuộn các loại rau và thịt. Miếng bánh cuốn chấm mắm nêm là ngon nhất!

Địa chỉ cửa hàng được hưởng:

Cửa hàng đặc sản Trần: Số 4 Lê Duẩn, Q. Hải Châu, Đà Nẵng hoặc 28 Duy Tân, Q. Hải Châu, Đà Nẵng. Cửa hàng Bà Mua: Số 19 Trần Bình Trọng và số 231 Đống Đa, TP Đà Nẵng

4.5. Cơm gà Đà Nẵng

Nếu khí hậu Đà Nẵng tháng 11 đang chào đón giới trẻ bằng một cơn mưa bất chợt thì đừng bỏ qua để thưởng thức cơm gà nhé! Sự thật là phải đặt chân đến Đà Nẵng, ăn cơm gà bạn mới cảm nhận được hết cái ngon ngọt của nền ẩm thực này. Cơm được nấu khéo léo bằng nước luộc gà theo phương pháp cơ bản vừa thơm vừa ngọt. Gà luộc chín tới, da giòn, thịt dai ngon nên bạn có thể ăn hoài mà không thấy ngán.

Quán cơm gà bà Ký Tam Kỳ: 55 Nguyễn Chí Thanh, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng Quán cơm gà 9 Lý: 15 Ngô Văn Sở, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Khí hậu Đà Nẵng tháng 11 vẫn vô cùng chiều lòng du khách với những điểm đến tuyệt đẹp và nền ẩm thực đậm đà, giá mềm. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng 3n2ngày thì hãy nhớ lưu ý những điều suôn sẻ về thành phố này để có chuyến đi tốt đẹp nhất nhé.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi