Chiêm ngưỡng hoàng hôn lãng mạn ở San Francisco

14/01/2024 Tuấn Phát
Khi đến du lịch ở San Francisco, chắc hẳn bạn sẽ chỉ muốn chọn cho mình một địa điểm hoàn hảo để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, đây là một trong những điểm không thể bỏ qua khi đến thăm thành phố này. 
Dưới đây là một số địa điểm tốt nhất để xem sự giao nhau giữa ngày và đêm ở thành phố bên vịnh huyền thoại này.

1. Cầu Cổng Vàng (Golden Gate Bridge) 


Cầu Cổng Vàng bừng sáng khi hoàng hôn, San Francisco, California, Mỹ
Cầu Cổng Vàng nằm trong danh sách những địa điểm hàng đầu mà du khách cần đến khi đến San Francisco. Một địa danh đã trở thành biểu tượng của thành phố với đường chân trời tuyệt đẹp và cảnh hoàng hôn lãng mạn có một không hai. Du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây chỉ để chiêm ngưỡng công trình kiến ​​trúc mang tính biểu tượng này và vẻ đẹp tự nhiên mở ra xung quanh nó. 
Chứng kiến ​​vẻ đẹp của Cầu Cổng Vàng vào lúc hoàng hôn là một sự kiện thậm chí còn ngoạn mục hơn, nơi màu sắc của bầu trời làm nổi bật vẻ đẹp của địa danh San Francisco cổ điển. Vì vậy, nếu đến đây, bạn đừng quên cầm theo máy ảnh và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp này nhé. 

2. Ngôi nhà vách đá 


Hoàng hôn đằng sau Ngôi nhà vách đá
The Cliff House là một nhà hàng trên Đại lộ 1090 Point Lobos, nằm trên vách đá phía bắc của Ocean Beach trong khu Outer Richmond của San Francisco, California. Nơi đây được mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở San Francisco và là nơi du khách có thể thưởng thức đồ uống và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên Bãi biển Ocean. 

3. Công viên Cổng vàng (Golden Gates Park)


Mọi người đang vui đùa trong ánh hoàng hôn ở Công viên chiều cao Golden Gates
San Francisco được biết đến là điểm tụ tập của các hoạt động ngoài trời thú vị. Không giống như những nơi khác mà du khách phải leo lên những tòa nhà chọc trời cao để tận hưởng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp, San Francisco cho phép họ lựa chọn các công viên gần đó và Golden Gates Height Park là một trong số đó. số đó. 
Một trong những đặc quyền nổi bật của công viên này là nó cho phép mọi người tiếp cận với tầm nhìn 360 độ ra thành phố San Francisco, cũng như cảnh hoàng hôn ở Thái Bình Dương. Để có tầm nhìn đẹp nhất, du khách nên đi bộ lên điểm cao nhất của công viên.

4.Tòa tháp Coit


Tháp Coit tuyệt đẹp khi hoàng hôn
Là một phần của đường chân trời San Francisco kể từ khi hoàn thành vào năm 1933 nhưng tháp Coit lại là một nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn đặc biệt. Tòa tháp trang trí nghệ thuật này mất 5 năm để hoàn thành. 
Để ngắm mặt trời lặn, du khách phải leo lên đỉnh đài quan sát 360 độ vào mùa đông trước khi tháp đóng cửa. Ngoài ra, bên cạnh một Công viên Tiên phong cũng cung cấp một cảnh quan rộng rãi không kém giúp du khách có thể vừa thư giãn vừa ngắm cảnh hoàng hôn bao phủ thành phố xinh đẹp. 

5. Lands End Road


Đi bộ đường mòn Lands End lúc hoàng hôn
Chỉ cách trung tâm thành phố San Francisco vài dặm, Lands End nằm ở El Camino Del Mar, San Francisco. 
Người ta thường nói hoàng hôn là thời điểm lý tưởng nhất để đi ngắm cảnh đẹp ở nơi này. Một đánh giá khác trên Foursquare đã tuyên bố rằng nó có một trong những “tầm nhìn ra bãi biển tốt nhất” trên thế giới. 

6. Bãi biển Baker


Hoàng hôn thơ mộng ở bãi biển Baker
Thông thường du khách đến đây chỉ để ngắm hoàng hôn từ các vị trí khác nhau của bãi biển và mỗi nơi nhìn lại mang một vẻ đẹp độc đáo khác nhau của hoàng hôn. Ví dụ, người ta có thể chỉ cần ngồi trên bãi biển để nhìn thẳng về phía trước, hoặc nằm dài trên bãi biển. 

>> Tham khảo: Tour du lịch Mỹ – đến San Francisco 

7. Đỉnh đôi


Ngay sau khi mặt trời lặn trên Twin Peaks 
Ngày hay đêm, Twin Peaks là một trong những thắng cảnh đẹp nhất của San Francisco, Twin Peaks nằm trên đỉnh cực bắc của hai đỉnh núi cao 281.0256 mét và có tầm nhìn bao quát ra toàn bộ đường chân trời của thành phố. thành phố, Vịnh San Francisco, Cầu Cổng Vàng và Thái Bình Dương. 
Bạn có thể ngắm hoàng hôn đang dần buông xuống dưới lòng đại dương trong khi hậu cảnh là những ánh đèn lấp lánh của thành phố soi sáng mặt biển. Một số con đường mòn bên cạnh cho bạn lựa chọn vừa đi bộ vừa thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên có 1-0-2 này. 

8. Công viên Bernal Heights


Chọn vị trí đẹp nhất tại công viên Bernal Heights để ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp
Bernal Heights có thể là một trong những công viên yên tĩnh nhất trong thành phố, nhưng nó cũng tự hào là một trong những điểm tốt nhất ở San Francisco để ngắm hoàng hôn. Công viên Bernal Heights có tầm nhìn 360 độ từ điểm cao nhất của nó, bao quát mọi thứ từ con đường dường như vô tận đến Cầu Cổng Vàng. Không nghi ngờ gì nữa, đây là nơi bạn có thể tận hưởng sự kỳ diệu của bầu trời luôn thay đổi vào buổi tối. 
Nếu bạn quá yêu thích cảnh hoàng hôn và muốn tìm những địa điểm ngắm cảnh đẹp tuyệt vời nhất thì hãy tham khảo danh sách trên đây của chúng tôi. 

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi