Bãi Sao Phú Quốc Top 7 Địa điểm nhất định phải ghé 1 lần

09/01/2023 Tuấn Phát

Phú Quốc là địa điểm du lịch đang thu hút giới trẻ bởi cảnh quan thiên nhiên vô cùng thơ mộng và bờ biển dài xanh thẳm. Nếu bạn là một tín đồ du lịch mà chưa biết nên tham quan gì ở Phú Quốc thì đừng lo, vì bây giờ Vietnambooking sẽ gửi đến bạn những địa danh nổi tiếng với vẻ đẹp khó cưỡng ở Phú Quốc để bạn thưởng thức. Đắm mình trong không gian thơ mộng này.

Tham quan gì khi du lịch Phú Quốc?

1. Bãi Sao

Toàn cảnh thiên nhiên tại Bãi Sao – Phú Quốc.

Bãi Sao được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ và bầu không khí trong xanh. Đến với Bãi Sao, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước trong lành như tấm gương phản chiếu cả thế giới cùng với bãi cát trắng mịn trải dài từ Đông sang Tây. Với khung cảnh đẹp như tranh vẽ không thua kém các địa điểm du lịch ở nước ngoài, tại sao bạn không đến đây một lần để ngắm biển và thưởng thức bữa tối lãng mạn bên hồ (Maps).

2. Hòn Thơm

Nghỉ ngơi tại Hòn Thơm.

Là hòn ngọc đầy mê hoặc của vùng biển đảo Phú Quốc, Hòn Thơm mang đến cho du khách những bãi biển trắng xóa tuyệt đẹp và những hàng dừa nghiêng mình dưới nắng, uốn mình theo gió xanh rì rào. Bao nhiêu người đã từng đến đây vẫn phải thốt lên kinh ngạc với rặng san hô ẩn hiện dưới mặt nước, tận mắt nhìn thấy cả đàn cá và trải nghiệm cảm giác trở thành ngư dân với các hoạt động câu cá, câu mực, lặn ngắm những rặng san hô. san hô, tham gia leo núi đá và khám phá ngọc trai.

3. Khu làng chài Hàm Ninh

Phong cảnh làng chài cổ Hàm Ninh.

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian cổ kính, cổ kính, mộc mạc thì đừng ngần ngại ghé thăm làng chài Hàm Ninh để chiêm ngưỡng những rặng san hô sống động và ẩn mình dưới những hàng cổ thụ nghiêng bóng xanh mướt. Không chỉ vậy, đây còn là cơ hội để bạn khám phá nhịp sống bình yên của làng chài qua những hoạt động thường ngày để cảm nhận màu hồng của cuộc sống (Maps).

4. Mũi Gành Dầu

Mũi Gành Dầu ở Phú Quốc.

Mũi Gành Dầu nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, là một trong những cái tên thường xuyên được nhắc đến tại đây. Nơi đây được mệnh danh là “mũi đất Phú Quốc” với vẻ hoang sơ, đằm thắm, tĩnh lặng và yên bình. Đây là cơ hội hiếm có để bạn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống hàng ngày và đắm mình trong một mảng xanh tươi mát của những cây cổ thụ cao vút và được tiếp đãi bởi sự hiếu khách và tốt bụng của người dân địa phương. những người xung quanh đây.

Bãi biển trong xanh ở Bãi biển Gành Dầu.

Điều đặc biệt khiến bạn không nên bỏ qua nơi đây chính là những khối đá có hình thù kỳ lạ ở Gành Dầu và Gành Đá. Xa xa là thắng cảnh Hòn Bàn, Cao Hùng Mè – Campuchia và núi Tà Lơn.

5. Suối Tranh

Phong cảnh ở Suối Tranh.

Suối Tranh, một thắng cảnh thiên nhiên được tạo nên bởi sức nước từ núi Hàm Ninh đổ xuống tạo nên những rãnh nhỏ kéo dài 15m. Xung quanh suối là những cánh rừng mát rượi, đầy rêu hòa cùng hơi lạnh. Xa xa, tiếng nước chảy ào ào mạnh mẽ khiến du khách xao xuyến, phải book lều cắm trại hoặc cầm máy ảnh ngay để không bỏ lỡ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ này.

6. Đảo Móng Tay

Toàn cảnh đảo Móng Tay.

Nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, giữa quần đảo Hải Tặc và Bàn Tằm là “nàng tiên ngủ quên của Phú Quốc” – Hòn Móng Tay. Vì giao thông không dễ dàng nên nơi đây thường ít người lui tới, tạo nên một sa mạc huyền bí khó cưỡng cho vùng đất này. Đến với Hòn Móng Tay, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác đi trên bãi cát, ngắm nhìn những rặng dừa phía xa chạy dọc theo bờ biển trong vắt.

7. Bãi Khem

Toàn cảnh Bãi Khem – Phú Quốc.

Là một địa điểm khá nổi tiếng của Phú Quốc, Bãi Khem nằm cách trung tâm Đông Dương khoảng 25km, thuộc phía Nam của đảo Phú Quốc. Điều làm nên sự nổi tiếng của nơi đây chính là vòng cung thoai thoải trải dài cùng bãi cát trắng giữa màu xanh của cây cối và màu xanh ngọc bích của đại dương. Không khó để nhận ra Bãi Khem là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc và là điểm đến không thể bỏ qua của du khách.

Vùng đất Phú Quốc này được thiên nhiên ban tặng cho phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, trữ tình, xen lẫn sự lãng mạn, sang trọng trong sự giản dị, mộc mạc của thiên nhiên như chính con người nơi đây. Nếu có dịp đến đây du lịch, bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn nhé!

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi