Các địa danh du lịch tuyệt vời nhất ở Las Vegas

04/08/2021 Tuấn Phát

Las Vegas nổi tiếng với cuộc sống sôi động về đêm. Là thiên đường dành cho những du khách yêu thích khám phá nhịp sống sôi động, Las Vegas thu hút bạn với cuộc sống về đêm phong phú, những sòng bạc xa hoa và những món ăn nổi tiếng của nhiều vùng miền. . Với khí hậu cận nhiệt đới, khí hậu sa mạc nóng nực, Las Vegas nắng nóng quanh năm, đặc biệt vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ trung bình …

Nằm ở bang Nevada của Mỹ, thành phố Las Vegas nổi tiếng khắp thế giới với hệ thống sòng bài, khu nghỉ dưỡng và không gian vui chơi, giải trí vô cùng sôi động. Nếu  đặt vé máy bay từ Tphcm đi Las Vegas Mỹ  , tại sao bạn không “tranh thủ” ghé thăm Las Vegas để có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây?

Las Vegas nổi tiếng với cuộc sống sôi động về đêm.

Là thiên đường dành cho những du khách yêu thích khám phá nhịp sống sôi động, Las Vegas thu hút bạn với cuộc sống về đêm phong phú, những sòng bạc xa hoa và những món ăn nổi tiếng của nhiều vùng miền. .

Khi nào bạn nên đến Las Vegas?

Với khí hậu cận nhiệt đới, khí hậu sa mạc nóng bức, Las Vegas nắng nóng quanh năm, đặc biệt vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ trung bình khoảng 33 độ C, thời tiết khô ráo. Tháng 3 là thời điểm mùa xuân ở Las Vegas, khí hậu ấm áp rất lý tưởng để đi du lịch.

Khi đến Las Vegas, bạn có thể di chuyển bằng tàu hỏa, xe buýt… hoặc thuê xe ô tô tự lái.

Mời các bạn tham khảo bảng  giá vé máy bay Vietnam Airlines  đi Mỹ cập nhật ngày 15/03/2016 trên Vietnambooking

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Bạn cần lưu ý những điều sau để tránh mua phải vé máy bay giá cao hoặc hết phòng khách sạn:

Về đặt vé máy bay

– Lên kế hoạch du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

– Đặt vé đi và về không quá sát ngày lễ và cuối tuần

– Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt qua các trang web càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với giá hợp lý. Đừng đến một nơi mới để bắt đầu tìm kiếm chỗ ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các trang web sẽ rẻ hơn so với đặt trực tiếp.

Bạn có thể kiểm tra tình trạng phòng trống và giá phòng cụ thể của các khách sạn / nhà nghỉ hoặc một số địa điểm khác trên các trang web đặt phòng như TripAdvisor.com hoặc Booking.com. 

Những điểm đến đẹp nhất ở Las Vegas

Đài phun nước Bellagio

Với 24 đài phun được đầu tư kỹ lưỡng, đài phun Bellagio kết hợp giữa ánh sáng, nước và âm nhạc. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhạc nước huyền ảo với nhiều thể loại khác nhau như Viva Las Vegas, Luck Be A Lady, One, Singular Sensation …

Wynn. Sòng bạc

Với tổng diện tích 87 ha bao gồm sòng bạc và khu phức hợp nghỉ dưỡng, The Wynn được xem là sòng bạc lớn nhất của tập đoàn Wynn Resort và là sòng bạc bạn nên ghé thăm khi du lịch Las Vegas.

Grand Canyon

Là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới nằm ở bang Arizona của Mỹ với chiều dài 446 km, sâu hơn 1,6 km và những cảnh quan tuyệt đẹp, Grand Canyon sẽ đưa du khách đến với những điều bất ngờ. thú vị.

Ngoài Las Vegas, bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như Forum Shops, Grand Canal Shoppes, Fashion Show Mall… hay những điểm mua sắm kinh điển như The Attic.

Với những thông tin trên, Vietnambooking hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch Las Vegas sắp tới của mình. Mọi chi tiết về hành trình bay, giá vé và thủ tục  đặt vé máy bay giá rẻ nhất  vui lòng liên hệ Vietnambooking để được cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác nhất.

TỔNG ĐÀI  19004798 của Vietnambooking  luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn giúp bạn lựa chọn hành trình và tấm vé máy bay giá tốt nhất.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi