Cách di chuyển từ Việt Nam đến sân bay Tampa (Hoa Kỳ)

04/08/2021 Tuấn Phát

Tìm hiểu những thông tin hữu ích về cách đi từ Việt Nam đến sân bay quốc tế Tampa (Mỹ) sẽ giúp chuyến đi nước ngoài của bạn thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể dễ dàng rút ngắn thời gian tìm kiếm thông tin ở nhiều nguồn bằng cách tham khảo bài viết dưới đây.

1. Thông tin chung về Tampa. Sân bay quốc tế

Tampa. sảnh đến sân bay

Sân bay quốc tế Tampa là sân bay chính của thành phố, là đầu mối giao thông quan trọng của Tampa. Sân bay quốc tế Tampa tọa lạc tại 4100 George J Bean Pkwy, Tampa, FL 33607, Hoa Kỳ, sân bay nằm cách trung tâm thành phố Tampa khoảng 11km về phía Tây. Đây là trung tâm hoạt động của hãng hàng không quốc tế Gulfstream và nhiều hãng hàng không lớn khác như Asiana Airlines, Delta Air Lines, British Airways, Air Canada, Cayman Airways, Sun Country Airlines, US Airways, v.v.

Sân bay quốc tế Tampa được khách hàng đánh giá cao về lối đi rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Ngoài ra, những khách hàng đi, đến và quá cảnh tại đây đều cảm thấy rất hài lòng với thiết kế thuận tiện, kết nối với metro và hệ thống thang cuốn tại sân bay.

2. Các hãng hàng không đến / đi Tampa. Sân bay quốc tế

Từ Việt Nam chưa có đường bay thẳng đến thành phố Tampa (Mỹ) và hầu hết phải quá cảnh từ 2 đến 3 thành phố như: Dallas, Tokyo, Seoul, Atlanta, Chicago, Taipei, New York …

Hành trình từ Việt Nam đến Tampa khởi hành tại hai sân bay lớn là Hà Nội (sân bay Nội Bài) hoặc thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất).

Vé máy bay Hà Nội – Tampa: hiện được nhiều hãng hàng không khai thác mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn về giá cả cũng như thời gian bay. Tuy nhiên, vé máy bay American Airlines được đánh giá là nổi trội hơn cả về đường bay và mức giá tốt. Vé máy bay từ Hà Nội đi Tampa được American Airlines bán với giá 803 USD / chiều. Mức giá này, không chênh lệch quá nhiều so với giá của các hãng hàng không khác như Delta Air Lines – 813 USD / chiều, United Airlines – 855 USD / chiều, EVA Airways – 857 USD / chiều…

Vé máy bay TP.HCM – Tampa: Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cao của khách hàng khu vực phía Nam, nhiều hãng hàng không đã khai thác đường bay TP.HCM – Tampa với tần suất phục vụ lên đến 40 – 50 chuyến / ngày. Trên hành trình này, hãng hàng không Air China luôn gây được sự chú ý đặc biệt khi thường xuyên mở bán những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình.

Cụ thể, theo cập nhật của Vietnambooking, hãng hàng không Air China hiện đang mở bán loạt vé máy bay với giá chỉ từ 716 USD / chiều cho hành trình từ TP.HCM đi Tampa, kéo theo đó là mức vé của các hãng hàng không đắt hơn một chút. Korean Air – 793 USD / chiều, Delta Air Lines – 806 USD / chiều, American Airlines – 808 USD / chiều… Quý khách có nhu cầu đặt vé giá tốt có thể liên hệ với Vietnambooking để được hỗ trợ tốt nhất.

3. Những lưu ý quan trọng khi ra vào Tampa. Sân bay quốc tế

Khu vực làm thủ tục xuất nhập cảnh

– Khu vực xuất nhập cảnh tại sân bay Tampa sẽ có nhiều quầy làm thủ tục nhập cảnh, bạn sẽ xếp hàng theo thứ tự tại một trong các quầy. Tại các quầy này, vui lòng xuất trình hộ chiếu và Tờ khai nhập cảnh.

– Sau khi kiểm tra an ninh, nhân viên an ninh tại sân bay sẽ đóng dấu xác nhận việc kiểm tra đã hoàn tất trên thẻ lên máy bay và trên mỗi hành lý xách tay.

– Khi đến Sân bay Quốc tế Tampa, bạn sẽ có một quãng đường ngắn trên xe đưa đón của sân bay để nhận hành lý.

– Nếu không may hành lý ký gửi của bạn bị thất lạc, vui lòng đến quầy “LOST AND FOUND” tại sảnh trước của sân bay để khai báo và tìm lại hành lý trong thời gian sớm nhất.

4. Làm thế nào để đi từ Sân bay Quốc tế Tampa đến khu vực trung tâm thành phố

Sân bay quốc tế Tampa nằm cách trung tâm thành phố khoảng 11km, để di chuyển trên quãng đường này bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như:

– Xe buýt: Sarasota – Tampa Express chạy thẳng từ sân bay đến trung tâm thành phố Tampa chỉ với 30 phút. Trạm dừng xe buýt nằm ngay Red làm thủ tục gửi hành lý nên bạn có thể dễ dàng “nhận diện” ngay loại phương tiện này.

– Bạn cũng có thể chọn đi bằng taxi với giá vé từ sân bay vào trung tâm khoảng 25 USD.

5. Làm thế nào để có được các dịch vụ tiện lợi tại Tampa. phi trường

Các cửa hàng tại Tampa. Phi trường

– Quầy đổi ngoại tệ: Có ngân hàng, quầy đổi tiền, máy ATM tại sảnh chính của sân bay.

– Quầy thông tin: Điện thoại sân bay có cổng dữ liệu và dữ liệu cá nhân có sẵn trong các nhà ga của sân bay. Bưu điện cũng có sẵn gần các bãi đậu xe.

– Dịch vụ ăn uống: Sảnh sân bay có rất nhiều nhà hàng, cửa hàng thức ăn nhanh và quán cà phê bạn có thể dễ dàng tìm thấy.

– Dịch vụ mua sắm: Có rất nhiều cửa hàng tại sân bay, bao gồm quầy báo, cửa hàng quà tặng và miễn thuế.

– Dịch vụ gửi hành lý: Không có tủ để hành lý tại sân bay. Trong bến có sẵn xe đẩy, có chỗ đậu xe thu phí. Đối với trường hợp thất lạc hành lý, bạn có thể liên hệ với an ninh sân bay.

– Ngoài ra, trong sân bay còn có các khu vui chơi viện trợ và nhà nguyện đặt tại sân bay.

6. Một số khách sạn tham khảo ở Tampa. khu sân bay

Có rất nhiều khách sạn tiện nghi gần sân bay cho bạn lựa chọn lưu trú

Nếu đến sân bay Tampa khi đã muộn hoặc thời gian quá cảnh lâu tại sân bay, bạn có thể tham khảo một số khách sạn gần sân bay để nghỉ ngơi như:

– Tampa Airport Marriott – địa chỉ: 4200 George J. Bean Parkway, Tampa, FL, USA. Khách sạn 3.5 sao có hồ bơi ngoài trời, gần Sân vận động Raymond James. Giá phòng thấp nhất ở đây khoảng 150 USD / ngày.

– Extended Stay America – Tampa – Airport – Memorial Hwy – địa chỉ: 4811 Memorial Hwy, Tampa, FL, USA. Khách sạn Tampa không kiểu cách với hồ bơi ngoài trời. Khách sạn cung cấp bữa sáng mang đi miễn phí, Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe miễn phí. Giá phòng ở đây dao động từ 150 USD – 200 USD / ngày.

– Vịnh Grand Hyatt Tampa – địa chỉ: 2900 Bayport Drive, Tampa, FL, USA. Khách sạn bên bờ vịnh ở Tampa với hồ bơi ngoài trời và quầy bar / phòng chờ. Giá phòng ở đây thường dao động từ 150 USD – 200 USD / ngày.

– Sân bay Hyatt Place Tampa / Westshore – địa chỉ: 4811 W Main St, Tampa, FL, USA. Khách sạn 3 sao ở Tampa với hồ bơi ngoài trời và quầy bar / khu lounge. Khách sạn cung cấp bữa sáng kiểu lục địa miễn phí, Wi-Fi miễn phí và chỗ đậu xe miễn phí.

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà  Vietnambooking  vừa chia sẻ trong bài viết trên, bạn sẽ có một hành trình đến sân bay Tampa (Mỹ) thật suôn sẻ và vui vẻ.

Xem thêm:

>> Vé máy bay từ Tphcm đi Las Vegas chỉ từ 43.756.831 ₫

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi