BigFun Top 8 Địa điểm vui chơi tại Vinh

06/09/2022 Tuấn Phát

Là những người con xứ Nghệ, chúng ta có câu hỏi quê mình có những địa điểm vui chơi nào? Hay những bộ phim và những địa điểm vui chơi giải trí mà mình chưa biết? Thì nội dung bài viết này sẽ cho bạn biết những địa điểm xem phim, vui chơi hấp dẫn nhất ở Vinh.

1.R ạp chiếu phim giải trí 12-9

Chắc hẳn các bạn trẻ ở Vinh, hay chúng ta đam mê điện. Hình ảnh và phim chưa chắc ra rạp vào ngày 12 tháng 9. Ngôi nhà trắng nằm trên đường Quang Trung dần trở nên quá quen thuộc. đâu đó một không gian đẹp nhất, sang trọng và hoành tráng nhất để bạn thoải mái chụp hình. Chi phí vé, bỏng vừa túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên, những người chưa có nhiều thu nhập.

Địa chỉ: Tầng 4, số 22, đường Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
ĐT: 0238.3567212

rạp chiếu phim giải trí 12-9

>> Tham khảo giá vé máy bay đi Vinh chỉ từ 499,000 VND

2. Trung tâm mua sắm BigFun

Đây sẽ là một trong những khu vực hấp dẫn các bậc phụ huynh đưa con em mình đến vui chơi vào cuối tuần. Tọa lạc với ngôi nhà màu trắng có rạp chiếu phim, trung tâm thương mại nằm trên tầng 3 của rạp 12-9 . Sắp tới, các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể cho con em mình vui chơi thỏa thích mà không lo bị nhàm chán. Chỉ cần bỏ ra khoảng 50.000-60.000 (cuối tuần hoàn toàn có thể tăng thêm) chúng ta cũng có thể cho con em mình giải trí sau một tuần học tập mệt mỏi. Có rất nhiều trò chơi để các bạn nhỏ không cảm thấy nhàm chán như câu cá, đi xe, cầu trượt, nhà bóng với nhiều màu sắc nắng chói chang sẽ được các bạn nhỏ ghi nhớ.Vì là trung tâm thương mại trong nhà nên trời nắng máy mát nên không lo nóng, tốn kém nên nhiệt độ thấp hơn rất nhiều. Đây chắc chắn sẽ là một trong những khu vui chơi, giải trí hấp dẫn dành cho các bé.

Công viên giải trí Bigfun

3.R ạp chiếu phim giải trí Lotte Cinema

Là một fan của bộ phim Image chắc hẳn cả nhà không ai không biết đến rạp chiếu phim giải trí Lotte. Tại thành Vinh, rạp nằm trên tầng 5 của tòa nhà Mường Thanh VRC hàng đầu trên đường Phan Bội Châu. Lotte Cinema nổi tiếng với không gian đẹp, bình dân và thoáng mát nhất. Tuy nhiên sử dụng hơi tốn kém nên chỉ cần cả nhà có thu nhập không cao sẽ gặp khó khăn nên các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi đến nhé.

Rạp chiếu phim Lotte

4. Công viên giải trí VRC

Ngoài tòa nhà có rạp chiếu phim Lotte, Trung tâm vui chơi giải trí Vinh (VRC) được xây dựng dành riêng cho giới trẻ tại tầng 4 của tòa nhà. Nếu bạn lo trò chơi bóng, tô tượng ở Big Fun quá trẻ con, không hợp với mình, thì đây chắc chắn là nơi cháy hàng rực rỡ. Sau đó, bạn sẽ cần phải mua xu để chơi, và bạn sẽ nhận lại được tiền tùy thuộc vào số điểm. Không chỉ các bạn trẻ, hàng loạt phụ huynh cũng đến đây vui chơi cùng các em.

Tòa nhà VRC (khu trung tâm thương mại)

5.Đ ịa điểm giải trí Galaxy Cinema

Không còn quá xa lạ với giới trẻ TP Vinh, địa điểm vui chơi Galaxy Cinema đang là điểm đến được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Địa điểm giải trí rạp tại tầng 5, tòa nhà City Hub, số 1, Lê Hồng Phong . Vị trí nằm trên trục đường chính nên không quá khó để biết. Biết đến Galaxy với rất nhiều chương trình khuyến mãi, xuất hiện xuyên suốt các lễ hội, nhân viên phục vụ nhiệt tình, kỹ lưỡng, vé xem phim khá rẻ, khách có thẻ thành viên thì không thiếu vé chỉ từ 45.000đ. Bước vào Galaxy, giống như một mê cung thu nhỏ, nó có phần hiện đại, để chúng ta thỏa sức selfie.Tuy nhiên, chi phí bỏng và nước khi đến đây là không hề nhỏ nên bạn cần suy nghĩ kỹ khi đến xem phim.

Rạp chiếu phim Galaxy

6. Trung tâm thương mại Time Zone

Nhiều rạp chiếu phim ở Vinh có vị trí thuận lợi trong tòa nhà có khu vui chơi. Và rạp chiếu phim Galaxy và trung tâm mua sắm Time Zone cũng không ngoại lệ. nằm cùng tầng 5 trong tòa nhà City Hub hàng đầu trên đường Lê Hồng Phong. Tại Time Zone, bạn có thể có rất nhiều niềm vui và giải trí. Nạp trực tiếp vào thẻ game, chơi game show để tích điểm rồi đổi lấy những phần quà bốc lửa như tai nghe, tai nghe Bluetooth, gấu bông hay những món ăn vặt hấp dẫn. Vừa giải trí vừa có quà, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến Time Zone?

Trung tâm thương mại Time Zone

7. Quảng trường Hồ Chí Minh

Bạn có cần một khu vực thư giãn, không có tiếng la hét của từng người từ các trò chơi mạo hiểm? Thì Quảng trường SG, thành phố Vinh là điểm đến tuyệt vời nhất. Không quá nóng nên không có tiếng sột soạt. Nơi đây tuy vẫn ồn ào, tấp nập nhưng lớn lên sẽ tự tạo cho mình một cảm giác bình yên đến lạ. Cộng với việc ngồi trên bãi cỏ, uống ly trà sữa tán gẫu với bạn bè, hay lợi ích của việc ngồi trên bãi cỏ nghe nhạc, đọc sách là thấy cuộc sống hàng ngày thực sự có 1 không 2. Bạn chỉ cần 3.000 đồng là có thể đậu xe. xe của bạn, bạn hoàn toàn có thể đi vào khu vực ồn ào và yên tĩnh này. Đừng bỏ lỡ và tận hưởng cuộc sống hàng ngày theo một cách khác biệt dưới đây!

Quảng trường Hồ Chí Minh

8. Công viên trung tâm thành phố Vinh

Tuổi thơ của mỗi người con xứ Nghệ, đặc biệt là thành phố Vinh. Chắc hẳn không có người nào là chưa từng đến Công viên trung tâm thành phố Vinh. Mọi người đều cho rằng chỉ có trẻ em mới được đưa vào đây. mặc dù không, nó đã khác bây giờ. Công viên Trung tâm không chỉ dành cho trẻ em mà còn dành cho những bạn tuổi teen muốn trở về tuổi thơ của chính mình trên chiếc thuyền lươn cực nhanh, xoay 360 độ hay nhiều loại trò chơi khác. Đừng quên đến Công viên Trung tâm và sống lại với tuổi thơ của mình.

Công viên trung tâm thành phố Vinh

Chúc các bạn có thể tìm được cho mình một địa điểm vui chơi thích hợp tại Vinh

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi