Núi Hàm Lợn top 9 điểm vui chơi gần Hà Nội

24/10/2022 Tuấn Phát

vào những buổi tối cuối tuần muốn thư giãn cùng gia đình nhưng không biết đi đâu? Ngay sau đây là 9 địa điểm đi chơi cho tổ ấm gia đình ngay sát thành phố. Hà Nội biết bao giờ đi về trong ngày. Cùng khám phá chi tiết nhé!

1. Núi Hàm Lợn

Địa chỉ : Núi Hàm Lớn, Sóc Sơn, TP. Hà nội

Núi Hàm Lớn là địa điểm đi bộ gần thủ đô được nhiều gia đình yêu thích bởi không khí yên bình, khoảng cách không quá xa mà giá cả cũng rất rẻ. Núi Hàm Lớn chỉ cách thủ đô khoảng 40km, gia đình có thể tự lái xe đi.

Các gia đình thường lên núi Hàm Lớn để leo núi hoặc cắm trại. Đối với những gia đình thích mạo hiểm, bay nhảy thì trekking lên đỉnh núi sẽ rất hấp dẫn. Núi Hàm Lợn không khó leo. Ngay cả những em nhỏ cũng biết đi cùng bố mẹ. Núi cao 426m, trên đỉnh núi còn có một bến nước lộ thiên rộng để các gia đình nghỉ lại, cắm trại.

Núi Hàm Lợn | Tổng hợp kinh nghiệm cho chuyến đi hoàn hảo - MOTOGO

Nếu không muốn leo núi, chúng ta có thể cùng gia đình dựng lều, cắm trại ở bãi đất trống dưới chân núi. Dưới chân núi là hồ Hàm Lớn, không gian lúc nào cũng khoáng đạt, trong lành. Không gian thoáng đãng sẽ là nơi lý tưởng để mọi người & gia đình thoải mái thư giãn, vui chơi giải trí, hay tổ chức các buổi cắm trại, tiệc nướng BBQ, …

>> Săn vé máy bay từ Pleiku đi Hà Nội – Vé nội địa giá tốt

2. Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn là một trong những địa điểm đi chơi gần Hà Nội được nhiều gia đình yêu thích. Thiên đường Bảo Sơn là khu vui chơi giải trí tổng hợp, có nhiều trò chơi, hoạt cảnh cho cả gia đình cùng vui chơi. Nơi đây bao gồm 8 địa điểm vui chơi giải trí riêng biệt: thiên đường văn hóa, khu sinh thái xanh, khu game show, khu nghệ thuật thẩm mỹ, khu siêu thị, khu công nghệ, hội thảo và các hoạt động dưới nước.

Trong khuôn viên thiên đường Bảo Sơn còn có nhà nghỉ & siêu thị. Gia đình không cần mang quá nhiều đồ vì nơi đây đã có đầy đủ cả. túi không thực sự khác biệt so với bên ngoài. Giá vé vào thiên đường Bảo Sơn khoảng 250.000 – 290.000 đồng / gia đình, vé trẻ em tính theo độ cao.

3. Hồ Đại Lải

ADD : Ngoc Thanh commune, Phuc Yen town, Vinh Phuc province

Bãi biển Đại Lải là sự kết hợp giữa hồ nhân tạo và vạn vật tự nhiên. Với không gian rộng lớn và yên bình, cùng các dịch vụ thương mại nghỉ dưỡng cao cấp, nơi đây là địa điểm dạo chơi cho tổ ấm gia đình gần thủ đô được rất nhiều bạn đặc biệt quan trọng yêu thích.

Phía biển là khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải. Nếu không lưu trú tại đây, bạn vẫn có thể mua vé tham quan và nhận phòng, vé tham quan khu du lịch là 230.000 – 330.000 đồng / gia đình. Giá vé này đã bao gồm đi xe điện tham quan, vé vào khu vui chơi dưới nước, trung tâm thương mại dành cho trẻ em, câu cá, du lịch tham quan công trình thẩm mỹ và nghệ thuật nổi tiếng “Art in the forest”.

4. Hồ Quan Sơn

Đại dương Quan Sơn chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km. Nơi đó là một khu sinh thái xanh hơn trăng rằm trải dài ngọn núi Khủng Long nhỏ mọc trên mặt ao chắc được ví như “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”. Người thân và gia đình cần đến đây vào tháng Năm hoặc tháng Sáu. Bây giờ đang là mùa sen, cả hồ nở đầy hoa sen thơm ngát.

Giá vé vào cổng khu sinh thái xanh là 15.000 đồng / bà con, vé gửi xe 5.000 đồng, thuê thuyền cho 4 người bạn khoảng 2-3 tiếng chỉ 140.000 đồng.

5. Làng cổ Đường Lâm

Nếu bạn vẫn muốn dành những ngày cuối tuần cho gia đình ở gần Hà Nội, bạn có thể tìm hiểu thêm về Làng cổ Đường Lâm, chỉ cách trung tâm thành phố 44km. Nơi đây được mệnh danh là đất hai vua vì cả hai vua Phùng Hưng và Ngô Quyền đều sinh ra ở đây. Cổng làng, đình làng và cả những ngôi nhà cổ ở đây có tuổi đời hơn 100 năm, khoác lên mình vẻ cổ kính của vùng quê Bắc Bộ xưa.

Vé tham quan Làng cổ Đường Lâm chỉ rằm.000 đồng / lượt thôi các bạn nhé, Hình như ở đây có dịch vụ cho thuê xe đạp với giá chỉ 30.000 – 50.000 đồng / giờ. Tuy nhiên, chúng ta nên đi bộ để cảm nhận hết vẻ đẹp cổ kính nơi đây.

6. Làng gốm Bát Tràng

Địa điểm dạo chơi cho mái ấm gia đình ngay cạnh Hà Nội, tiếp theo bạn cũng có thể tham khảo làng gốm bát tràng. Cuối tuần cùng gia đình đến thăm đình cổ, làm gốm bát tràng đẹp mê hồn chẳng kém gì các trung tâm thương mại!

Đến làng gốm Tràng, chúng ta có thể tham quan chợ gốm, mua quà lưu niệm, hoặc dạo chợ để trải nghiệm những đặc sản nổi tiếng như canh măng mực, bánh sắn nướng, bánh nếp nóng, …

7. Khoang xanh – Suối Tiên

Địa chỉ: Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội

Nằm bên trong quần thể vườn thú khu vực Chà Vì, Khoang blue – Suối Tiên tận hưởng trọn vẹn khung cảnh tươi vui của toàn khu giữa khung cảnh ngoại ô thanh bình và lãng mạn. Lợi thế về cảnh quan & giao thông dễ dàng đã khiến Khoang Xanh Suối Tiên trở thành địa điểm tản bộ yêu thích của các gia đình gần Thủ đô Hà Nội.

Tại đây, có các trò chơi từ cảm giác mạnh đến ánh sáng, thậm chí có cả những game show dưới nước dành cho mùa hè nóng nực, phù hợp với mọi đối tượng.

8. Khu đô thị Ecopark 

EcoPark là nơi lý tưởng cho những gia đình muốn đi dạo hoặc cắm trại vào những buổi tối cuối tuần. Vào những ngày nghỉ, tại khu dã ngoại Công viên Xuân & Hè sẽ ít nhiều diễn ra các game show, phù hợp cho mái ấm gia đình như xếp hình, vượt chướng ngại vật, thăng bằng trên dây. , …

Bên cạnh khu trò chơi là Xung quanh Khu ăn uống và bày bán các sản phẩm lưu niệm. Các gia đình cũng có thể mang theo chăn và thức ăn để cắm trại trong các khu dã ngoại của công viên phía trên bãi cỏ. EcoPark Hưng Yên chỉ đo tại trung tâm TP. Hà Nội khoảng 15km nên rất dễ đi và không mất nhiều thời gian.

9. Khu sinh thái Bản Rõm

Địa chỉ: Đường 35, Quang Tiến, Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội

Khu sinh thái bản Rom bao gồm cấu trúc như một tổ hợp sinh thái & hoạt động vui chơi giải trí. Đến với bản Rom, mọi người sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn, lôi cuốn với các dịch vụ: thăm quan núi rừng tiên cảnh, tập trung vào cuộc sống thường ngày của người nông dân, tham gia các hoạt động. các hoạt động dã ngoại, teambuilding, picnic, gala, tiệc BBQ, tham gia các khóa huấn luyện và đào tạo kỹ năng sống phong cách sinh tồn, tập làm chiến sĩ, …

Không dừng lại ở đó, với khung cảnh tuyệt vời của rừng thông lá kim, bản Rọ còn là địa điểm check in sống ảo cực chất. Hãy ghi dấu kỷ niệm gia đình bạn vào bên dưới nhé!

Trên đây là những địa điểm đi dạo gia đình gần Hà Nội mà bạn cũng có thể tham khảo. Hi vọng những vị trí trên sẽ giúp bạn và gia đình có những giây phút ngắn ngủi vào buổi tối cuối tuần bên gia đình thật trọn vẹn và ý nghĩa.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi