Du lịch Mỹ mùa Shopping

04/08/2021 Tuấn Phát

Nước Mỹ không chỉ là thiên đường du lịch của thế giới mà còn là điểm đến yêu thích của hầu hết phụ nữ bởi nơi đây có những trung tâm mua sắm sầm uất, đáp ứng mọi thị hiếu của người tiêu dùng. Tạp chí Forbes đã liệt kê những thành phố mua sắm tốt nhất ở Hoa Kỳ. Thông thường, mùa sale lớn tập trung vào các dịp sau: Lễ Phục sinh (tháng 4), Quốc khánh (4/7), các kỳ nghỉ hè với chương trình bán hàng Hè …

Nước Mỹ không chỉ là thiên đường du lịch của thế giới mà còn là điểm đến yêu thích của hầu hết phụ nữ bởi nơi đây có những trung tâm mua sắm sầm uất, đáp ứng mọi thị hiếu của người tiêu dùng. Tạp chí Forbes đã liệt kê những thành phố mua sắm tốt nhất ở Hoa Kỳ.

Thông thường, mùa bán hàng lớn tập trung vào các dịp sau: Lễ Phục sinh (tháng 4), Quốc khánh (4/7), các kỳ nghỉ hè với các đợt giảm giá Hè hoặc Lễ tạ ơn với các chương trình khuyến mãi kéo dài từ tuần thứ tư. 3 tháng 11 đến mùa Giáng sinh và Năm mới (cuối tháng 12). Trong những dịp này, có nơi còn “sale off” (giảm giá) 70%, thậm chí 90% để lôi kéo người mua.

Ngày Lễ Tạ ơn (Thanksgiving Day) là một trong những ngày lễ truyền thống lớn nhất trong năm ở Hoa Kỳ và được tổ chức vào ngày thứ Năm cuối cùng của tháng Mười Một. Vào dịp này, người Mỹ thường có 4 ngày nghỉ, bắt đầu từ thứ Hai. năm cuối cùng của tháng 11 và kéo dài đến thứ Hai tuần sau. Vì vậy, đây được coi là “ngày lễ của gia đình”, khi mọi người có thời gian quây quần, đoàn tụ. Những người đi làm xa cũng tranh thủ về thăm nhà. Lễ Tạ ơn cũng được coi là một trong những dịp mua sắm lớn nhất trong năm ở Mỹ.

Black Friday là ngày thứ Sáu ngay sau Lễ Tạ ơn và được coi là ngày mua sắm nhộn nhịp nhất ở Mỹ. Vào ngày này, người Mỹ đổ xô đến các siêu thị và cửa hàng để tìm hàng hóa giá rẻ. Các cửa hàng trên toàn quốc giảm giá cực mạnh. Hầu hết các mặt hàng đều có mức giảm giá trung bình từ 10% – 30%: máy ảnh Samsung chính hãng “hạ” từ 149 USD xuống còn … 69 USD, các tên tuổi lớn khác như Adidas, Nintendo, Vera cũng không chịu thua kém khi đồng loạt hạ giá bán. giá vài chục phần trăm.

Không cần đợi đến những đợt “sale off” mới có cơ hội mua được hàng giá rẻ. Đó là một vài “chiêu trò” để bạn mua được hàng giá rẻ. Nếu bạn phát hiện ra một khiếm khuyết nhỏ trên món hàng cần bán (vết son môi nhỏ trên khăn lụa, áo sơ mi bị đứt cúc hoặc vết xước trên ví da …) nếu biết cách thương lượng thì bạn chỉ phải trả giá. một mức giá thấp. hơn.

Một cách tuyệt vời để có được những thứ giá rẻ là đừng ngại trả giá. Ví dụ, tại các cửa hàng trang sức ở Mỹ, người bán hàng rất vui khi bạn mặc cả. Có những mặt hàng khi đấu giá sẽ được chiết khấu đến một nửa giá hoặc hơn. Bạn không nên chấp nhận mức giá đầu tiên mà họ đưa ra. Đừng ngại hỏi lại: “Đây có phải là mức giá thấp nhất mà bạn có thể bán được không?”. Nếu bạn đi cùng một hướng dẫn viên, bạn có thể yêu cầu họ trả giá cho bạn.

Bạn cũng có thể đến Factory Outlet để mua hàng hiệu giá rẻ (như quần áo, giày dép). Vì xa trung tâm thành phố nên giá bán tại đại lý rẻ hơn. Bạn có thể mua các sản phẩm sale off tại đây với mức chiết khấu từ 25% – 40%. Tất nhiên, hàng khuyến mãi thường thiếu size hoặc những màu bạn thích.

Sau đây là những địa điểm mua sắm tốt nhất ở Mỹ mà Vietnambooking muốn tư vấn cho những du khách chuẩn bị đến Mỹ:

Austin, Texas: 31 trung tâm mua sắm, 5.347 điểm bán lẻ : Cùng với các chuỗi cửa hàng bán lẻ theo yêu cầu, các đường phố ở Austin được chia thành các khu bán sách, đĩa hát và đồ cổ quý hiếm. Đối với những người trẻ tuổi, họ có thể đến khu SoCo để mua những bộ quần áo hợp thời trang tại các cửa hàng nhỏ lẻ.
Columbus, Ohio: 5.712 địa điểm bán lẻ và 32 trung tâm mua sắm : Nằm trên bờ biển phía đông của Trung Tây, thủ phủ của bang Ohio là trung tâm mua sắm với các thương hiệu như Tiffany, Nordstrom, Coach, và Burberry cùng với nhiều cửa hàng nhỏ khác. Ngoài ra, Short North còn là nơi bán các tác phẩm nghệ thuật cổ, cửa hàng đồ cổ và cửa hàng đồ trang sức. Thuế kinh doanh ở đây siêu thấp, chỉ 6,75%.

Thành phố New York, New York: 75.619 cửa hàng bán lẻ và 9 trung tâm thương mại:  Đây được coi là trung tâm thời trang của nước Mỹ. Hòn đảo nhỏ Manhattan trong thành phố có nhiều cửa hàng bán lẻ hơn bất kỳ nơi nào khác trên cả nước. Các cửa hàng có phong cách và cách bài trí riêng, đáp ứng mọi sở thích và giá cả, từ Barneys và Prada đến H&M và Gap. Ngoài ra, còn có hàng trăm cửa hàng nhỏ lẻ khác. Thành phố New York tự hào có trung tâm thời trang Macy’s lớn nhất Hoa Kỳ. Đây được coi là thiên đường mua sắm – nơi mọi góc phố đều là địa điểm mua sắm.

Los Angeles, California: 40.170 điểm bán lẻ, 15 trung tâm mua sắm:  Thời tiết đẹp quanh năm khiến Los Angeles trở thành thành phố lý tưởng cho hoạt động bán lẻ ngoài trời và mua sắm bất tận.

Chicago, Illinois: 30.234 điểm bán lẻ và 22 trung tâm mua sắm : Chicago có một con phố được mệnh danh là “Magnificent Mile” (dặm bay lộng lẫy), đáp ứng hoàn hảo nhu cầu bán lẻ, ăn uống .. tốt nhất cả nước.
Philadelphia, Pennsylvania: 20.970 điểm bán lẻ, 29 trung tâm mua sắm: Thành phố này rất lý tưởng cho những người thích mặc cả hoặc nghiện mua sắm. Khu mua sắm Franklin Mills chỉ cách trung tâm thành phố một đoạn lái xe ngắn, có tới 200 cửa hàng.

Dallas, Texas: 19.069 điểm bán lẻ, 28 trung tâm mua sắm:  Texas có hai thành phố mua sắm sầm uất. Số cửa hàng bán lẻ ở Dallas nhiều gấp bốn lần so với thủ đô Austin. Đi dạo và mua sắm tại các khu chợ ngoài trời là một trong những hoạt động phổ biến ở Dallas.
Boston, Massachusetts: 17.098 cửa hàng bán lẻ, 7 trung tâm mua sắm:  Với các cửa hàng như FAO Swartz, Filene’s Basement hay Haymarket có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của mọi đối tượng trong gia đình.

Las Vegas, Nevada : Điều thú vị nhất ở Las Vegas là bạn có thể vừa mua sắm vừa thư giãn trên một con kênh lớn tại bản sao của thành phố Venice xinh đẹp nhưng lại được đặt trong một khách sạn.

Các   tuyến bay hệ thống đặt phòng trực www.Vietnambooking luôn cập nhật và cung cấp  vé máy bay sang Mỹ  và nhiều quốc gia trên thế giới. Hệ thống cho phép khách hàng so sánh giá vé máy bay của hơn 100 hãng hàng không và đặt vé máy bay đi Mỹ nhanh chóng thông qua hệ thống thanh toán tiện lợi với giá tốt nhất cùng đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc. Dịch vụ khách hàng 24/7.

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi