Đại Lải top 9 điểm du lịch gần Hà Nội dịp cuối tuần

18/10/2022 Tuấn Phát

Bạn quá mệt mỏi với công việc, deadline, học tập? Đã lâu rồi bạn không bổ sung sinh tố du lịch vào cuộc sống hàng ngày đơn điệu của mình? Với top 9 địa điểm du lịch gần Hà Nội dưới đây, bạn sẽ không phải lên lịch đi chơi xa mà tâm hồn trẻ khỏe lại tràn đầy năng lượng! không quá 200 km, vừa đến vừa tiết kiệm cho mình tha hồ tham quan.

Nếu bạn thích những game show cảm xúc mạnh thì Hạ Long Park là nơi dành riêng cho bạn. Khu trung tâm thương mại Dragon Park với nhiều trò chơi cảm giác mạnh mà nghe tên thôi đã thấy “lạnh gáy”. chẳng hạn như con rồng bay nhanh, con tê giác hung dữ. Ngoài ra còn có Cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Mặt trời. Vườn Nhật Bản Zen Garden và công viên nước cũng là những điểm đến giá mềm. Cặp đôi sẽ có hành trình ăn chơi “mệt nghỉ” sau đây.

Dù đi đến đâu, du khách cũng sẽ được tận hưởng một không gian đầy thích thú. một vùng huyền bí, ảo diệu trong cảnh mây, gió, khói nghi ngút trên đỉnh núi rồi sà xuống bãi cỏ, những ngôi nhà trên sườn núi. Tam Đảo thật tuyệt nếu như Sapa thu nhỏ, với không khí mát mẻ và đồ ăn ngon. Sức khỏe sẽ là một vấn đề của sự nghỉ ngơi hài hòa vào cuối tuần.

Đại Lải

Đại Lải là một điểm đến nằm cách Hà Nội khoảng 40km, đi xe máy chỉ mất khoảng 1h15 ‘. Là địa điểm được nhiều cặp đôi trẻ thích thú.

Bãi biển Đại Lải êm đềm và thơ mộng, là vùng đất mà du khách có thể thỏa sức dạo chơi, tắm biển. Chúng tôi thậm chí có thể câu cá trong nhiều giờ. Đây là một khu nghỉ dưỡng thiên nhiên với các dịch vụ, tất cả.

Trong khi đến đây cũng có rất nhiều hoạt động rực lửa mà mỗi cá nhân nên thử. Như đi thuyền hoặc lặn qua Đảo Ngọc, đi ca nô quanh biển hoặc chèo thuyền.

Tổ ấm gia đình có trẻ nhỏ khi đến đây nghỉ dưỡng có thể gặp các mẹo nhỏ như cỏ rơi, ván rơi xuống. Hay thư thái hơn khi cả gia đình cùng nhau dành thời gian thư giãn mát mẻ.

>> Săn vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội giá rẻ chỉ từ 299,000 VND

Sóc Sơn

Nếu bạn đã thực sự mệt mỏi với cuộc sống ồn ào thường ngày để trốn khỏi những xô bồ của thành phố thì hãy xách túi, rủ rê vài người bạn trẻ của mình và đến Sóc Sơn ngay thôi.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 40km về phía Bắc và chỉ mất 30 phút di chuyển. Bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, rời xa khói bụi bon chen, ồn ào. Bên cạnh đó, bạn còn được tham quan nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và vô số khu du lịch sinh thái rất gợi cảm. Như Việt Phủ thành Chuông, đền Sóc Sơn, thành Cổ Loa.

Sóc Sơn là một nơi thư giãn yên bình và thú vị. mỗi cá nhân khi đến đây đều yêu thích đặc biệt là cắm trại. Hoặc bạn có thể nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Tam Đảo

Cảnh sắc ở Tam Đảo như đan xen thực tại giữa mây và núi. Mang đến không khí mát lành với những đám mây bồng bềnh ngang tầm mắt. Trong một buổi sáng yên bình hoặc một đêm rộng rãi, còn gì tuyệt hơn?

Tam Đảo là một khu du lịch hợp lý của Hà Nội gần 80 km. Bạn sẽ mất khoảng 2 giờ để đi từ thủ đô đến thị trấn Tam Đảo. Có khá nhiều lựa chọn để chúng ta di chuyển đến đây

Mai Châu

Là một thung lũng nhỏ lọt thỏm giữa muôn vàn ngọn núi Tây Bắc. Không đâu nổi tiếng như Mộc Châu sắp ra mắt. Tất nhiên, Mai Châu vẫn tạo nên sự rực rỡ cho riêng mình. Khiến du khách đến một lần sẽ không khỏi nhớ nhung và mong được quay lại.

Nằm ở phía Tây độc lập, giáp với huyện Mộc Châu của Sơn La, thung lũng Mai Châu là chốn bồng lai tiên cảnh của nhiều bạn trẻ yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên cũng như văn hóa của đồng bào dân tộc miền núi. .

Các địa điểm du lịch Mai Châu nhất định phải ghé thăm như: Đèo Thung Khe, bản Poong Coong, bản Lác, hang Mỏ Luông. Với những điểm đến này, các bạn trẻ sẽ được chiêm ngưỡng cuộc sống đời thường, văn hóa, cách thưởng thức của con người Mai Châu một cách rõ ràng nhất.

>> Săn vé máy bay từ Tuy Hòa đi Hà Nội – Vé nội địa giá tốt

Ba Vì

Sau đây chúng ta cùng đi thăm rừng thông bạt ngàn núi rừng. Vẫn còn đó vườn xương rồng, động Ngọc Hoa….

Bên cạnh những địa danh thiên nhiên, Công viên Tổ quốc Ba vì còn những di tích lịch sử hào hùng như đền thờ Bác Hồ, đền Thượng …

rừng thông ở Ba đâu vì đẹp lung linh, thích hợp sống ảo. Bạn có thể chạy xe vào rừng thông rất thoải mái. Hoặc chúng ta có thể chọn gửi xe bên ngoài, đi bộ trong rừng thông. Là khu vực có view đẹp lung linh, nhìn xuống đại dương ruộng lúa trù phú.

Ninh Bình

Cách Hà Nội khoảng 100km về phía Nam, Ninh Bình hiện đang là điểm đến hot nhất khu vực phía Bắc. Ninh Bình là một tỉnh nằm trên cánh đồng của miền Bắc. với phong cảnh đẹp nhất thiên nhiên hoang sơ, cảnh đẹp long lanh. Ngoài ra, đây cũng là một trong những nơi có lượng khách du lịch đông nhất. Kinh nghiệm du lịch Ninh Bình với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp nhất cả về cảnh quan và ý nghĩa lịch sử đã biến thành sự lựa chọn của nhiều bạn trẻ yêu thích du lịch.

Những điểm đến mà ai cũng phải ghé thăm khi đến Ninh Bình như: Tam Cốc Bích Động, Tràng An, Hang Múa. Hay các điểm đến khác như chùa Bái Đính, vườn chim Thung Nham

hòa bình

Là một địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội, rất thích hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình muốn vi vu cuối tuần. Hà Nội có chủ quyền chính thức khoảng 70 km theo Quốc lộ 6, và cách thành phố có chủ quyền khoảng 30 km.

Ở Kim Bôi có một điểm đến vô cùng hấp dẫn mà ai cũng biết. Suối khoáng nóng Kim Bôi là suối khoáng nóng tự nhiên tại xóm Mộ Đá, xã Hạ Bì, huyện Kim Bôi, tỉnh chủ quyền.

Không gian se lạnh tận dụng tối đa các món đặc sản Mường hấp dẫn như: Thịt trâu nấu lá lốt, cá suối chiên giòn, lợn Mán. Canh gà nấu măng chua, gà đồi nấu chuối, canh gà nấu măng chua, bê nướng dứa, dê núi đá. Rau rừng chấm lòng cá, cơm lam chấm muối vừng, rau rừng chấm lòng cá …

Bí mật Kim Bôi không xa chính là 9 ngọn thác nổi tiếng ở Từ Sơn. mà họ thường gọi là thác Cửu Trùng Đài. Cửu thác Tú Sơn nằm ngay trong khu bảo tồn thiên nhiên Kim Bôi. với vẻ đẹp của cảnh quan, cháy bỏng với bao du khách.

Mộc châu

Mộc Châu là địa điểm có vùng cao tràn đầy sức sống, đồi chè xanh ngút ngàn, rượu ngô ấm nồng mùa thu đông, tấm lụa trắng được dệt nên từ bạt ngàn hoa cải. Thật tuyệt vời khi những món đồ trên có giá mềm và êm ái cho bất kỳ ai đặt chân đến trong thời gian sắp tới.

Khoảng thời gian Mộc Châu đẹp như mơ là từ tháng 4 đến tháng 10.

Mộc Châu được thiên nhiên ban tặng cho bầu không khí trong lành, mát mẻ. Thời tiết ngày mưa thật thoải mái và dễ chịu, thiên nhiên và con người đều khiến chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Không chỉ vậy, Mộc Châu luôn có những mùa hoa nối tiếp nhau, chuyển mình liên tục từ mùa hoa này sang mùa hoa khác. Mộc Châu luôn khoác lên mình sắc màu của muôn vàn sắc hoa. Ở một khía cạnh nào đó, những tầng tầng lớp lớp hoa chính là điểm thu hút và giữ chân du khách khi đến với Mộc Châu. nhớ gì mới khám phá vùng cao nguyên dễ thấy này.

Hạ long

Hạ Long có một điểm tha thiết, chúng ta cũng có thể đến du lịch Vịnh Hạ Long bất cứ dịp nào, mùa nào trong năm. Trong đó, địa điểm du lịch thích hợp nhất là từ tháng 4 đến tháng 10 trong năm. Khí hậu những tháng này thoáng mát, dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan.

Đến Vịnh Hạ Long, du khách có thể chọn đi du thuyền. Hạ Long nổi tiếng với hệ thống hang động đẹp long lanh, muôn hình vạn trạng. Bạn sẽ có cơ hội đắm mình dưới làn nước biển mát lạnh. lung linh lung linh Hình ảnh nhiều hòn đảo phía xa.

Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đi thuyền, du thuyền tung hoành trên biển. Hoặc bơi dưới nước hoặc lặn ngắm san hô đẹp nhất, huyền ảo nhất. Vị trí này cũng tương đối tương xứng cho những ai muốn ngắm cảnh hoang sơ. ở đây không thể đông đúc và ồn ào như những vùng đất khác

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi