Chatrium top 10 khách sạn tốt ở Yangon, Myanmar

21/09/2022 Tuấn Phát

Khi nhắc đến Yangon, người ta không ngần ngại đến thủ đô của Myanmar, mặc dù từ năm 2005, thủ đô của Myanmar đã đổi thành Naypyidaw thuộc tỉnh Mandalay. Yangon – Thành phố hàng nghìn năm tuổi này có vẻ đẹp bình dân nhưng cũng khá nhiều. Khi đến Yangon, người nước ngoài sẽ không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy những viên đá quý được nhuộm màu kín đáo, có nhiều đền, chùa, tháp được sơn bằng rubi. Nếu bạn đã đặt vé máy bay đi Yangon mà chưa tìm được khu “trú chân” thì hãy xem ngay nội dung bài viết dưới đây, Toplist sẽ bật mí cho bạn một số khách sạn được đánh giá tốt tại vùng đất này. .

Khách sạn Chatrium

Việc đánh giá 9/10 điểm trên website booking.com càng minh chứng cho mức độ hài lòng của những khách đặt tour nghỉ dưỡng sau đây. KS Chatrium được thiết kế theo đúng phong cách hoàng gia, uy nghi, chất lượng cao với các dịch vụ tiện nghi, đơn giản nhất để phục vụ cho việc vui chơi, nghỉ dưỡng và thư giãn của người nước ngoài. Bên ngoài khách sạn có đại dương bơi lội rộng lớn, bên trong có quầy bar, nhà hàng và khu spa.

Nói về nhà hàng, Chatrium thậm chí còn cung cấp 3 nhà hàng phục vụ đủ loại món ăn từ truyền thống lịch sử đến nắng chói chang, từ các món Âu đến Á. Nhà đầu tiên là Emporia cung cấp một loạt các món ăn châu Á và châu Âu. Thứ hai là nhà hàng Kohaku phục vụ các món ăn Nhật Bản. Bên cạnh đó, các món ăn Trung Quốc được phục vụ tại nhà hàng Tiger Hill. Địa điểm Spa của khách sạn có tên là Menita, tuy là khách sạn nằm ở Yangon, Myanmar nhưng lại có trụ sở tại Thái Lan, đó là lý do tại sao địa điểm spa của khách sạn cung cấp dịch vụ massage Thái. Rễ truyền thống và tắm thảo dược. Ngoài ra, người nước ngoài hoàn toàn có thể tập yoga tại phòng tắm hơi. Đó là một ý tưởng thú vị!

Địa chỉ: 40 Natmauk Road, Tamwe Township, 11211 Yangon, Myanmar

Giá phòng: thay đổi tùy theo thời điểm trong năm. khoảng từ $ 78 – $ 187 / phòng / đêm (khoảng 1.800.000 VND – 4.300.000 VND / phòng / đêm)

>> Săn vé máy bay đi Myanmar – Vé quốc tế giá rẻ

Xếp hạng khách sạn

KS Bahosi có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố Yangon. Do đó, nếu bạn muốn mua một nơi lưu trú ở giữa để tiện đi lại và tham quan các điểm du lịch thì có thể chọn KS Bahosi.
Phòng ngủ ở đây có đầy đủ các thiết bị như điều hòa, tivi màn hình phẳng truyền hình cáp, minibar. Phòng tắm có vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Rõ ràng, nhân viên tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ khách với các dịch vụ đặt vé, giữ hành lý và cung cấp thông tin về dịch vụ cho thuê xe hơi hoặc đưa đón sân bay của họ. Để thêm phần tiện lợi, dịch vụ giặt là, sảnh khách rộng rãi và dịch vụ người giúp việc hàng ngày yên tĩnh cũng được cung cấp. Khách sạn hỗ trợ chỗ đậu xe riêng miễn phí.

khách sạn cách Chợ Bogyoke Aung San 10 phút đi bộ, cách Chùa Sule 2 km và cách Chùa Shwedagon 2,3 km.

Địa chỉ: Số 63/64, Bahosi Residence, Lanmadaw Townish, Yangon, Myanmar

sử dụng phòng: Khoảng từ 20-30USD / người / đêm (Tương đương 460.000VNĐ – 690.000VNĐ / phòng / đêm)

Khách sạn Reno

Tuy chỉ là khách sạn 3 sao nhưng khách sạn Reno lại mang đến cho du khách những góc nhìn có một không hai như một khách sạn 4 sao. Thiết kế bên trong khi đến đây rất tinh tế, ấm áp và hoành tráng.

Các phòng máy lạnh quá tốt, thật tuyệt, tất cả các phòng đều có truyền hình cáp màn hình phẳng, vị trí tiếp khách, két an toàn, bình nóng lạnh mini, ấm đun nước điện cũng như phòng tắm riêng với vòi sen. , đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và một số phòng còn có bồn tắm.

Du khách có thể thưởng thức đầy đủ các món ăn địa phương tại nhà hàng trong khuôn viên. Các tiện nghi của khách sạn là toàn diện và tổng thể là quầy lễ tân 24 giờ, thu đổi ngoại tệ, giặt là và bãi đậu xe miễn phí cho lái xe. Dịch vụ đưa đón được bố trí với phụ kiện nóng. Khách sạn cách biển Inya 5 phút lái xe, sân bay quốc tế Yangon 20 phút lái xe và chùa Sule 5 km.

Địa chỉ: 123 Kabar Aye Pagoda Street, Yangon, Myanmar

Tiền phòng: Dao động theo mùa, khoảng 1.500.000 VND / phòng

Khách sạn The Strand

Đúng với thương hiệu của KS, khách sạn The Strand có kiến ​​trúc và thiết kế nội thất rất trang nhã, mang đậm phong cách Victoria. Mang vẻ đẹp cổ kính với thiết kế nội thất bằng mây và sàn lát đá cẩm thạch, The Strand Hotel đã “hạ gục” những vị khách khó tính nhất.

Du khách đã từng lưu trú tại đây không chỉ chấp nhận thiết kế nội thất và sự sang trọng, hoành tráng của khách sạn mà họ còn đánh giá cao dịch vụ, sự đơn giản và bình dị ở vùng đất này. Khi lưu trú tại khách sạn, người nước ngoài có thể tận hưởng dịch vụ mát-xa truyền thống của Myanmar và ngâm mình trong bồn tắm đầy hoa trong phòng mát-xa vào cuối ngày để giúp thư giãn cơ thể và tinh thần. Các tiện nghi khác bao gồm bàn đặt tour, Wi-Fi miễn phí lạnh ở các địa điểm chung, dịch vụ phòng 24 giờ và phòng tập thể dục.

Rõ ràng, The Strand Restaurant mang đến cho người nước ngoài một chuyến tham quan ẩm thực hàng ngày thời thượng, kết hợp phong cách nấu ăn Địa Trung Hải với một phong cách tân tiến. Strand Café phục vụ chế độ ăn kiêng kéo dài cả ngày trong khi Sarkies Bar cung cấp đồ uống và các món ăn phụ.

Phòng ngủ kiểu suite có thiết kế nội thất màu kem cổ điển và sàn gỗ tạo sự ấm áp. của phòng ngủ có bàn trang điểm và phòng tắm lớn.

Một điểm cộng nữa là khách sạn The Strand nằm ở trung tâm thành phố nên siêu dễ dàng để tham quan các điểm du lịch ở Yangon.

Địa chỉ: Số 92, Đường Strand, Thị trấn Yangon, Myanmar

Giá phòng: dao động theo mùa và theo phòng, khoảng $ 255 – $ 1150 / phòng / đêm (Tương đương 5.900.000-26.500.000 VND / phòng / đêm)

Khách sạn Taw Win Garden

Là một trong những khách sạn hoành tráng nhất ở Yangon, Taw Win Garden bảo vệ các bạn trẻ không phải thất vọng khi chọn nghỉ dưỡng tại đây. Khách sạn cách sân bay nước ngoài Yangon khoảng 1/2 giờ lái xe nên khi bay đến Yangon, bạn cũng có thể ghé thăm trung tâm thương mại Taw Win để mua sắm và trải nghiệm tour trước để nhận phòng khách sạn.

Khi lưu trú tại KS Taw Win, du khách hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng cảm giác thư giãn đích thực tại Spa Suites hay rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể thao trong khuôn viên. Gần các dịch vụ giải trí, thư giãn, khách sạn còn hỗ trợ phòng rất tốt cho những du khách đi công tác. họ có thể sắp xếp các cuộc họp và hội thảo ở đó.

KS cung cấp các suite và phòng máy tính dành cho người tiêu dùng với ban công, truyền hình cáp / vệ tinh màn hình phẳng và minibar. Ngoài ra còn có ấm đun nước điện và két an toàn. Phòng tắm đơn giản và đơn giản là năng khiếu của phòng tắm. Rõ ràng, khách sạn cũng có bàn đặt tour và lễ tân 24 giờ.
Nếu bạn chọn ăn ở KS Taw Win, bạn có hai lựa chọn để đặt một bữa ăn: nhà hàng K Khine và nhà hàng Thiri. Tại nhà hàng K Khine, du khách sẽ được thưởng thức hương vị chính thống của các món ăn địa phương. Mặt khác, nhà hàng Thiri cung cấp các lựa chọn bữa sáng tự chọn, từ các món ăn truyền thống và quốc tế đến salad nhẹ và rau. Trong khi KS mang phục vụ cả Dim Sum và đồ ăn Đài Loan của Trung Quốc.

Địa chỉ: 45 Pyay Road, Dagon Township, Yangon

Giá phòng: thay đổi theo từng thời điểm trong năm và tùy từng phòng, từ $ 80 – $ 255 / phòng / đêm (Tương đương 1.800.000 VNĐ – 5.860.000 VNĐ / phòng / đêm)

Khách sạn Sule Shangri-La

Với sự tinh tế, sắc sảo cùng phong cách thiết kế văn minh, khách sạn Sule Shangri-La đã “hớp hồn” du khách khi đến Yangon. khách sạn nằm ở trung tâm thành phố Yangon, vì vậy có thể dễ dàng đi đến các điểm đến khác nhau trong thành phố cũng như có một cái gì đó mới để thưởng thức các món ăn địa phương.

Phòng ngủ đi kèm nhiều thiết bị và dịch vụ như truyền hình cáp, bồn tắm nước nóng mini, máy pha trà, bàn ủi và két an toàn. Rõ ràng, khách sạn còn có hồ bơi dưới biển, khu spa và phòng xông hơi ướt. Du khách hoàn toàn có thể đặt lịch massage sau để được thư giãn, xả stress. Quầy lễ tân có dịch vụ đặt tour cho khách.

Sule Shangri có 2 quán ăn, Café Sule và Summer Palace, và một quán bar. Café Sule phục vụ bữa sáng tự chọn quốc tế. Các đặc điểm lạ mắt sau đây đều là bữa tối theo chủ đề, từ ẩm thực địa phương đến sự kết hợp giữa các món Á-Âu được yêu thích. Bữa trưa Chủ nhật với rượu vang sủi và bình dân không giới hạn. Summer Palace cung cấp các món ăn Quảng Đông chính thống và món dim sum. “The Gallery Bar” nổi tiếng là nơi du khách có thể thư giãn vào ban đêm và xem các chương trình Thể thao và Phim ảnh.

Địa chỉ: 223 Sule Pagoda Road, Yangon

Giá phòng: dao động theo thời điểm trong năm, từ $ 120 – $ 220 / phòng / đêm (Tương đương 2.760.000 VNĐ – 5.060.000 VNĐ / phòng / đêm)

Khách sạn Jasmine Palace

Khách sạn Jasmine Palace chỉ cách trung tâm Yangon khoảng 5 km, cách chùa Shwedagon chưa đầy 2 km. Vì vậy, đây cũng là một lựa chọn khá gợi cảm và hợp lý cho du khách.

Khách sạn có thiết kế hiện đại, trang nhã nên tông màu mới lạ và lạ mắt là màu kem vani và màu nude. Phòng ngủ sở hữu thành công truyền hình cáp, két sắt, tủ lạnh mini. Người nước ngoài hoàn toàn có thể sử dụng miễn phí vòi sen, máy sấy tóc và vệ sinh, đồ dùng vệ sinh cá nhân trong phòng tắm riêng. Các dãy phòng riêng có phòng tắm riêng cho khách.

Không chỉ vậy, khách sạn Jasmine Palace còn có dịch vụ thu đổi ngoại tệ, giặt là và phục vụ ăn uống tại phòng. Dịch vụ cho thuê xe hơi và đưa đón sân bay với các tính năng bổ sung. In Jasmine sở hữu hồ bơi, phòng spa, nhà hàng và phòng tập thể dục. Người nước ngoài có thể chọn ăn tại khách sạn hoặc ở miễn phí.

Địa chỉ: Số 341 Đường Pyay, Thị trấn Sanchaung, Yangon, Myanmar

giá phòng: tùy theo thời điểm trong năm và theo từng phòng, từ $ 95 – $ 250 / phòng / đêm (Tương đương VND2,200,000 – VND5,750,000 / phòng / đêm)

KS Best Western Green Hill

Best Western Green Hill là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách muốn nghỉ dưỡng trong một khu vực thực sự mát mẻ ở thành phố Yangon sôi động.

Tất cả các phòng và suite sau đây đều phải có máy tiêu dùng, TV màn hình phẳng, két an toàn, vị trí tiếp khách, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng với bồn tắm. Nhân viên tại quầy lễ tân làm việc 24/24 và có thể hỗ trợ bạn với các dịch vụ giữ hành lý, cho thuê xe hơi và giặt là. Du khách có thể cảm nhận được nhiều món ăn nước ngoài được phục vụ tại Cafe Green Hill.

Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu 3 phòng hội nghị được trang bị thiết bị nghe nhìn lý tưởng có thể đáp ứng đầy đủ cho các cuộc họp của siêu thị. Điểm mới, khách sạn Best Western Green Hill còn bố trí dịch vụ đưa đón mới và dịch vụ fax / photo để tạo sự thuận tiện cho du khách.

Địa chỉ: Số 12, Đường Pho Sein, Thị trấn Tamwe, Yangon, Myanmar

Tiền phòng: dao động tùy thời điểm trong năm, tùy từng phòng, từ 1.800.000đ – 2.620.000đ / phòng / đêm

KS Grand United – Chi nhánh Chinatown

hotel Grand United (Chinatown Branch) là một trong những khách sạn sang trọng, sạch sẽ và được đánh giá cao ở Yangon.

Tất cả các phòng ngủ đều được trang bị truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh và minibar. Rõ ràng còn có ghế sofa, két an toàn và ấm đun nước điện. Phòng tắm có vòi sen và máy sấy tóc.

Một trong những công trình quan trọng nhất của khách sạn là Nhà hàng Penthouse, nơi hoàn toàn có thể dành cho người nước ngoài. Trong khi đó, một loạt các nhà hàng địa phương, quầy bán đồ ăn Miến Điện và siêu thị lưu niệm có 1 0 2 đều có mặt trong khoảng cách đi bộ.

Ở tại Grand United, ngoài ra nước ngoài còn có gì mới lạ là thăm chùa Sule và chùa Shwedagon, hai ngôi chùa này chỉ cách khách sạn khoảng 5 phút đi bộ.

Địa chỉ: Số 621, Đường Bo Ywe, Maharbandoola, Yangon

Giá phòng đầu tư: xấp xỉ tùy từng thời điểm trong năm, từ 700.000đ – 3.200.000đ / phòng / đêm

Chi nhánh KS Grand United Ahlone

KS Grand United (Chi nhánh Ahlone), nằm trong một khu phố lạnh lẽo gần trung tâm thành phố Yangon, cung cấp chỗ ở dễ chịu với Wi-Fi miễn phí an toàn và nhà hàng trong khuôn viên. Với bãi đậu xe trong khuôn viên và tiện nghi phòng họp, khách sạn chỉ cách Chùa Shwedagon 5 phút lái xe. Khách hàng có thể lãng phí dịch vụ đưa đón miễn phí hàng ngày đến Chợ Bogyoke, Chùa Shwedagon và Thị trấn Thuyền.

Chợ Bogyoke cách khách sạn Grand United (Chi nhánh Ahlone) 10 phút lái xe. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đi đến các điểm tham quan địa phương và sân bay quốc tế Yangon trong vòng 20 phút lái xe.

Các phòng và suite sang trọng, trang nhã tại đây được trang bị máy lạnh, khu vực tiếp khách và TV màn hình phẳng. Phòng tắm riêng đi kèm vòi sen đơn giản. Trong khi đó cũng có thể nhìn ra chùa Shwedagon, sông Yangon hoặc thành phố.

Du khách có thể tận dụng trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ và phòng xông hơi khô tương đối khô tại khách sạn. Khách sạn cũng có phòng trò chơi điện tử, nơi du khách có thể chơi bi-a và phi tiêu. Dịch vụ giặt là được hỗ trợ theo nhu cầu của khách hàng.

Nhà hàng Carpe Diem phục vụ một loạt các món ăn ngon của Myanmar và nước ngoài. Du khách rất có thể dùng bữa trong nhà với dịch vụ phòng 24 giờ.

Địa chỉ: Số 35, Đường Min Ye Kyaw Swar, Ahlone, Yangon, Myanmar

Giá phòng: xấp xỉ mọi thời điểm trong năm, từ 700.000đ đến 3.200.000đ / phòng / đêm

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi