Đỉnh Langbiang Top 10 Địa Điểm Cắm Trại Ở Đà Lạt

19/09/2022 Tuấn Phát

Trong số dòng sản phẩm khám phá khi đến Đà Lạt là cắm trại không đội trời chung. Đà Lạt không chỉ có cảnh đẹp bên ngoài mà cảnh về đêm cũng hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Trong nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số địa điểm cắm trại Đà Lạt tuyệt đẹp ngay sau đây nhé!

Một số lưu ý khi cắm trại ở Đà Lạt

Khi cắm trại ở Đà Lạt , bạn cần lưu ý một số điểm để có những giây phút thư giãn thú vị nhất:

– Thời tiết: Dù mùa nào ở Đà Lạt về đêm cũng se lạnh nhưng từ tháng 9 đến tháng 12, bạn không nên đến đây cắm trại vì không gian ban đêm cực chất.

– mua đúng chỗ: không phải chỗ nào cũng cắm trại được mà phải tìm chỗ kỹ càng. Hãy chọn điểm đến đẹp nhất, địa hình bằng phẳng và khô ráo để cắm

Điều gì nên xảy ra trước khi đi cắm trại ở Đà Lạt?

Ngoài việc chuẩn bị lều, bạn cũng cần chuẩn bị một số vật dụng sau, có thể mang theo từ nhà hoặc tự chọn hoặc thuê:

  1. Bếp than, bóng đèn, hệ thống âm thanh, thức ăn, túi ngủ, tấm chính sách nhiệt, … là những thứ chung chung không thể thiếu. Độc đáo và khác biệt, buổi tối ở Đà Lạt cực kỳ tiết kiệm, vì vậy bếp than, túi ngủ, bảng nhiệt là những thiết bị cần thiết nếu bạn không muốn bị cảm lạnh.
  2. Nên mang theo ô hoặc túi ni lông chống thấm nước để đặt các vật dụng khác vào trong, tránh bị sương mù, mưa và ẩm ướt vào ban đêm.
  3. Luôn mặc quần áo ấm và đốt lửa để tránh bị nhiễm lạnh

Đỉnh Langbiang

“Nóc nhà Đông Dương” là một trong những địa điểm cắm trại hấp dẫn nhất. Tại sao? Là bởi không gian khi đến đây không chỉ phóng khoáng, tốn kém mà còn rất “ma mị” về đêm. Giữa núi rừng ở độ cao như vậy, khi bóng tối buông xuống, du khách sẽ được hòa mình vào không gian huyền bí của Langbiang .

Người nước ngoài có thể đến thẳng địa điểm cắm trại hoặc gửi xe bên dưới, đi bộ lên địa điểm cắm trại và sáng hôm sau sẽ leo lên núi Langbiang.

Làng Cù Lần

Gần đây, ấp Cù Lần là một trong những điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng và hấp dẫn khiến người nước ngoài phải nhớ đến.

Cắm trại ở làng Cù Lần, du khách sẽ có cơ hội thưởng ngoạn phong cảnh hoang sơ, lãng mạn và đa dạng trong cuộc sống đời thường. Nằm lọt thỏm giữa rừng thông, làng Cù Lần được mệnh danh là “đẹp như trong truyện cổ tích” với nét kiến ​​trúc của người K’ho, muôn hoa khoe sắc và dòng suối nhỏ chảy róc rách.

Về đêm, làng Cù Lần chìm trong cái se lạnh và bên ánh lửa trại, người nước ngoài có thể quây quần bên nhau để chiêm ngưỡng khung cảnh yên bình và thơ mộng.

Làng Cù Lần được mệnh danh là “đẹp như trong truyện cổ tích”.

Đỉnh Pinhatt

Nơi đây thường được chọn để cắm trại vì từ trên đỉnh núi, bạn có thể nhìn thấy Đà Lạt từ xa và hồ Tuyền Lâm. Vào buổi sáng, lớp sương mù bao phủ các đỉnh núi khiến khung cảnh trở nên huyền ảo và vô cùng hoàn hảo.

Không khí ở đây cũng khá bình dân và thoáng mát. Du khách có thể đi xe máy lên đỉnh và đậu cạnh chỗ ngủ của tôi.

Hòn Bồ

Hòn Bồ thường được du khách chọn cắm trại ít triết, lều trại nhiều thế hệ. Vì khu vực này dễ đi, khí hậu không mát mẻ lắm và khá gần Đà Lạt. Đường đi Hòn Bồ vào buổi tối có rất nhiều lồng hoa đèn rực rỡ. Người nước ngoài có thể tham quan các lồng này một cách dễ dàng.

Bình minh là thời điểm tuyệt đẹp của Hòn Bồ với những tia nắng sớm chiếu thẳng qua tán cây, mặt trời ló dạng từ xa và những làn sương mỏng nhẹ bay trong không trung.

Nhiều người đến Hòn Bồ để “săn mây”

Hồ Tuyền Lâm

Nhiều du khách đi du lịch Đà Lạt 1 ngày mua khu vực này để cắm trại vì chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 6km. Ngoài ra, phong cảnh gần đây khá phổ biến, với suối, biển, thác nước, rừng và thậm chí cả núi. Vì vậy, du khách có thể vừa cắm trại vừa câu cá, leo núi, đi bộ …

Hồ Tuyền Lâm nổi tiếng với không gian thoáng đãng, lãng đãng và mang đậm màu sắc Đà Lạt. Không gian cũng khá bằng phẳng, dễ dàng dựng trại và làm tiệc nướng BBQ về đêm.

Bãi biển Dan – Suối đá quý

Điểm sáng của bãi Đan Kia là không chỉ du khách phương xa đến cắm trại mà người dân địa phương cũng thường mua về đây để nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần.

Điểm sáng của hồ Đan Kia là những dòng suối thanh bình uốn lượn bên cạnh những rặng thông xanh mướt khiến khu vực này như tách biệt hẳn với nhịp sống hối hả của thành phố.

Bãi biển Đan Kia là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp , góp phần tạo nên phong cảnh nên thơ, lãng mạn của thành phố này.

Cây thông cô đơn hồ Đan Kia – suối Kim Cương

Đồi Đức Mẹ

Hay còn có cách gọi khác là đồi Thành Cái, đến đây thích hợp cho những người nước ngoài thích cắm trại nhẹ nhàng và một không gian đủ gần Đà Lạt để cảm thấy an toàn. Đồi Đức Bà chỉ cách thành phố Đà Lạt 5km. Bên ngoài đỉnh đồi chỉ có cỏ mọc sát đất, gần giống đồi trọc nên tầm nhìn hơi thoáng.

Phía trước đồi Thánh Mẫu là nhà thờ Thánh Mẫu nên khung cảnh khá yên bình, nhẹ nhàng.

Đồi Đa Phú

Nơi này thường dành cho những người nước ngoài đi phượt hoặc có rất nhiều mẹo cắm trại. Đường lên đồi dốc và hơi trơn, phải là một tay đua cứng cáp mới lên được đỉnh đồi.

Đồi Đa Phú đẹp về đêm, đặc biệt là những đêm bình dân. Người nước ngoài có thể nhìn thấy một bầu trời đầy sao thực sự huyền diệu. Một lần nữa, người nước ngoài cũng có thể ngắm nhìn Đà Lạt từ xa và thấy những lồng đèn hoa đăng rực rỡ.

Thung lũng Rubik

Nằm trên con đường từ thành phố Đà Lạt lên đỉnh Langbiang , Thung lũng Vàng vẫn còn giữ được những nét hoang sơ, tự nhiên hơn nhiều nơi khác. Đường vào thung lũng được bao bọc bởi cây cối hai bên, siêu xanh và mang đến những cảm xúc thú vị cho nhiều khách.

Thung lũng rubi là sự kết hợp thú vị giữa hồ nước trù phú, rừng thông và nhiều loại hoa tạo nên phong cảnh sơn thủy hữu tình. Các vườn hoa, cây cảnh khi đến đây đều được chăm sóc cẩn thận và còn có một số khu vui chơi như: Dương Nghi, Thái Cực Quyền…

cảnh lãng mạn ở thung lũng rubi

Nhà trọ rừng ma

Tọa lạc tại Lạc Dương, cách Đà Lạt khoảng 20km, Ma Rừng lữ quán là địa điểm cắm trại đẹp được nhiều khách yêu thích.

Đường đến Ma rừng lữ quán hơi khó đi, mang một chút thử thách thú vị. Khung cảnh thiên nhiên nơi đây vô cùng cháy bỏng với rừng thông bao quanh, cây cầu treo nối làng, những ngôi nhà gỗ trọng điểm ở Đà Lạt và sắc hoa tím nồng nàn.

Dạo này có tổ chức tiệc lửa trại và BBQ buổi tối cho những ai muốn tham gia, cảm giác thi vị vô cùng giữa núi rừng đêm khuya.

Ma rừng lữ quán là một điểm cắm trại tuyệt đẹp

Đồi Thiên Phúc Đức

Đây được xem là một trong những địa điểm cắm trại ở Đà Lạt đầy đủ nhất. Không có gì tuyệt vời hơn khi mở mắt ra vào buổi sáng và nhìn thấy khung cảnh của những đám mây trải dài trên mặt đất. 5 giờ sáng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu cuộc săn tìm đám mây của bạn!

Vào buổi chiều, bạn sẽ có một cột mốc để tận hưởng cảnh hoàng hôn yên bình và hấp dẫn nơi đây. Đây cũng là thời điểm đặc trưng để bạn chụp những bức ảnh lưu niệm đáng nhớ.

Một vài thông báo về dịch vụ cho thuê lều trại Đà Lạt

Nếu ngại việc phải đi lều riêng, bạn có thể thuê lều tại các điểm cho thuê ngay tại Đà Lạt. Nó rất ít công việc khó khăn và cực kỳ dễ dàng.

  • Lều cho 2 người: 120.000 VND / lều ngày đầu tiên, miễn là bạn không thường xuyên sử dụng tấm trải
  • Lều dành cho 4 người: ngày đầu tiên 150.000 VND / lều, miễn phí hoặc sử dụng khăn trải giường

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê túi ngủ, đèn, bếp và ghế với chi phí 30.000 đồng / ngày.

Trên đây là những địa điểm cắm trại Đà Lạt mà bạn có thể tham khảo thêm cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Trong khi cũng đừng bỏ lỡ những lời nhắc mà công ty chúng tôi đã hướng dẫn để sở hữu một chuyến đi đặc sắc!

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi