Mũi Đại Lãnh Top 10 địa điểm du lịch Tuy Hòa Phú Yên

06/09/2022 Tuấn Phát

Tour Tuy Hòa – Phú Yên – Mũi Đại Lãnh

Ở một khía cạnh nào đó, mũi Đại Lãnh là vùng đất đón ánh sáng mặt trời đầu tiên trên lục địa, là điểm cực Đông của Tổ quốc. Trong trường hợp đến Phú Yên, du khách không nên bỏ lỡ cơ hội đón những tia nắng đầu tiên của một thế hệ nơi đây.

Phượt Mũi Đại Lãnh – nơi đón bình minh sớm nhất cả nước

Mũi Đại Lãnh

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa – Vé nội địa giá tốt

Ngọn hải đăng

Được xây dựng từ những năm 1890, tháp hải đăng Đại Lãnh cao 26,5m so với mặt đất và 110m so với mực nước biển là một trong những trụ màu xám, có khả năng truyền sóng rất tốt 27 hải lý. Không chỉ có cảnh đẹp, du lịch Tuy Hòa – Phú Yên còn nổi tiếng với những món ngon từ cá, đặc biệt là cá chình.

Bãi Môn, Bãi Xép

Đó là hai bãi biển nổi tiếng nhất khi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên. Là điểm đến để du khách nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, cắm trại, tắm biển, lặn biển, ăn những món ăn mang đậm hương vị lòng hồ… Du lịch Phú Yên còn có rất nhiều bãi biển. Các địa điểm đẹp khác như bãi tắm Long Thủy, bãi Bàng – bãi Gốc, bãi Nồm, bãi Ôm, bãi Tuy Hòa, bãi Từ Nham, bãi Tràm …

Ghềnh Đá Đĩa

Khi đến du lịch Tuy Hòa – Phú Yên, du khác đừng bỏ qua danh thắng ghềnh Đá Đĩa, cách thành phố Tuy Hòa 40km và trải dài hơn 200m, nhiều kiểu 50m là một trong những thắng cảnh đẹp lung linh. Được xác nhận là thắng cảnh thiên nhiên cấp quốc gia vào năm 1998, kinh nghiệm du lịch Phú Yên đi ghềnh Đá Đĩa là một trong những địa điểm du lịch tỏa sáng rực rỡ, làm nức lòng du khách trong và ngoài nước.

Vịnh Vũng Rô

Vịnh Vũng Rô được công nhận là một trong những vịnh đẹp và nổi tiếng của miền trung khi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên, thắng cảnh này nằm dưới chân đèo Cả, tiếp giáp với vịnh Vân Phong (tỉnh Khánh Hòa). )

Vịnh Xuân quyền

Vịnh Xuân Đài là một trong những vùng đất để lại dấu chân đầu tiên của người Việt trên đất Phú Yên từ rất lâu trước khi thuộc huyện Tuy An ngày nay. Sở hữu phong cảnh hữu tình, có nhiều đảo, bãi tắm đẹp và hoang sơ nhất, kinh nghiệm du lịch Tuy Hòa – Phú Yên Vịnh Xuân Đài thích hợp để xây dựng mô hình du lịch sinh thái trải nghiệm. Nước biển hoặc nước thể thao.

Nhà thờ cổ Mằng Lăng

Được xây dựng từ năm 1892, nhà thờ cổ Mằng Lăng là điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến Phú Yên.

Đập Tam Giang

Vượt sông, đập Tam Giang là công trình thủy lợi quan trọng giúp tưới tiêu cho những cánh đồng bạt ngàn ở các thôn An Thạch, An Ninh… của huyện Tuy An. tham quan Phú Yên đến đập Tam Giang và cảm nhận đặc sản cá chình sông.

Đầm Ô Loan

Chuyến du lịch Tuy Hòa-Phú Yên, đầm Ô Loan có thể ví như một con chim phượng hoàng đang sải cánh. một nơi mang đến cho chúng ta những chiêm nghiệm mới.

Tháp chim én

Nằm trên đỉnh núi Nhạn, tháp Nhạn cao 22m, được xây dựng từ thế kỷ XII. Người nước ngoài sẽ có cảm giác những điệu múa Chăm mang đậm cá tính khi đến du lịch Phú Yên trong những ngày này. vào các buổi tối cuối tuần.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi