Hé lộ 8 điểm du lịch phải đến ở Nha Trang

15/11/2021 Tuấn Phát

Nhu cầu về chất lượng cuộc sống ngày càng cao thì nhu cầu của mỗi người cũng vì thế mà tăng theo. Vì vậy, một năm có rất nhiều người thường xuyên đi du lịch, có thể là vui chơi hay căng thẳng trong công việc… Trong đó , du lịch Nha Trang cũng được đông đảo người dân lựa chọn.

Nha Trang tour

8 điểm du lịch Nha Trang bạn không nên bỏ qua

Địa điểm đầu tiên khi du lịch Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Vinpearl Land.

Tọa lạc tại: 98B / 13, Trần Phú, Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Vinpearl Land có vị trí lý tưởng, tọa lạc trên hòn đảo Hòn Tre thơ mộng giữa biển và có bãi biển trong xanh quanh năm. Vinpearl Land được coi là biểu tượng của các tour du lịch Nha Trang và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách trong nước và quốc tế.

Khi đến với địa điểm du lịch này, bạn sẽ được trải nghiệm hết sự tuyệt vời của nó với hàng trăm trò chơi vui nhộn hiện đại, xem phim 4D,… Ngoài ra còn có công viên nước Vinpearl với những con đường. Đường trượt có độ dốc lớn lên tới 21,5m. Ngoài ra còn có một thủy cung với vô số động vật biển.

Vinpearl có lẽ là tour du lịch Nha Trang thu hút đông đảo khách du lịch hạng sang. Với hệ thống khách sạn, nhà hàng 5 sao hàng đầu Việt Nam cùng thực đơn buffet từ các đầu bếp nổi tiếng.

Đến đây bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp với làn nước biển trong xanh bao quanh khuôn viên với những cây cầu nối ra biển tuyệt đẹp.

Vinpearl Land với hệ thống tổng thể bậc nhất

Viện Hải dương học

Viện Hải dương học có trên 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển. Đặc biệt, tại đây còn lưu giữ được bộ xương cá voi khổng lồ với chiều dài gần 26m, cao 3m. Đặc biệt gần Viện Hải Dương Học Nha Trang có vô số khách sạn thuận tiện cho bạn lưu trú và thuận tiện cho việc vui chơi, tham quan các điểm du lịch khác.

Đảo Mun

Địa điểm tiếp theo cũng nằm trong danh sách các địa điểm du lịch Nha Trang được lựa chọn nhiều nhất chính là Hòn Mun

Địa chỉ cuối đường Trần Phú, thành phố Nha Trang.

Hòn Mun là một trong những nơi có vẻ đẹp thơ mộng nhất Nha Trang nhưng cũng mang nhiều nét hoang sơ. Với bãi cát dài, bờ biển rộng, nước biển xanh trong như ngọc sẽ khiến trái tim bạn xao xuyến khi đặt chân đến nơi đây.

Đến với Hòn Mun, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Tại đây bạn còn được các thợ lặn hỗ trợ để bạn có thể tự mình lặn ngắm những cụm san hô. Đến với Hòn Mun, bạn còn được sống ảo cực chất với biển cả bao la và núi non cheo leo.

Bên cạnh đó, khi đi trên này tour du lịch Nha Trang , bạn cũng sẽ trải nghiệm một điều tuyệt vời mà không phải là ở khắp mọi nơi, đó là Bar trên biển. Với tiếng nhạc du dương hay những màn giao lưu sôi nổi giữa các du khách sẽ mang đến cho bạn những kỉ niệm khó quên.

Đảo hòn Tằm

Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Nếu đã chọn tour du lịch Nha Trang, bạn hãy một lần ghé thăm hòn Tằm, chỉ cách trung tâm thành phố 7km. Với những hàng dừa trải dài dọc bãi biển sẽ là địa điểm vô cùng đẹp cho các cặp đôi đang yêu.

Có nhà hàng khách sạn với nhiều view đẹp và cũng là nơi bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp.

Đảo Hòn Tằm là một trong những địa điểm du lịch đẹp khi du lịch Nha Trang

Tháp bà ponagar

Địa chỉ: Đường Hai Tháng Tư, Vĩnh Phước, TP Nha Trang, Khánh Hòa

Ngoài vẻ đẹp của biển, du lịch Nha Trang còn có Tháp Bà Ponagar. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng khi đến với tour du lịch Nha Trang .

Nhà thờ đá

Address: 31 Thai Nguyen, Phuoc Tan, Nha Trang City, Khanh Hoa

Nhà thờ Đá được xây dựng từ những viên đá lập thể và có kiến ​​trúc hình khối kiểu phương Tây rất đẹp.

Chùa long sơn

Address: 20 October 23, Phuong Son, Nha Trang City, Khanh Hoa

Nếu bạn là một tín đồ của đạo Phật thì không thể bỏ qua chốn linh thiêng này. Không những thế, nơi đây còn có Kim Thân Phật Tổ cao lớn. Nơi đây cũng được đa số du khách đi du lịch Nha Trang lựa chọn .

Chùa Long Sơn là một trong những ngôi chùa linh thiêng ở Nha Trang

Hòn đảo khỉ 

Nếu bạn muốn trải nghiệm một sự khác biệt hoàn toàn, hãy hòa mình vào thế giới của Khỉ. Hãy chọn điểm đến này cho chuyến du lịch Nha Trang của bạn nhé

Vừa rồi chúng tôi đã điểm qua 8 địa điểm du lịch Nha Trang nhất định phải đi dành cho bạn, hi vọng những thông tin trên bạn sẽ có được những trải nghiệm du lịch Nha Trang thú vị nhất.

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi