Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Las Vegas theo cách riêng

04/08/2021 Tuấn Phát

Nước Mỹ nổi tiếng với khu vui chơi giải trí Las Vegas tráng lệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng Las Vegas còn có một vẻ đẹp khác, bình dị và lãng mạn, đằng sau những sòng bạc sôi động về đêm. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Mỹ, hãy đến Las Vegas để khám phá. Nằm ở tây nam Utah, gần thành phố Springdale. Điểm thu hút chính ở đây là Hẻm núi Zion dài 24 km và sâu 800 mét. Hẻm núi này thật đẹp …

Nước Mỹ nổi tiếng với khu vui chơi giải trí Las Vegas tráng lệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng Las Vegas còn có một vẻ đẹp khác, bình dị và lãng mạn, đằng sau những sòng bạc sôi động về đêm. Nếu bạn đặt vé máy bay đi Mỹ, hãy đến Las Vegas để khám phá.

Zion. công viên quốc gia

Nằm ở tây nam Utah, gần thành phố Springdale. Điểm thu hút chính ở đây là Hẻm núi Zion dài 24 km và sâu 800 mét. Hẻm núi này rất đẹp, được hình thành bởi sông Virgin cắt vào sa thạch màu hồng, đỏ và nâu của dãy núi Navajo.

Vườn quốc gia Thung lũng Chết

Cái tên Thung lũng chết bắt nguồn từ những cái chết bí ẩn của nhiều đoàn du lịch Mỹ khi vô tình lạc vào đây. Cái tên “Thung lũng chết chóc” được gắn liền với nó từ đó như một lời cảnh báo về những thế lực bí ẩn gây ra cái chết tại đây.

Công viên Tiểu bang Thung lũng Lửa

Thung lũng Fife State hay Thung lũng Lửa nằm không xa Las Vegas, chỉ cách thủ đô Cờ bạc thế giới khoảng 50 dặm về phía đông bắc. Đây là thắng cảnh nổi tiếng nhất Nam Nevada, là điểm dừng chân của nhiều du khách khi đến Mỹ.

Valley of Fire mang vẻ đẹp mê hồn với màu sắc rực rỡ, những đường nét điêu khắc kỳ lạ của thiên nhiên.

Mount Charleston

Mount Charleston cách Đại lộ Las Vegas khoảng một giờ lái xe. Vào mùa hè, bạn có thể chọn đi bộ đường dài đến ngọn núi này. Vào mùa đông, hoạt động trên núi sẽ chuyển đến Lee Canyon, nơi có khu nghỉ mát Trượt tuyết & Ván trượt ở Las Vegas.

Bạn có thể đặt vé đi Las Vegas với hãng hàng không China Southern Airlines.

Đặt vé máy bay giá rẻ cùng China Southern Airlines tại hệ thống Vietnambooking

Vietnambooking – Đại lý bán vé máy bay trực tuyến của hãng hàng không China Southern Airlines. Hệ thống đặt vé của Vietnambooking được thiết kế với giao diện thân thiện, giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt vé máy bay Jetstar Pacific chỉ với vài cú click chuột mà không phải mất thời gian, công sức đến phòng vé. Đặc biệt hơn, bạn có thể thoải mái lựa chọn, đặt vé máy bay China Southern Airlines đi các chặng quốc tế và nội địa tại Vietnambooking qua: máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng với mức giá rẻ nhất. Đội ngũ nhân viên của Vietnambooking sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn về dịch vụ, thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc giúp khách hàng có chuyến bay thoải mái nhất. Gọi ngay tổng đài chăm sóc khách hàng 19004798 của Vietnambooking ngay hôm nay,

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi