Phú Quốc Top 10 bãi biển nên đi tháng 11

20/06/2023 Tuấn Phát

Người thân của bạn có biết những bãi biển đẹp nhất nước ta nằm ở đâu không? Dải đất hình chữ S chiếm trọn con đường bờ biển rất dài & nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Bỏ túi danh sách 10 bãi biển hoang sơ & tuyệt đẹp khắp ba miền Bắc – Trung – Nam ngay thôi nào!

Khám phá những bãi biển đẹp nhất Việt Nam luôn là thử thách vô cùng thú vị dành cho các tín đồ mê xê dịch. Những bãi biển gây “thương nhớ” với khung cảnh biển xanh – mây trắng – nắng vàng tuyệt đẹp. Du lịch Biển là cơ hội để tôi tận hưởng những phút giây thư giãn, giải trí ấn tượng bên gia đình và bạn bè.

1. Du lịch Biển Phú Quốc

Những bãi biển đẹp ở Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp hoang sơ hiếm có, cảnh sắc thiên nhiên tươi sáng, và những nét đặc trưng mà chỉ Phú Quốc mới có. Có một vài bãi biển đẹp ở nước ta tại đảo ngọc như: bãi Dài Phú Quốc , bãi Sao Phú Quốc , bãi Trường Phú Quốc, … Đến tắm biển tại đảo ngọc, các thành viên sẽ được tận hưởng không khí. hóng mát, chèo thuyền kayak, lặn biển ngắm sinh vật biển và thưởng thức thiên đường ẩm thực hấp dẫn.

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

>> Nhanh tay đặt vé máy bay tháng 11 du lịch Phú Quốc

2. Cửa Đại – Hội An, Quảng Nam

Biển Cửa Đại là điểm đến vô cùng hấp dẫn khi khám phá Hội An . Cửa Đại có bãi cát trắng mịn, là nơi “gặp gỡ” của 3 con sông Thu Bồn, Trường Giang, Đế Võng. Bãi biển này nằm trong top những bãi biển đẹp nhất nước ta.

Ghé biển Cửa Đại , gia đình bạn sẽ tiến hành thả mình vào làn nước mát lạnh. Ngoài ra còn có công viên bãi biển và bãi biển sạch sẽ để chúng tôi thỏa sức bơi lội và chơi các trò chơi trên bãi cát rộng lớn.

Cửa Đại – một trong những bãi biển đẹp ở Việt Nam

3. Du lịch biển Nha Trang – Khánh Hòa

Vịnh Nha Trang là một trong 29 vịnh lớn sexy nhất thế giới. Một số hòn đảo đẹp nằm trong top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam như: đảo Bình Hưng , Dốc Lết Nha Trang , Trú kho Nha Trang , đảo Bình Ba Cam Ranh

Du lịch Nha Trang tại những bãi biển đẹp, bạn sẽ mê mẩn với những trải nghiệm mới lạ, độc đáo như ngắm sao biển, sinh vật biển, dù lượn, chèo thuyền hay cắm trại trên cát bên biển. Đây cũng là cơ hội để gia đình bạn thử sức câu mực, câu cá đêm và tham quan làng chài.

Đảo Bình Chà – một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

Để có một chuyến du lịch biển Nha Trang thuận lợi, bạn nên nghỉ dưỡng tại Vinpearl Nha Trang . Với hệ thống phòng nghỉ cao cấp, sang trọng, dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn 5 sao & phong cách xây dựng văn minh, chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng.

Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Vinpearl Resort and beauty spa Bãi Dài Nha Trang

4. Bãi biển Sầm Sơn – Thanh Hóa

Bãi biển Sầm Sơn trải dài 6km, từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Sầm Sơn là một trong 9 bãi biển đẹp nhất Việt Nam với bãi cát thoai thoải, nước biển trong vắt và là bãi biển may mắn. Đó là điều kiện lý tưởng để tôi có thể tắm biển và giải trí tuyệt vời.

Du lịch Sầm Sơn Thanh Hóa là dịp để mọi người thưởng thức những món ăn nổi tiếng như bánh gai, lẩu cá, gỏi cá Sầm Sơn, nem lụi… Với 4 bến bãi, biển Sầm Sơn là địa điểm check-sống ảo cực chất. và tận hưởng bầu không khí trong lành từ Biển.

Sầm Sơn bãi biển đông đúc nhất miền trung

5. Bãi biển Đồ Sơn – Hải Phòng

Bãi biển nào đẹp nhất Việt Nam? Tham quan bãi biển Đồ Sơn – một trong những bãi biển đông đúc nhất Miền Bắc. Đồ Sơn là thương hiệu đã quá quen thuộc mỗi khi ra phố . Hải Phòng .

Bãi cát trắng mịn nằm e ấp bên cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn khiến khung cảnh nên thơ vô cùng. Du lịch Đồ Sơn thu hút du khách với 3 bến bãi biển lớn và vô số hoạt động vui chơi giải trí trên biển như tắm biển, dù lượn, mô tô nước …

Đồ Sơn lọt vào danh sách những bãi biển đẹp nhất Việt Nam

6. Thiên Cầm Ocean – TP Hà Tĩnh

Du lịch thành phố Hà Tĩnh , đến ngay bãi biển Thiên Cầm! Bãi biển nằm giữa núi Đầu Voi và núi Thiên Cầm, có hình cánh cung kéo dài tới 3km.

Biển Thiên Cầm Hà Tĩnh có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và những dãy núi độc đáo nằm ven biển. Ghé thăm Biển Thiên Cầm, gia đình sẽ được lắng nghe bản giao hưởng tuyệt vời được tạo nên từ những con sóng biển dội vào vách đá. Vào bất kỳ mùa nào trong năm, nước biển rộng lớn của Thiên Cầm đều vô cùng đẹp và trong xanh.

Khung cảnh lãng mạn tại “biển lũ” Thiên Cầm – một trong 10 bãi biển đẹp nhất Việt Nam
(Ảnh: ST)

7. Mũi Né – Phan Thiết

Mũi Né là nơi lý tưởng để cắm trại, ngắm sao & ngắm cảnh và ngắm bình minh trên biển. Các bãi biển ở Mũi Né đều có làn nước trong xanh và không có đá ngầm, rất lý tưởng để bạn thỏa sức tắm biển.

Đi Phiot Mũi Né còn là cơ hội để bạn chèo thuyền kayak, chèo thuyền thúng, khám phá làng chài ven biển. Nơi đây vô cùng nổi tiếng với các món gỏi cá, gỏi ốc, cua huỳnh đế …

Khung cảnh siêu tuyệt vời tại Mũi Né – nơi nằm trong top những bãi biển đẹp nhất nước ta
(Ảnh: ST)

8. Đi tham quan Biển trong thành phố. Đà Nẵng

Những bãi biển đẹp là một địa điểm du lịch Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn . Nơi đây bao gồm quá nhiều bãi biển nổi tiếng ở nước ta như: bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng – top 25 bãi biển đẹp nhất Châu Á, bãi biển Non Nước Thành phố Đà Nẵng – top bãi biển đẹp, bãi biển đẹp nhất hành tinh, bãi biển Nam Ô (Nam Hỡi rạn san hô ) – bãi biển với muôn vàn sinh vật biển tuyệt đẹp…

Biển Đà Nẵng có vẻ đẹp tựa chốn bồng lai tiên cảnh Biển Đà Nẵng có những loài thực vật quý hiếm như rong vàng, bèo tấm, đặc biệt nơi đây còn có nhiều trò chơi biển đẹp mê hồn như như: trượt nước, ca nô lướt ván, ca nô dù, lặn biển xem sinh vật biển, đá bóng.

Biển Mỹ Khê vào sáng sớm (Ảnh: ST)

9. Biển Hồ Cóc – Bà Rịa Vũng Tàu

Hồ Cốc là tên một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi Cóc hấp dẫn du khách nước ngoài với vẻ đẹp hoang sơ, bãi biển đẹp bên những cồn cát mịn màng và những hàng cây dương xanh biếc. Bãi biển có một tảng đá lớn với đủ loại hình thù độc đáo.

Hồ Cóc được mệnh danh là “phim trường” trên biển đẹp số 1 Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu rất nhiều góc ảnh sexy để các thành viên trong gia đình check-in.

tận hưởng vẻ đẹp từ Biển tại biển lớn Hồ Cốc (Ảnh ST)

10. Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Đến TP Quảng Ninh , các thành viên trong gia đình không thể không tham quan Vịnh Hạ Long. Vịnh Hạ Long là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với muôn ngàn góc nhìn khác nhau của hòn đảo nhỏ cùng thảm thực vật tươi tốt, làn nước biển trong vắt dễ khiến người nước ngoài “đổ gục”.

Khám phá Vịnh Hạ Long, các thành viên sẽ được trải nghiệm nhiều vận động thú vị. rất nổi bật nên kể đến như leo núi, khám phá hang động, chèo thuyền kayak & chinh phục những hòn đảo xinh đẹp giữa vịnh Hạ Long.

Dường như ở Quảng Ninh có rất nhiều bãi biển nằm trong top những biển lớn đẹp nhất nước ta như đảo Cô Tô Quảng Ninh , đảo Quan Lạn tỉnh Quảng Ninh , bãi biển Bãi Cháy, Biển Trà Cổ. . biển dài nhất Việt Nam)… Nhớ thưởng thức thiên đường quán ăn ngon với mực nướng Quảng Ninh, bún riêu, sam biển, sa sung.

Check-in siêu xinh ở biển Vàn Chảy – đất mỏ Quảng Ninh

Xem thêm:

  • Săn vé máy bay từ hải phòng đi phú quốc chỉ từ 1.444.365 ₫ – Đặt Ngay

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi