Những điều thú vị nên làm khi đi du lịch ở San Francisco

14/01/2024 Tuấn Phát

Được bình chọn là thành phố hàng đầu nước Mỹ, San Francisco là địa điểm du lịch luôn thu hút du khách. Cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, công trình kiến ​​trúc tuyệt vời và nền ẩm thực phong phú là những gì du khách thích nhất khi đến San Francisco. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn  những điều thú vị nên làm ở San Francisco  để có chuyến du lịch hoàn hảo.

Những điều thú vị ở San Francisco để làm khi đi du lịch

Check-in Cầu Cổng Vàng

Cầu Cổng Vàng dài 1,7 dặm. Đây là một trong 10 kỳ quan xây dựng hàng đầu của Mỹ. Cầu Cổng Vàng cũng là điểm tham quan không thể bỏ qua trong bất kỳ chuyến du lịch nào đến San Francisco hoặc  du lịch Mỹ . Trong hơn 80 năm, nhịp cầu duyên dáng và mang tính biểu tượng này là một nơi không thể nào quên để lái xe, đi bộ hoặc đạp xe qua. Đây là  một điều thú vị ở San Francisco  bạn nên trải nghiệm khi khám phá thành phố.

Check-in Cầu Cổng Vàng. Ảnh: travelercorner.com

Khám phá Công viên Cổng Vàng

Khám phá Công viên Cổng Vàng là một trong những hoạt động  thú vị ở San Francisco . Công viên có những khu vườn, hồ nước, đường đi bộ và Vườn ươm Strybing tại Vườn Bách thảo San Francisco luôn thu hút du khách. Một phần của công viên thuộc về Hội chợ Thế giới năm 1894. 

Khám phá Công viên Cổng Vàng. Ảnh: goldengatepark.com

Ghé thăm Học viện Khoa học California

Với sự kết hợp của kiến ​​trúc sáng tạo và các cuộc triển lãm thú vị, Học viện là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất đối với du khách. Đây là nơi có Thủy cung Steinhart, Đài quan sát Morrison, Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Kimball và một khu rừng nhiệt đới bốn tầng dưới một mái nhà xanh.

Ghé thăm Học viện Khoa học California. Ảnh: lodgeattiburon.com

Tham gia câu cá tại bến cá của ngư dân

Fisherman’s Wharf là ​​điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố. Tại cầu tàu, bạn có thể nhìn ra  Vịnh San Francisco  và Cầu Cổng Vàng. Tham gia câu cá tại cầu cảng sẽ là một  điều thú vị ở San Francisco  mà bạn không thể quên.

Tham gia câu cá tại bến cá của ngư dân. Ảnh: tripavvy.com

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm các điểm tham quan gần đó như Pier 39, The Cannery và Ghirardelli Square. Đây đều là những điểm thu hút khách du lịch và có bầu không khí sôi động.

Ảnh: anopensuitcase.com

Đi cáp treo

Khi đến thăm thành phố, bạn nên thử đi cáp treo. Cáp treo San Francisco hoạt động bảy ngày một tuần dọc theo các tuyến đường thế kỷ. Để có một chuyến tham quan thành phố độc đáo, hãy đi theo Phố California, chạy từ Khu Tài chính qua Khu Phố Tàu và qua Đồi Nob. Đi cáp treo sẽ mang đến cho bạn  những trải nghiệm thú vị tại San Francisco .

Đi cáp treo. Ảnh: Gocalifornia.about.com

Khu phố Tàu đi bộ

Một cổng vòm hình con rồng ở giao lộ của Phố Bush và Đại lộ Grant thông báo lối vào Khu Phố Tàu của San Francisco. Nơi đây nhộn nhịp với các quầy bán rau và cá, cửa hàng thảo dược, đền thờ và quán ăn. Khi  du lịch San Francisco  bạn nên ghé thăm khu phố Tàu.

Phố đi bộ Chinatown. Ảnh: forbes.com

Uống cà phê ở Bãi biển phía Bắc

Hãy tản bộ đến Bãi biển Bắc, khu phố Little Italy của San Francisco và thưởng thức cà phê. Cà phê espresso, bánh cannoli sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách nào đến đây.

Uống cà phê ở North Beach. Ảnh: sf.eater.com

Sau khi thưởng thức cà phê của bạn, hãy ghé thăm Hiệu sách City Lights. Đây là thánh địa cho những người phóng túng và yêu sách. Nhâm nhi ly cà phê trên đường phố North Beach là  một điều thú vị ở San Francisco  bạn nên thử.

Tìm hiểu về văn hóa của khu vực truyền giáo

Tìm hiểu văn hóa của khu truyền giáo –  những điều thú vị nên làm ở San Francisco  để hoàn thành chuyến đi của bạn. Khu truyền giáo có bề dày văn hóa. Những người nhập cư từ châu Âu và sau đó là những người từ Mexico, Trung Mỹ, Nam Mỹ và Caribe đến đây. Bạn sẽ tìm thấy các quán cà phê cổ điển, tiệm bánh Mexico và cửa hàng đặc sản. Những bức tranh tường công cộng đầy màu sắc và các nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ đêm và quán cà phê thời thượng đang chờ đón bạn.

Tìm hiểu về văn hóa của khu vực truyền giáo. Ảnh: theculturetrip.com

Với những điều thú vị trên đây  ở San Francisco  chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch của bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ, viên mãn tại San Francisco. Và cũng đừng quên cập nhật những  Tin tức Du lịch Mỹ mới nhất  nhé!

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi