Luang Prabang Top 10 điểm du lịch Lào ấn tượng

16/10/2022 Tuấn Phát

Lào là một đất nước yên tĩnh và hoang sơ, nơi đây thu hút hàng triệu người nước ngoài từ khắp nơi trên thế giới đến thăm mỗi năm. Với những nét vẽ xây dựng cổ kính giữa những công trình Phật giáo lạ mắt trên khắp đất nước và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ,  Gò Phát Lào  chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khó quên.  Vietnambooking  đã tổng hợp cho mình  10 địa điểm tuyệt vời khi đến Lào  mà mọi người không nên bỏ qua khi đến thăm đất nước triệu voi này.

Điểm du lịch Lào ấn tượng

Du lịch Lào – Ngắm sông Mekong

Sông Mekong dài khoảng 4,35km và là con sông lớn nhất Đông Nam Á, bắt nguồn từ Trung Quốc và đi qua 5 con sông trong khu vực, trong đó có một số sông trong đó có Lào. Nếu quý khách hàng  đi du lịch Lào  vào các tháng mùa khô có thể xuôi dòng Mekong để ngắm cảnh và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên hai bên bờ sông từ Huay Xai đến Luang Prabang. Người nước ngoài cũng có thể đi xa hơn để ngắm nhìn dòng sông soi thẳng qua núi rừng. Ngắm sông Mekong là một trong những trải nghiệm thú vị và cũng  là điểm đến Du lịch Lào ấn tượng  mà du khách không thể bỏ dở.

Ngắm sông Mekong khi du lịch Lào

Điểm đi bộ hoàn hảo của Luang Prabang

Luang Prabang (Luông Pha Băng) là một trong những điểm đến được du khách yêu thích  khi đến Lào  khi đến thăm đất nước này. Với những dãy núi trập trùng và nằm ở ngã ba sông Mekong và sông Nam Khan, Luang Prabang mang vẻ đẹp tự nhiên quý phái không phai mờ theo thời gian. Không chỉ vậy, Luang Prabang còn lưu giữ được những ngôi chùa truyền thống dù trải qua bao thăng trầm trong lịch sử dân tộc.

Kinh nghiệm du lịch Luang Prabang bạn cần biết

Với những ngôi nhà, biệt thự hay khách sạn sang trọng ở Luang Prabang là sự kết hợp sắc nét giữa phong cách thiết kế của Pháp và sự sang trọng cổ điển của Lào. Tất cả tạo nên một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa cổ kính. Chính vì sự lạ mắt này không chỉ đưa Luang Prabang trở thành  điểm du lịch Lào tuyệt vời  mà còn là  địa điểm du lịch sexy nóng bỏng ở Đông Nam Á  .

>> Săn vé máy bay đi Vientiane tham quan Lào

Vang Vieng, địa điểm du lịch bụi lý tưởng

Là một thị trấn nhỏ nằm ven sông Nam, tuy nhiên lại được ví như “thiên đường khám phá” dành cho những teen mê chinh phục các thác nước trên thế giới. Tại thời điểm này, bạn đề xuất thuê một chiếc xe đạp điện và thực hiện một chuyến đi đến các hang động cổ. Ghé thăm những ngôi làng cổ và tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống của người dân nơi đây.

Vang Vieng, điểm đến lý tưởng của du khách ba lô

Đến Vang Vieng Đừng bỏ qua việc ngắm hoàng hôn và bình minh trên sông Nam, mà chính cảnh đẹp ấy đã khiến Vang Vieng  trở thành điểm du lịch phượt lý tưởng  cho cả những bạn trẻ yêu thích sự thanh bình, yên ả của đất nước Lào.

Muang Ngoi Neua . Mountain Tours – Muang Ngoi Neua

Chỉ cần một giờ đi ngược dòng sông xanh phía bắc Luang Prabang, người nước ngoài sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh núi non hùng vĩ. được bao bọc bởi những dãy núi và dòng sông chở nặng phù sa đã khiến thị trấn Muang Ngoi Neua thanh bình đến lạ lùng. Nếu bạn là một thành viên trong gia đình yêu thích leo núi và đi bộ đường dài, thì đây có lẽ là  địa điểm du lịch tuyệt vời nhất ở vùng núi Lào.

Là một hòn đảo lớn với dòng sông Mekong chảy qua tạo nên một Si phan Don với 4000 hòn đảo lớn nhỏ. Nơi đây được coi là quần đảo lớn nhất nằm ở cực Nam của Lào. Tuy là một trong những quốc gia không có biển rộng lớn nhưng mọi thứ thiên nhiên đều ưu ái ban tặng cho Lào một Si Phan Don đẹp lung linh. Với làn nước trong xanh mát lạnh và những thác nước uốn khúc sẽ tạo cho bạn sự khác biệt so với bên ngoài như thể đang tách biệt với thế giới bên ngoài. quần đảo nhỏ Vươn lên như những chú gà trống trên dòng sông êm đềm. Đây cũng là quê hương của loài cá heo nước ngọt nổi tiếng. Chính sự khác biệt này mà Si Phan Don đã biến thành  một địa điểm du lịch Lào tuyệt vời và nổi tiếng  .

Khám phá vẻ đẹp của Si Phan Don

chiêm ngưỡng và ngắm nhìn bảo tháp mạ vàng Pha That Luang

Đến với thủ đô Hà Nội, các bạn nước ngoài sẽ tiến đến chiêm ngưỡng bảo tháp mạ vàng Pha That Luang, đây là một địa điểm du lịch Lào tuyệt vời và cũng là niềm tự hào của cư dân nơi đây. Tháp được thiết kế trên nền một ngôi chùa cổ của người Khmer với bản vẽ xây dựng đa dạng và điểm nhấn bởi ánh đèn vàng Pha That Luang thực sự là một  địa điểm du lịch Lào rất lạ  mà khách nước ngoài không nên bỏ qua.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bokeo, điểm du lịch sinh thái xanh lý tưởng

Là nơi sinh sống gần như nguyên vẹn các loài động vật hoang dã quý hiếm. tán cây rừng nhiệt đới xanh tươi, các loài động vật hoang dã đa dạng. Và quan trọng nhất, khi đến đó, bạn có thể sống tại một trong những ngôi nhà phía trên ngọn cây. Cùng nhau trải nghiệm cảm giác cáp duplex One house. Hay bấp bênh trên những cây cầu khỉ. Chính sự hoang sơ riêng biệt này đã khiến bảo tàng tự nhiên Bokeo trở  thành điểm du lịch tuyệt vời ở Lào,  được du khách vô cùng yêu thích.

Khu bảo tồn thiên nhiên và tiện nghi Bokeo, điểm du lịch sinh thái xanh lý tưởng

Hang Tham Kong Lo, điểm du lịch thú vị nhất ở Lào

Nơi có dòng sông Nam Hun Bun chảy qua dài tới 7km và vách hang cao hơn 90m, Tham Kong Lo rất kỳ ảo và không kém phần rùng rợn. Bên trong hang là những cột thạch nhũ nhiều năm. Hang khá tối nên khi có ý định tham quan Tham Kong Lo, bạn phải sạc đầy pin và hỏi người dân địa phương hoặc hướng dẫn viên du lịch để được tham quan.

Hang Tham Kong Lo, điểm thu hút khách du lịch nhất ở Lào

Đây được coi là một trong những thác nước đẹp nhất trái đất, Kuang Si chỉ rộng khoảng 50m đổ từ trên cao xuống, khi đi xuống sẽ tạo nên những bậc thang ngăn cách các bể bơi tự nhiên hoàn hảo. Châu Mỹ. Những chiếc chum do dòng thác này tạo ra trong vắt như ngọc, khác nào người nước ngoài được tự do ngâm mình và cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, mát mẻ của núi rừng nơi đây. Với điều độc đáo và khác biệt, thú vị này, thác Kuang Si là một trong những địa điểm phượt Lào ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua khi đến thăm đất nước triệu voi này.

Ngắm nhìn Thác Kuang Si nổi tiếng thế giới

Hầm Viêng Xai – điểm du lịch Lào ấn tượng lịch sử hào hùng

Vieng Xai là một trong những công trình xây dựng ngầm nổi bật nhất thế giới, được xây dựng tại tỉnh Hủa Phăn trong những năm 1960. Đây là căn cứ ẩn náu quan trọng trong những năm chiến tranh ở Lào. Địa thế căn cứ này được ví như “địa đạo Củ Chi” của Việt Nam nhưng bề ngang khá lớn. Sức chứa của Vieng Xai lên đến 23.000 người, bên trong hầm gồm có doanh trại quân đội, rạp chiếu phim, cơ sở y tế, cửa hàng… Điều đặc biệt quan trọng là hàng năm hầm Viêng Xai thu hút rất đông người qua lại. Nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới tò mò và đây cũng là  một địa điểm du lịch lịch sử tuyệt vời của Lào  .

Hầm Viêng Xai – Địa điểm du lịch Lào lịch sử tuyệt vời

Bên cạnh  10  điểm đến Du lịch Lào tuyệt vời  mà du khách không nên bỏ qua, chúng tôi cũng gợi ý bạn nên tham khảo thêm  kinh nghiệm Du lịch Lào  để có thêm  kỹ năng du lịch khi đến Lào  . Chúng ta cũng có thể tham khảo tất cả các thông báo về:  Du lịch Đông Nam Á  được cập nhật tại đây.

Đất nước Lào nhỏ bé và yên ả là  điểm đến được nhiều người lựa chọn khi đi Đông Nam Á  , bởi nơi đây còn ẩn chứa nhiều vẻ đẹp hoang sơ mà lũ trẻ chúng tôi chưa khám phá hết.  Vietnambooking  tổng hợp  10 điểm Du lịch Lào đặc sắc, hấp dẫn  giúp bạn có lý thuyết trong hành trình du lịch Lào dài ngày của mình. Cả gia đình bao gồm một chuyến đi vui vẻ!

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi