Giá vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Đà Nẵng

28/10/2020 Biên Tập

Giá vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Đà Nẵng từ Vietjet Air, Pacific Airlines và Vietnam Airlines sẽ đưa khác nước ngoài đến với thành phố xinh đẹp nhất Vietnam. Được thiên nhiên ban tặng những thắng cảnh ngoạn mục, những bờ biển dài bất tận bên những rặng dừa xanh mướt và những công trình khác biệt tuyệt vời, TP Đà Nẵng – thành phố thân mật và gần gũi luôn chuẩn bị mừng đón bạn. Ngay dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn về các hãng hàng không, giá vé hai chiều, thời gian đặt vé máy bay tiết kiệm, vé bay Tặng để chúng ta cũng có thể lựa tìm cho doanh nghiệp hành trình đồng tình và tiết kiệm nhất.

gia ve may bay khu hoi sai gon da nang

Các hãng hàng không khai thác chặng bay đi Đà Nẵng

– Hà Nội đi Đà Nẵng : được khai thác bởi 3 hãng bay Vietnam Airlines, Pacific Airlines và Vietjet Air. Với tần suất chuyến bay khoảng 24 – 25 chuyến bay hằng ngày trong số ấy có 2 chuyến của Jetstar, 7 chuyến của Vietjet và 14 – 15 chuyến của Vietnam Airlines. Chuyến bay sớm nhất là 5h50 sáng và chuyến muộn nhất khi 22h10.

– TP Hồ Chí Minh – TP Đà Nẵng : được cả 3 hãng bay khai thác với tần suất bay không hề nhỏ vừa phải khoảng 30 chuyến bay 2 chiều trong ngày. trong các số đó 9 chuyến của Vietjet, 3 chuyến/ngày của Jetstar và của Vietnam Airline khoảng 16-18 chuyến/ngày.

– TP. Hải Phòng – Đà Nẵng : có 2 hãng khai thác là Vietnam Airlines với tần suất 1 chuyến/ ngày và hãng Vietjet là 2 chuyến/ngày.

– Nha Trang – TP Đà Nẵng : có 2 hãng khai thác là Vietnam Airlines với một chuyến bay khởi đầu 10h20 và hãng Pacific Airlines cũng có 1 chuyến bay xuất phát lúc 12h35.

– Buôn Mê Thuột – TP. Đà Nẵng, Pleiku – Đà Nẵng, Vinh – TP. Đà Nẵng : chỉ có 1 hãng Vietnam Airlines khai thác và mỗi chặng chỉ một chuyến bay có một trong ngày.

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng khứ hồi:

Hãng

Chặng bay khứ hồi

Giá vé khứ hồi (VNĐ)

Vietjet Air

Sài Gòn – Đà Nẵng – Sài Gòn

960,000 VND

Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội

960,000 VND

Hải Phòng – Đà Nẵng – Hải Phòng

960,000 VND

Pacific Airlines

Sài Gòn- Đà Nẵng – Sài Gòn

1,620,000 VND

Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội

1,620,000 VND

Vietnam Airlines

Sài Gòn – Đà Nẵng – Sài Gòn

3,100,000 VND

Hà Nội – Đà Nẵng – Hà Nội

3,300,000 VND

Nha Trang – Đà Nẵng – Nha Trang

3,600,000 VND

Đà Lạt  – Đà Nẵng – Đà Lạt

3,900,000 VND

Hải Phòng – Đà Nẵng – Hải Phòng

3,200,000 VND

Buôn Mê- Đà Nẵng – Buôn Mê

2,700,000 VND

Vinh- Đà Nẵng – Vinh

2,700,000 VND

Lưu ý :

– giá bán Không bao gồm phí và thuế.

– giá vé trên chỉ mang ý nghĩa tham khảo tại thời gian nhất định.

– người sử dụng nên đặt vé bay sớm, hoặc mua vé vào thời điểm các hãng có chương trình Tặng Kèm để nhận được rất nhiều khuyến mãi. mối liên hệ tổng đài để đc bổ trợ nếu cần: 1900 4798

Khám những điều tuyệt vời khi tới TP Đà Nẵng

Cuộc sống thường ngày yên bình

Khác với cuộc sống thường ngày tấp nập, bon chen ở những thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay thủ đô, Đà Nẵng mang trong mình những nét hiền hòa hơn tương đối nhiều. Mọi ngân sách sinh hoạt đều không thật đắt đỏ, chính vì như vậy mà TP. Đà Nẵng được tìm kiếm là điểm đến yêu thích của nhiều du khách. không dừng lại ở đó giá vé máy bay đi TP Đà Nẵng cũng khá rẻ, hợp với những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hay trăng mật lãng mạn.

Thành phố tân tiến và bình an

Thành Phố Đà Nẵng đón đầu ngay cả nước về triển khai cơ chế 5 không, 3 có. vậy cho nên đến đây bạn sẽ không còn khi nào chạm chán phải hiện tượng ăn xin, ăn mày diễn ra bên trên đường phố tại các điểm du lịch hay các điều kiện chèo kéo, chặt chém du khách như ở một số tỉnh thành khác. nếu mà đến Hà Nội và TPHCM bạn không khỏi lo ngại bởi hiện tượng cướp giật hay mất trộm thì TP. Đà Nẵng thì hoàn toàn không có. an toàn ở đây rất bình yên không tồn tại cướp giật, trộm cắp và luôn được điều hành và kiểm soát về đêm bởi đội tuần tra giữ gìn trật tự.

Con người thân thiện, nhiệt tình

Người Đà Nẵng luôn luôn giữ nụ cười thân thiện bởi vậy họ rất lấy được lòng khác nước ngoài. Nếu bạn có nhu cầu hỏi đường, Địa chỉ cửa hàng hotel, hay bất cứ điêu gì thì đừng ngần ngại bởi chúng ta rất nhiệt tình để hướng dẫn cảnh giác cho chính bản thân.

Các địa điểm Du Lịch Đà Nẵng hấp dẫn 

Sở hữu bvé máy bay đến Đà Nẵng là bạn cũng có thể đã đặt chân đến nơi đó thành phố du lịch xinh đẹp này chiêm ngưỡng những thắng cảnh đình đám như bán đảo Sơn Trà hoang sơ tự nhiên và thoải mái, tham qua khu du lịch Bà Nà Hills, leo núi Ngũ Hành Sơn hay đắm mình và tham dự các hoạt động vui chơi giải trí tại các bãi tắm biển như Mỹ Khê, Non Nước và còn nhiều tuyến bay đến cuốn hút khác đang chờ đợi du khách tò mò.

Đặt vé máy bay khứ hồi Sài Gòn Đà Nẵng tại đại lý Aeroflot Việt Nam

Nếu như bạn không có nhiều thời gian hoặc còn phải làm nhiều việc khác thì hãy để thao tác săn vé bay giá cả tương đối mềm, vé bay Tặng Ngay cho đội booker chuyên nghiệp của aerroflot.com. Đại lý vé máy bay chúng tôi luôn luôn nỗ lực làm hài lòng quý khách bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tặng ngay từng thời điểm. Khi canh được vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber cho doanh nghiệp để nhanh lẹ ra quyết định đặt vé máy bay. Hãy liên hệ tổng đài để được tư vấn cụ thể, chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của công ty luôn luôn là điều chúng tôi phấn đấu.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi