Little Japan Top 5 điểm check-in Sài Gòn

18/10/2022 Tuấn Phát

Sài Gòn là một thành phố hoa lệ  với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Kỳ nghỉ lễ 2/9 tới đây, người lao động cả nước sẽ được nghỉ tới 4 ngày. Đây là dịp để mọi người trở về nhà và tổ chức những chuyến đi xả stress. Đối với các FAN ảo, đây là thời điểm thích hợp để P. Pictures tồn tại suốt đời. nhất là khi Thành phố bây giờ ít sầm uất hơn do dân cư đổ về nông thôn. Theo đó, hãy  cùng Vietnambooking điểm qua một số điểm check in tại thành phố Sài Gòn trong mùa lễ hội này nhé!

1. Little Japan – Khu phố Nhật Bản là một vấn đề check in mới ở thành phố Sài Gòn

  • Địa chỉ cửa hàng  : Ngõ 15A, 15B Lê Thánh Tôn – Thái Văn Lung, TP.

Sài Gòn khá nổi bật với nhiều thành phố nước ngoài đẹp như phố của các bạn Hoa ở chợ Béo, quận 5. Giờ đây giới trẻ còn tìm thấy nhiều thành phố khác, nổi bật như  Little Japan  dưới đây. Con phố này mang đậm hơi thở của xứ Phù Tang, từ phong cách chung cư đến nhà hàng. Toàn bộ khung cảnh được bao phủ bởi màu sắc tươi tắn và rực rỡ. Đây là điểm “sống ảo” lý tưởng dành cho các bạn trẻ mong chờ với tất cả các nền lang thang trên đất nước mặt trời mọc. Khi có những bức hình ưng ý, bạn nhớ ghé thăm những nhà hàng Nhật Bản tại đây nhé. rất đáng để thưởng thức!

Khám phá khu phố Nhật tại Sài Gòn khiến dân tình mê mẩn

2. Chợ trung tâm – khu dịch vụ thương mại ngầm

  • ADD  : 4 Pham Ngu Lao, Pham Ngu Lao Ward, District 1, Ho Chi Minh City

Central Market  tiền thân là  chợ Sense  – một trong những trung tâm bán buôn nổi tiếng ở Sài Gòn. Với sự kết hợp giữa chợ cổ điển và chợ nhà hàng, nơi đây mang đến những món Ăn thử khó quên. Vẻ đẹp của  Chợ Trung tâm hầu hết đến từ Khu  Phố Ẩm thực Châu Á  . Nơi đây bày bán nhiều mặt hàng nhà hàng đến từ các nước Châu Á khác nhau. Vì vậy, cách bài trí cũng mang đậm hơi thở Á Đông cực kỳ thích hợp để check-in sống ảo. Đây là vấn đề khó check in nhất ở Quận 1.

3. Thánh địa Đức Bà – sự lựa chọn quen thuộc nhưng chưa bao giờ kém hấp dẫn

  • Showroom  : 01 Paris Commune, Ben Nghe, District 1, HCMC

Nhà thờ Đức Bà  không còn là điểm đến xa lạ đối với nhiều du khách trong và ngoài nước. Sẽ không quá lời khi nói rằng nơi đây là biểu tượng của một thành phố hoa lệ và hiện đại. Tuy nhiên, nét cổ kính rêu phong của công trình đó vẫn cho ra những góc ảnh siêu nghệ thuật. Không gian pha trộn sự khác biệt giữa đẳng cấp và sang trọng Roman và Gothic mang đến vẻ vintage mà không hề lỗi thời. Xung quanh nhà thờ còn có cảnh quan rất đẹp với vườn cỏ, cây xanh mát rượi hai bên đường. Đây là niềm tự hào của người dân thành phố Sài Gòn nói chung và cả nước nói riêng.

4. Bưu điện giữa lòng thành phố – điểm check in Sài Gòn đi ngược về thế kỷ trước

  • ADD  : 02 Paris Commune, Ben Nghe, District 1, Ho Chi Minh City

Vé máy bay đi thành phố sài gòn còn mang về tận nhà cho bưu điện trung tâm thành phố. Đây là điểm check in nổi bật ở Sài Gòn. Tòa nhà được xây dựng từ thời Pháp thuộc với phong cách Châu Âu năm 1886 – 1891. Sau hơn 100 năm tồn tại & trở nên hiện đại, nơi đây lưu giữ những kỷ niệm khó quên của cư dân. Màu sơn vàng nổi bật đi cùng sàn nhà, trần nhà mái vòm cao mang đến cảm giác xưa cũ nhưng hoài niệm khó tả. A Phường Hình ảnh tại nơi đây kết hợp với tà áo dài cổ điển bền đẹp chắc chắn sẽ đưa các thành viên trong gia đình trở lại thành phố Sài Gòn xưa.

5. Saigon Waterbus – “bồng bềnh” với nước để sống ảo

  • Địa chỉ  : 10B E. Tôn Đức Thắng, P. Phú Thuận, Q.1, TP.HCM

Muốn sống ảo trên sông thì nhất định phải thử  Saigon Waterbus.  Hai điểm check in trông rất nổi bật ở đây là phía trên bến tàu & khi lên tàu. Từ cầu cảng phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ có những góc ảnh cực “chất” trong không gian thoáng đãng, se lạnh. Khi lên Waterbus, bạn chú ý ngồi cạnh cửa sổ để có tầm nhìn tốt nhất. Check-in cạnh cửa sổ cũng là một ý tưởng sáng tạo tạo nên những bức ảnh nghìn like. Du thuyền cũng được trải nghiệm cận cảnh các điểm đến như Landmark 81, Vinhomes Riverside Central Park nên các bạn nhớ chụp những bức hình đẹp nhé!

Trên đây là  top 5 địa điểm check-in Sài Gòn dịp lễ 2 tháng 9.  Nơi nào có Image Wards siêu chất? Nếu bạn có ý định đi Sài Gòn trong dịp lễ này, hãy nhớ giao lưu với Vietnambooking. Những người thân yêu của chúng tôi luôn ở đây để hỗ trợ tận tình về những tấm vé máy bay với những báo giá tốt nhất. Liên kết họ với nhà của bạn qua Hỗ trợ tư vấn 19004798 hoặc gửi các tin nhắn liên quan qua trang web. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi