Côn Đảo có những địa điểm tham quan nào?

21/06/2022 Tuấn Phát

Côn Đảo hay còn được gọi là Côn Lôn, Côn Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu. Khi đến đây được du khách đánh giá là một trong những hòn đảo đẹp nhất Châu Á và hiện đang là 1 trong những điểm du lịch quyến rũ và mềm mại tài giỏi khách chuyến tham quan trong và ko kể nước đến hàng năm.

nhiều người đang có ý muốn đến Côn Đảo luôn luôn câu hỏi “Côn Đảo mang gì” mà vì sao lại quyến rũ được phần đông khách chuyến tham quan như vậy? Hay sở hữu nên đi chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo hay không?… Vậy hãy xem thêm bài viết sau đây để xem tham quan Côn Đảo có gì HOT nhé!

Du lịch Côn Đảo có gì HOT? 1

Côn Đảo là một hòn đảo đẹp nhất số 1 Châu Á

Côn Đảo có nơi du lịch nào?

Côn Đảo là một trong quần đảo nằm ở ngoài khơi biển Nam Bộ trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng, lý lẽ lục địa khoảng 97 hải lý. Tại đây cũng nối liền với nhiều event lịch sử vẻ vang trong công cuộc giải phóng dân tộc. Và bây giờ, Côn Đảo vinh dự được đánh giá là một trong “12 hòn đảo bình an nhất châu Á” theo trang báo danh tiếng CNN. Vậy Côn Đảo với gì để tham quan?

1. Nhà tù Côn Đảo

nhắc đến Côn Đảo có lẽ điểm đến thứ nhất hiện lên trong đầu chắc chắn rằng Nhà tù Côn Đảo đúng không nhỉ nào? Đó là khối hệ thống nhà tù do thật dân Pháp và đế quốc Mỹ thiết kế để quan trọng giam nắm, đày ải những người việt nam yêu nước và tù chính trị. Là chứng nhân lưu lại ý chí chiến đấu kiên cường bất khuất của các vị nhân vật dân tộc.

ở đây, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt hệ thống chuồng cọp nổi tiếng bạo tàn của bí quyết thật dân cộng những căn phòng nóng sốt, ngột ngạt thuộc những màn tra tấn rùng rợn.

Du lịch Côn Đảo có gì HOT? 2

Nhà tù côn đảo: Địa ngục trần thế 1 thời

Du lịch Côn Đảo có gì HOT? 3

Mô phỏng cuộc sống đời thường cực khổ của rất nhiều nhà yêu nước lúc ở phía trong tù

Du lịch Côn Đảo có gì HOT? 4

loại hình “chuồng cọp” ở trại giam Phú Tường

>> Nhanh tay mua vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo có giá dao động từ 2.150.000Đ

2. Núi Thánh giá bán

Núi Thánh giá đang là 1 địa điểm mà tất cả những khách chuyến du lịch đến Côn Đảo đều muốn chinh phục, nhất là các cặp tình nhân. Bởi với tương truyền rằng, ví như đôi bạn nào cùng tóm tay nhau ngắm mặt trời lặn bên trên đỉnh núi thì sẽ bên nhau trọn đời.

Du lịch Côn Đảo có gì HOT? 5

Núi thánh chi phí, điểm chuyến du lịch lý thú dành cho cả nhà

3. Vịnh Côn Sơn

Vịnh Côn Sơn là khối hệ thống 14 hòn đảo nhỏ lớn khác biệt. Đây là 1 trong những điểm đến mộng mơ của Côn Đảo, luôn mềm mại muôn sắc san hô càng đẹp nhất hơn dưới nắng đá quý khiến cho bạn không hề rời mắt.

Du lịch Côn Đảo có gì HOT? 6

size cảnh vừa bí hiểm vừa an ninh bên trên vịnh Côn Sơn

4. Hòn Bảy Cạnh

Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo lớn trang bị 2 trên Côn Đảo và có số lượng rùa biển lên đẻ thoáng rộng nhất VN. Đến đây khác nước ngoài sẽ có cột mốc chiêm ngưỡng sinh thái rừng ngập mặn và bơi lặn ngắm san hô.

Du lịch Côn Đảo có gì HOT? 7

sắc đẹp hùng vĩ của hòn Bảy Cạnh

Bên cạnh đó, sở hữu có 1 số địa điểm đẹp nối tiếng khác như: Bãi váy đầm trầu, bãi suối nóng, Dinh Chúa đảo hay chùa Núi 1,…

Ra Côn Đảo mang gì chơi?

cũng như những địa điểm du lịch khác, ngoài du lịch thì cũng đi kèm theo có những khu vui chơi. Vậy chơi gì khi tới Côn Đảo?

một. Chiêm ngưỡng đảo hoang

Côn Đảo là 1 khối hệ thống các quần đảo lớn bé dại. Đấy là khu bảo tàng sinh thái hồ với những rạn san hô mà cực kỳ ít chỗ nào bên trên dải đất hình chữ S có thể sánh được về tỷ lệ và chủng loại. Do vậy việc khám phá đảo hoang ở đó là một điều rất hay và mang về đa chủng loại điều không giống nhau, đột ngột.

2. Xem rùa đẻ trứng

Côn Đảo là nơi với số lượng rùa hồ lên bờ đẻ bao la nhất VN. Vì vậy, xem rùa đẻ trứng chính là 1 cách tận hưởng những khoảnh khắc khó quên nhất bên trên Côn Đảo.

Du lịch Côn Đảo có gì HOT? 8

Rùa đẻ trứng tại Côn Đảo

3. Ngắm san hô

hệ thống san hô tại Côn Đảo rất phong phú bậc nhất VN với tương đối nhiều dòng san hô được ghi vào sách Đỏ. Bởi vậy, việc lặn biển ngắm san hô là vận động không thể bỏ lỡ khi khác nước ngoài đến ở đây.

Du lịch Côn Đảo có gì HOT? 9

Lặn hồ ngắm san hô cực bùng cháy ở Côn Đảo

nếu như tham quan lục địa quá rất gần gũi và chán ngán rồi, nhớ cách tân không khí bởi chuyến chuyến tham quan biển đảo tại Côn Đảo. Cảnh quan dễ thương, không gian nực nội, thiên nhiên vô tận, thức ăn tươi ngon… sẽ giúp du khách sở hữu được chuyến du lịch đúng nghĩa và khó quên.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi