Đâu là các địa danh du lịch hấp dẫn ở Oklahoma City?

04/08/2021 Tuấn Phát

Là một trong những thành phố phía Nam nước Mỹ có bầu không khí chất lượng, thành phố Oklahoma đã trở thành một địa điểm du lịch khá hấp dẫn ở Hoa Kỳ. Cho dù bạn muốn phiêu lưu, thư giãn hay du lịch, Oklahoma City đều phù hợp. Vậy bạn nên đi du lịch Oklahoma City để khám phá những đâu? Hãy cùng Vietnambooking tìm hiểu nhé.

Tìm kiếm những điểm du lịch đẹp ở  Oklahoma

Là thành phố lớn nhất của bang Oklahoma, thành phố lớn thứ 27 của Hoa Kỳ tính theo dân số và là thành phố lớn thứ tám của Hoa Kỳ tính theo diện tích đất, Oklahoma City mang đến cho bạn nhiều điểm du lịch thú vị.

1. Khu giải trí Bricktown

Được biết đến là điểm giải trí nổi tiếng nhất của Thành phố Oklahoma, khu giải trí Bricktown là nơi có cuộc sống về đêm vô cùng sôi động và là trung tâm ăn uống và thời trang tuyệt vời. Đến đây du khách có thể đi lang thang dọc theo những con đường lát gạch quyến rũ của quận hoặc đi taxi nước quanh co trên Kênh Bricktown hoặc xem phim tại Nhà hát Harkins.

Bạn sẽ không buồn khi đến thăm Bricktown

Thật tuyệt vời biết bao khi được dạo bước bên dòng sông êm đềm quanh thành phố. Nếu trước đây hai bên đường là phố cổ thì nay đã trở thành nhà hàng, phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng lưu niệm, câu lạc bộ đêm, quán cà phê với mái hiên mà người ta chỉ có. có thể được tìm thấy ở Châu Âu.

2. Hệ thống các bảo tàng nổi tiếng nhất thành phố Oklahoma

Bảo tàng lính cứu hỏa bang Oklahoma  là một bảo tàng lính cứu hỏa Oklahoma do Hiệp hội lính cứu hỏa bang Oklahoma sở hữu và quản lý , tọa lạc tại số 2716 NE 50th Street. Bảo tàng này được xây dựng vào năm 1967 và hoàn thành vào năm 1969. Đây là nơi trưng bày và bảo quản các thiết bị chữa cháy cổ có niên đại từ giữa thế kỷ 18. Không chỉ trưng bày, nơi đây còn diễn ra Triển lãm giới thiệu bộ sưu tập tranh vá, tranh lớn nhất thế giới.

Thú vị với Bảo tàng Xương học

Museum of Osteology  – là bảo tàng tư nhân độc đáo dành cho những ai yêu thích nghiên cứu về xương hóa thạch. Bảo tàng này nằm ở thành phố Oklahoma với hơn 300 bộ xương hóa thạch của động vật và con người từ khắp nơi trên thế giới. Bảo tàng được thành lập bởi Jay Villemarette – người sáng lập Skulls Unlimited International. Bộ sưu tập xương khổng lồ của Bảo tàng Xương học là kết quả của hơn 30 năm sưu tập của Jay Villemarette. Đến nay, bộ sưu tập này đã có khoảng 5.000 mẫu vật đại diện cho hơn 2.500 loài động vật có vú, chim, bò sát, lưỡng cư và cá.

Bảo tàng Khoa học Oklahoma  – Bảo tàng Khoa học Oklahoma. Bảo tàng Khoa học Oklahoma tọa lạc tại quê hương của Kirkpatrick – một nhà thiên văn học tài năng, giáo sư danh dự tại Đại học Wisconsin của Mỹ. Được biết đến từ năm 1958, bảo tàng này trưng bày các tác phẩm khoa học thu nhỏ và các sản phẩm khoa học tiên tiến được áp dụng trên khắp thế giới. Đến đây, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những con tàu vũ trụ lâu đời, những con robot công nghệ cao, những ứng dụng tiên tiến trong giao thông và xây dựng, công nghệ truyền hình hiện đại …

3. Vườn thú thành phố Oklahoma

Vườn bách thảo và sở thú thành phố Oklahoma thân thiện với trẻ nhỏ

Khám phá thế giới của các cuộc phiêu lưu động vật hoang dã tại Vườn bách thảo & Vườn bách thú Thành phố Oklahoma. Nó được đánh giá là một trong ba vườn thú gia đình hàng đầu trong cả nước. Tham quan vườn thú Oklahoma, bạn sẽ có được những trải nghiệm thực tế thú vị như: cho hươu cao cổ ăn, xem biểu diễn sư tử biển, biểu diễn voi, xem những bộ lông tuyệt đẹp… Nếu gia đình có con nhỏ, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vườn thú này nhé.

4. Vườn bách thảo Myrial

Nằm gần trung tâm thành phố, Myrial Botanical Garden là gợi ý tuyệt vời cho những chuyến đi dạo ngoài trời cho cả gia đình khi bạn sở hữu  vé máy bay đi Oklahoma City . Với diện tích rộng lớn, Myrial Botanical Garden là nơi có hệ thực vật phong phú. Đến thăm khu vườn này, du khách sẽ có cảm giác như đang lạc vào một thiên đường xanh với không khí trong lành. Không chỉ vậy, nơi đây còn có cây cầu pha lê bắc qua sông nổi tiếng và bạn có thể đi bộ trên cầu và ngắm nhìn những chú thiên nga dũng cảm bơi trên làn nước trong xanh.

Bạn có biết Thành phố Oklahoma có rất nhiều hồ và tất cả chúng đều lớn và đẹp. Nắng vàng lấp lánh trên những mặt hồ xanh biếc khiến cảnh người lái đò trở nên thơ mộng.

Và nếu dừng chân ở thành phố Oklahoma hay bất kỳ vùng đất nào trên đất Mỹ, sau chuyến du lịch, bạn cũng nên khám phá ẩm thực nơi đó. Ở Mỹ có rất nhiều món ngon nổi tiếng. Bạn có thể thưởng thức món sườn nướng. Người Mỹ đặc biệt yêu thích món sườn nướng và thịt nướng, vì vậy bạn sẽ không ngạc nhiên khi gia đình nào cũng có một món nướng nhỏ.

Thỏa sức khám phá ẩm thực với món sườn nướng kiểu Mỹ

Và bạn có biết rằng đỉnh cao của sự sáng tạo ẩm thực của người Mỹ chính là món Twinkies chiên. Món ăn này đã có từ rất lâu ở Mỹ và dần được biến tấu, biến tấu với nhiều hương vị khác nhau. Món bánh này gắn liền với tên một tiệm bánh rất nổi tiếng ở Mỹ, Hostess, hay Hostess Twinkies. Apple Pie – món tráng miệng truyền thống nổi tiếng ở Mỹ. Bạn có thể tìm thấy chúng trên thực đơn của hầu hết các nhà hàng ở Bắc Mỹ, nhưng bây giờ chúng có mặt ở khắp mọi nơi. Món bánh này thích hợp ăn vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày từ bữa sáng đến bữa trưa hoặc bữa tối. Bánh có lớp vỏ mỏng, không quá giòn mà khá mềm để chứa vị chua chua, mềm ngọt bên trong. Chiếc bánh là sự lựa chọn hoàn hảo cho những du khách yêu thích món ngọt trên khắp thế giới.

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và thú vị đến thành phố Oklahoma. Đừng quên tìm kiếm và lựa chọn những tấm vé máy bay đi Oklahoma City giá rẻ tại  Vietnambooking  .

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi