Núi Nga Mi Top 5 địa điểm ngắm cảnh ở Thành Đô

14/11/2022 Tuấn Phát

Mùa thu Thành Đô luôn là một trong những mùa hấp dẫn nhất trong năm. Thời tiết trong quá trình này bắt đầu khá se lạnh và khô ráo, tạo điều kiện tốt nhất cho hành trình khám phá của bạn. Không chỉ vậy, khi sang thu, nó như được khoác lên mình một chiếc áo đầy màu sắc. Thành phố Thành Đô có một vùng ngoại ô rất đẹp khi vào mùa thay lá. Hãy đi du lịch phượng hoàng. Comment những địa chỉ liên hệ tốt nhất để bạn có cơ hội tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời nơi đây.

5 địa điểm tận hưởng mùa thu ở Thành Đô

1. Núi Nga Mi

Thời điểm tham quan rẻ nhất: Cuối tháng 10 hàng năm.

mùa thu thành đô 1

Núi Nga Mi là một thắng cảnh ở ngoại ô Thành Đô. Đỉnh núi này là một trong bốn ngọn núi Phật giáo linh thiêng nhất ở Trung Quốc. Mỗi độ thu về, nhất là vào tháng 10 hàng năm, bầu trời nơi đây trở nên trong xanh và cả ngọn núi như được thay một chiếc áo mới đầy màu sắc. Có thể nói, thời điểm lý tưởng nhất mà bạn nên đến Nga Mi là vào những ngày cuối tháng 10 bởi sự quyến rũ của nó.

>> Săn vé máy bay đi Thành Đô giá rẻ

2. Núi Tứ Cô Nương – Mount Siguniang

Thời điểm tham quan đẹp nhất: từ giữa tháng 9 đến đầu tháng 11 hàng năm.

Núi Tứ Nữ là đỉnh chính trong hệ thống núi Qionglai với hệ thống cảnh quan rộng lớn. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn những ngọn núi dốc đứng và hùng vĩ. Phía trên dãy núi ấy là những dòng sông băng, những dòng suối len lỏi trong vách đá, hệ thống hồ lớn nhỏ, những cánh rừng bạt ngàn và đồng cỏ xanh mướt. Đây là ngôi nhà chung của các loài động thực vật từ các loài hoa độc đáo, các loại thảo mộc, các loài chim quý cho đến các loài động vật có giá trị. Gần như tạo nên một khung cảnh cao nguyên hùng vĩ và thơ mộng

Nhiều người còn ví nơi đây như dãy An-pơ của phương Đông bởi khung cảnh vô cùng hấp dẫn. Khi được thu hái, lá cây trong vùng chuyển sang màu đỏ nổi bật. Những chiếc lá của cây phong dệt nên một chiếc áo choàng khổng lồ bao phủ những ngọn núi rộng lớn. Đặc trưng nhất là khu rừng hắc mai biển cổ thụ ở đây. Những thân cây lớn, phát triển mạnh mẽ như những ngọn tháp cao tới 1,5m đã tồn tại ở đó hàng nghìn năm. Điều đó tạo nên một khung cảnh ấn tượng và có phần kỳ dị.

3. Thung lũng Cửu Trại Câu

Cửu Trại Câu là một trong những thung lũng có khung cảnh thiên nhiên vô cùng hữu tình mỗi độ thu về. Vào thời điểm này, hầu hết cây cối trong khu vực đều chuyển sang màu sắc rực rỡ nhất. Điều đó đã tạo nên một không gian đầy màu sắc kết hợp với màu xanh của trời, mây và nước hồ.

Khi tiết trời trở lạnh, lá cây trong rừng chuyển màu từ xanh thẫm sang vàng óng, rồi từ vàng sang đỏ thắm. Quá trình này diễn ra không đồng đều nên tạo nên cảnh quan đầy màu sắc cho cả thung lũng. Một điều đặc biệt nữa là hệ thống nước trong khu vực. Đến với Cửu Trại Câu, du khách sẽ có cơ hội ngắm nhìn những hồ nước lớn nhỏ và thác nước cũng đổi màu như cây cối. Bên dưới mặt hồ trong xanh, những đám rêu mang sắc đỏ, xanh, vàng, cam, tím thú vị như trong phim kém chất lượng. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ khi chứng kiến ​​cảnh tượng đó.

4. Rừng lá đỏ Miyaluo

Thời điểm tham quan đẹp nhất: từ giữa tháng 10 đến đầu tháng 11 hàng năm.

Lựa chọn Miyaluo mang đến cho bạn một trong những khu vực ngắm mùa thu rộng nhất trong cả nước. Ngày nay, địa điểm du lịch này mở cửa cho công chúng tham quan. Diện tích của Miyaluo là 3.688 km2, lớn gấp 180 lần diện tích rừng lá đỏ ở khu đồi Thơm nổi tiếng ở thành phố Bắc Kinh. Phong cảnh nơi đây không thua kém những nơi khác trên cả nước.

Mỗi mùa thu, cả vùng Miyaluo lại được nhuộm bởi sắc đỏ của cây cối. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên hoàn hảo trải dài suốt từ chân núi đến đỉnh núi xa xa. Dạo bước trong không gian ấy, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành và mát mẻ. Bầu trời khi vào thu cũng là lúc trong xanh nhất. Bầu trời cao đến nỗi đó là một phông nền tuyệt vời làm nổi bật sự mờ nhạt của cây cỏ. Ngoài ra, hãy nhớ đến những con suối sảng khoái của Gu’er Ditch để khám phá thêm nhiều điểm tham quan.

5. Núi Daocheng Echu

Thời điểm tham quan đẹp nhất: Cuối tháng 9 đến giữa tháng 10 hàng năm.

Vùng núi Daocheng là một trong những địa chỉ ít được biết đến ở Trung Quốc. Khu vực này vẫn giữ được vẻ hoang sơ, thuần khiết của vùng cao nguyên hoang sơ. Mỗi khi tiết trời sang thu, sắc đỏ thắm của lá rừng tạo nên một khung cảnh hoàn hảo cho cả vùng. Trong số đó, núi Echu là nơi hấp dẫn nhất ở nơi này. Không chỉ có sắc đỏ của lá phong, vùng núi này còn được tô điểm bởi những rặng thông xanh ngút ngàn, rừng bạch dương vàng óng và cả những vùng tuyết trắng tinh khôi trên đỉnh núi. Hầu hết những màu sắc đó hòa quyện với nhau để tạo nên một bức tranh sơn dầu ấn tượng đến bất ngờ. Đứng từ trên núi cao, du khách sẽ được ngắm nhìn từ trên cao những hàng cây bên cạnh dòng sông Gongga Song Gongbu uốn lượn hiền hòa.

Mùa thu thật chiều lòng người với tiết trời và cảnh sắc tuyệt vời. Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu một hành trình khám phá thú vị. Những điểm du lịch phượng hoàng được giới thiệu trong bài viết hy vọng sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi đến với thành phố Thành Đô trong lần tới. Nhanh tay đăng ký tour Thành Đô – Cửu Trại Câu để nhận ngay ưu đãi khủng!!

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi