Địa điểm hẹn hò lãng mạn ở San Francisco, Hoa Kỳ

22/05/2022 Tuấn Phát

Nhắc đến San Francisco, người ta nghĩ ngay đến cây cầu Bay nối liền vịnh San Francisco – Oakland soi bóng bầu trời đêm, cầu Cổng Vàng hùng vĩ hay cáp treo trên núi Karl the Fog,… Nhưng thành phố lãng mạn của bang California này. (Mỹ) có nhiều bí mật hơn bạn nghĩ. 

Hẹn hò lãng mạn với người yêu của bạn ở San Francisco. Ảnh: pinterest

Đối với những cặp đôi đang yêu hay những cặp đôi mới cưới đang tìm kiếm một điểm dừng chân cho chuyến du lịch của mình thì những địa điểm hẹn hò ở San Francisco  là lý tưởng nhất. Buổi hẹn hò đầu tiên tại một số quán bar ấm cúng ở North Beach, cùng nhau xem phim hay buổi hòa nhạc tại rạp,… sẽ tạo nên một bầu không khí lãng mạn đến không ngờ.

9 địa điểm hẹn hò ở San Francisco, Mỹ 

Nhà hát Balboa

Nội thất nghệ thuật của nhà hát Balboa. Ảnh: CNN

Nhà hát ba màn hình ấm cúng này nằm trong khu phố Outer Richmond của San Francisco (trên đường đến Bãi biển Ocean) mang đậm dấu ấn lịch sử của thành phố. Sảnh đợi được trang trí bằng đồ cổ và có các trò chơi điện tử như Robotron và Donkey Kong để giúp bạn và đối tác giải trí trong khi chờ đợi một buổi hòa nhạc hoặc xem phim. 

Cùng nhau xem phim, ăn bỏng ngô tại Balboa. Ảnh: dostuffmedia

Phim có nhiều màu sắc từ phim nghệ thuật đến đèn flash kép. Balboa thậm chí còn tổ chức những sự kiện vui nhộn với cuộc thi ăn bỏng ngô, dành cho những ai chưa biết thì bỏng ngô ở đây cực kỳ ngon. Hẹn hò tại điểm hẹn hò lãng mạn ở San Francisco  này sẽ rất ấn tượng.

Rạp chiếu phim AMC Kabuki

Nếu bạn yêu thích không gian nghệ thuật hiện đại, hãy ghé thăm rạp chiếu phim AMC Kabuki. Tham quan một vòng quanh rạp chiếu phim với đối tác của bạn và trò chuyện vui vẻ, trong khi nhâm nhi ly martini trước khi xem phim tại quầy bar của rạp chiếu phim. Tại đây, du khách được phép mang các loại cocktail vào rạp chiếu phim vừa uống vừa xem. 

Không gian nghệ thuật tại rạp chiếu phim AMC Kabuki. Ảnh: tripavvy

Còn gì lãng mạn hơn là cùng nhau trải qua một buổi tối tại địa điểm hẹn hò lý tưởng ở San Francisco này ? Sau khi xem phim, hãy gây bất ngờ cho người thân của bạn bằng một bữa ăn nhẹ đặt trước tại bàn ngoài ban công hoặc với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố.

Quầy bar sang trọng cho phép khán giả thưởng thức cocktail trong khi chờ vào rạp. Ảnh: cisl.edu

Nhà hàng Bellota

Buổi hẹn hò ở San Francisco không thể thiếu những bữa ăn tại nhà hàng sang trọng, và Nhà hàng Bellota trên khu phố SOMA là một gợi ý dành cho bạn. Đây là địa chỉ ăn uống nổi tiếng nhất thành phố và bạn cần đặt chỗ trước để có được chỗ ngồi như ý. 

Khu vực quầy bar tại nhà hàng Bellota. Ảnh: tripavvy

Vị trí tốt nhất là ngồi ở quầy bar trước khu bếp mở. Không có gì thú vị hơn khi thưởng thức những món ăn ngon của Tây Ban Nha như paella, tapa, nhâm nhi đồ uống và trò chuyện suốt cả ngày. 

Cơ hội thưởng thức những món ăn ngon cùng người ấy. Ảnh: sfchronicle

Nhà hàng lý tưởng

Quán ăn sáng sủa ở Bãi biển phía Bắc này dọc theo Đại lộ Grant (kéo dài vào Khu Phố Tàu) khiến thực khách cảm thấy thoải mái với lối trang trí độc đáo của nó. Đây là địa điểm hẹn hò tuyệt vời nhất ở San Francisco  cho những cặp đôi yêu thích phong cách giản dị với những bức tường phủ đầy nghệ thuật trừu tượng, những đĩa thức ăn đầy ricotti gnocchi và paccheri, rau bina pesto và rượu vang hảo hạng. lớp học.

Không gian của quán khá độc đáo, được trang trí theo phong cách nghệ thuật. Ảnh: tripavvy

Thật tuyệt vời khi thưởng thức bữa tối ở đây với món vino và carpaccio hoặc một set bánh mì cuộn thịt lợn nướng cho hai người, sau đó là món tráng miệng Ý ngon tuyệt của Ideale.

Ideale phục vụ ẩm thực Ý với những món ăn ngon và đẹp mắt. Ảnh: postmate

Ban đầu của Joe

Dù đã tồn tại khá lâu nhưng Original Joe’s vẫn là một trong những điểm hẹn hò ở San Francisco  được cả người dân địa phương và khách du lịch yêu thích. 

Cùng nàng trải nghiệm ẩm thực cao cấp và không gian ấm cúng tại nhà hàng Original Joe’s. Ảnh: glassdoor

Cocktail của nhà hàng được biết đến là mạnh và ngon, giá cả hợp lý; Bạn có thể chọn ngồi ở những chiếc bàn thấp với những chiếc ghế tựa bọc da vừa ấm cúng vừa thân mật. Bàn có lò sưởi thường là nơi “nóng” nhất mà mọi người đặt. Nếu nhanh tay đặt chỗ ngồi này, biết đâu bạn còn nhận được một phần quà đặc biệt từ nhà hàng.

Cách nhanh nhất đến trái tim cô ấy là qua… dạ dày của cô ấy. Ảnh: sfweekly

Công viên Greenbelt

Tạo bất ngờ cho buổi hẹn hò của bạn bằng cách đưa người yêu của bạn đến một địa điểm du lịch Mỹ mà hầu hết người dân San Francisco không thường xuyên lui tới: Công viên Greenbelt kéo dài về phía tây của Thung lũng Cole và phía tây nam của San Francisco. Haight-Ashbury. Người dân địa phương thường gọi nó là “Núi Sutro” sau đỉnh chính của công viên, là một con đường mòn khổng lồ nằm giữa những khu rừng bạch đàn với rất ít du khách.

Không gian trong lành thích hợp đạp xe hoặc đi dạo. Ảnh: sfgate

Tại điểm hẹn hò bí mật ở San Francisco này với không gian yên tĩnh, không đông đúc và sạch sẽ, thật thú vị khi bạn đi bộ đường dài và đạp xe lãng mạn cùng người bạn đồng hành của mình. Những con đường mòn không quá khó hay quanh co, hoàn hảo cho một chuyến đi bộ chậm cho hai bạn. 

SF. thảo Cầm Viên

Vườn bách thảo SF xinh đẹp từng là nơi cầu hôn của nhiều cặp đôi. Ảnh: atleahead

Thành phố San Francisco sở hữu một “kho báu” mà bạn nhất định nên ghé thăm một lần trong chuyến du lịch Mỹ , đó là Vườn bách thảo SF ở

Công viên Cổng Vàng. Đây là một địa chỉ hẹn hò hoàn toàn miễn phí ở San Francisco  được rất nhiều người dân và du khách yêu thích. 

Bầu không khí lãng mạn tạo điều kiện cho sự thể hiện tình cảm ngọt ngào. Ảnh: theofy.world

Đến đây vào mùa xuân, đi qua những khu vườn để ngắm hoa nở rực rỡ, cây cối tươi xanh. Trong công viên có rất nhiều ghế dài để bạn có thể thư giãn, gác chân trong chuyến tham quan, và nắm tay cô ấy / cô ấy trong một chuyến check in lãng mạn.

Nhà hàng kiêm rạp chiếu phim ngoài trời 

Các món ăn ngon của California-Địa Trung Hải, bầu không khí sang trọng lãng mạn và những bộ phim hay nhất được chiếu trên tường khi bạn dùng bữa ngoài trời. Sự kết hợp của tất cả những điều trên cũng đủ khiến cho Foreign Cinema trở thành một điểm hẹn hò San Francisco lý tưởng cho các cặp đôi lãng mạn. 

Không gian hẹn hò ngoài trời vui nhộn dành cho các cặp đôi. Ảnh: 10bestmedia

Trên thực tế, cửa hàng Mission District nổi tiếng này đã thu hút các cặp đôi hơn 20 năm nay, và nó vẫn thú vị và hấp dẫn như ngày nào. Nhà hàng luôn cập nhật thực đơn theo mùa, tuyển chọn các loại rượu mạnh và cocktail hảo hạng để mang đến cho thực khách những bữa ăn hoàn hảo nhất. 

Chìa khóa nhà thờ Bar

Những quán bar ấm cúng ở North Beach cũng là  địa điểm hẹn hò khá thú vị ở San Francisco . Gọi một ly bia cho bạn và một ly cho người đi cùng của bạn, ánh sáng dịu nhẹ khiến không gian quán trở nên gần gũi hơn nhiều so với những quán bar đông đúc nhộn nhịp thông thường. 

Chiêm ngưỡng thành phố từ trên cao. Ảnh: yeudulich

Sau đó, đi bộ đến Cầu thang Filbert để leo lên Tháp Coit lên đỉnh Đồi Telegraph và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố. 

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi