Resort Six Senses Nha Trang Top 5 Điểm Thư Giãn Ngày Tết

26/11/2023 Tuấn Phát

Tất nhiên không biết Tết cổ truyền của dân tộc có từ bao giờ, trong khi quan điểm đó đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam. Tết đến xuân về là mùa của yêu thương, mùa sum họp của gia đình. Đây là thời điểm để đa số các thành viên thắt chặt tình cảm, chia sẻ những buồn vui của năm cũ. Đó cũng là dịp để mọi cá nhân tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những bộn bề lo toan, tiếp thêm năng lượng để chào mừng một năm thế hệ bình yên.

Những năm gần đây, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng trải nghiệm đang lên ngôi, những điểm đến có khung cảnh thiên nhiên tươi sáng, giúp nhân loại giải tỏa phiền muộn, phục hồi sức khỏe được lựa chọn ngày một nhiều. nhiều hơn thế. Đừng bỏ lỡ cùng Vietnambooking mua ngay một chỗ để cùng gia đình và đồng đội thư giãn Một trong những ngày Tết Nguyên Đán này nhé cả nhà!

1. RESORT SIX SENSES – NHA TRANG

Six sense resort tọa lạc trên bán đảo xinh đẹp của Vịnh Nha Trang, cách trung tâm thành phố 20km về hướng Đông Bắc ra biển. Six sense được đánh giá là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn resort 5 sao quốc tế, nhận được nhiều giải thưởng do Hiệp hội Kinh nghiệm và Du lịch Việt Nam trao tặng.

Six Senses Nha Trang – Resort tiêu chuẩn 5 sao quốc tế

Six Senses Resort còn được thiết kế mang đậm nét văn hóa Việt Nam với những ngôi nhà được xây dựng bằng gỗ, mái lợp bằng những tán dừa nạo sấy mộc mạc và hoang sơ. Không gian các phòng được bố trí vừa gần gũi, thân quen nhưng cũng không kém phần giản dị, sang trọng giúp du khách thư thái trong mùa Tết này.

Six Senses mang đến cho người nước ngoài một thiên đường nghỉ dưỡng hoàn hảo nhất trong dịp Tết Nguyên đán với hệ thống bể bơi ngoài trời, nơi kết hợp phòng khách phong phú với những hầm rượu riêng biệt khác nhau, cộng với những vật dụng được làm từ gốm, gỗ, đồng với thiết kế nghệ thuật bay bổng. Trong khi người ta hít thở sức sống vào những vật dụng mộc mạc ấy, lấy lại những cảm giác vô cùng thú vị.

Đến với Six Senses vào dịp Tết Ất Mùi, người nước ngoài sẽ được thả mình giữa những giây phút bình yên, tĩnh lặng với không gian se lạnh của đại dương mênh mông, những cơn gió hoang vu, những con sóng hồ rượt đuổi nhau. đến chân trời. Khung cảnh thiên nhiên tựa như một bức tranh màu nước ấy thu hút rất nhiều du khách, vì vậy đừng chậm trễ đặt vé đến đây vào dịp Tết Nguyên Đán.

Không chỉ vậy, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ spa 6 giác quan, tham gia đầy đủ các vận động dưới nắng như đi bộ trong rừng, tham gia các hoạt động trên đại dương, tập yoga, tắm nắng, đọc sách. thư giãn trong mùa Tết Nguyên đán này. Sau tất cả những chuyển động thú vị và bổ ích này, hệ thống sưu tập phục vụ theo phong cách Á – Âu sẽ giúp bạn tiếp thêm sinh lực, khám phá các món ăn của nhiều vùng miền và có một nền ẩm thực độc đáo. of Nha Trang ocean.

Tất cả những khám phá này sẽ mang đến cho chúng ta một cái Tết tràn đầy hứng khởi, Bên cạnh đó, những lo toan, muộn phiền bỗng chốc tan biến, chỉ còn lại những khoảnh khắc bình yên nhất, khiến con người như tràn đầy năng lượng cho những điều ước đầu năm.

>> Săn vé máy bay tết – Vé nội địa giá tốt

2. Công viên sinh thái giao hưởng XANH Đà Lạt

Nhắc đến Công viên sinh thái Giao hưởng xanh, người ta không ngần ngại đến ngay những ngôi nhà gỗ giữa đồi thông với kiến ​​trúc khác biệt, vừa mang hồn nghệ thuật Châu Âu, vừa thấm đẫm nét độc đáo của cây thông. sự yên bình của thành phố Đà Lạt mộng mơ.

Linh hồn của nghệ thuật châu Âu trong kiến ​​trúc tuyệt vời của Đà Lạt – Ảnh: Trần Đức Homes

Đi qua con đường đá xanh chẻ đôi dài khoảng 1 km, băng qua khu rừng còn nhiều nét nguyên sơ, “Bản giao hưởng xanh” hiện ra trong những ngôi biệt thự gỗ trù phú, có độ dốc lớn. lớn xuống hướng bao la. Thật bình yên biết bao khi nhìn những ngôi nhà gỗ nép mình bên những rặng thông. Những con đường hoa gỗ ven hồ, những bậc thang cong vút bên cạnh trời cũng góp phần tạo nên một không gian cổ kính, sang trọng và uy nghiêm. Đúng như tên gọi của chính mình, tất cả như những cung bậc độc đáo trong bản giao hưởng trữ tình, mượt mà.

Trong khi đó, khu nghỉ dưỡng giao hưởng sinh thái xanh đẹp quá trời ban ngày. Vào buổi sáng, có thể nhìn thấy những mảng sương mù trôi qua ngôi nhà. Khi màn đêm buông xuống, không gian nổi bật như những chiếc đèn lồng giữa thung lũng khiến du khách ngỡ ngàng.

Không gian xanh mướt của những đồi cỏ, sự thanh bình của vũng nước kết hợp với lối kiến ​​trúc thơ mộng làm nên một khu du lịch sinh thái thơ mộng, sẽ làm nao lòng người đến đây trong những ngày đầu năm. như rũ bỏ mọi mệt mỏi, lo toan đời thường, thả mình vào thiên nhiên, hít thở không gian hoang phế, để thấy sức sống như căng tràn, sẵn sàng đương đầu với thử thách mới. Ngày Tết Nguyên đán.

3. BÀ NA HILL

Nằm cách Đà Nẵng 25 km về phía Tây Nam, ở độ cao 1487m so với mực nước biển, Bà Nà Hill được đánh giá là một Đà Lạt của miền trung. Để đến Bà Nà Hill dịp Tết, ban đầu người nước ngoài phải đi cáp treo ở độ cao 1400m, đây là hệ thống cáp treo một dây dài nhất và có độ cao chênh lệch giữa ga đi và ga đi. Nhà ga lớn nhất trên trái đất.

Từ đây, các bạn trẻ sẽ có một chuyến tham quan tuyệt vời với không gian ấm cúng của Đà Nẵng, của vịnh Vũng Thùng với đường viền hình vòng cung từ chân đèo Hải Vân đến bán đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Non Nước Ngự. Hành Sơn, sông Thu Bồn uốn lượn quanh những cánh đồng bát ngát.

Ngắm thiên nhiên trữ tình từ trên cao dịp Tết Nguyên đán – Ảnh: Trần Mạnh

gần hơn là bức tranh hoàn mỹ của Bà Nà với mây mù bao phủ bốn bề. Hiện ra trong tầm mắt là những cánh đồng nguyên sinh bao la, những con đường ngoằn ngoèo lấp ló trong sương sớm, những đàn bướm đuổi nhau bay lượn, tiếng gió thổi vi vu cùng hương thơm của nhiều loài hoa hấp dẫn. đón tết.

Thực vật cận nhiệt đới ở Bà Nà rất rộng và thoải mái, cẩm tú cầu căng tròn, cánh đồng đào chuông reo vui trong gió, những bụi mưa rừng lá to, dương xỉ ít người không thể không ôm. . Toàn bộ như dệt nên một bức tranh xuân đầy màu sắc, hoang sơ và mãnh liệt, khiến lòng người rạo rực không dứt.

Bà Nà Hill chào đón du khách mùa Tết bởi lối kiến ​​trúc độc đáo của những làng Việt Pháp cổ kính, những khu văn hóa Phật giáo mang nét hài hòa, hợp lý của phong cách kiến ​​trúc Tây Âu và Á Đông. Còn gì ấn tượng hơn khi lang thang giữa những con đường ngập tràn sắc hoa mùa Tết, chiêm ngưỡng sự điều chỉnh của thời gian qua các cổ trấn. Sau đó tiếp tục trải lòng mình, đón nhận những thay đổi của thiên niên kỷ mới, vô tư tận hưởng cuộc phiêu lưu trong các game show mạo hiểm trong Fantasy Park. Là khu vui chơi lớn nhất Bà Nà Hill, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của các gia đình ở mọi lứa tuổi.

Đến với Bà Nà Hill, người nước ngoài sẽ có cơ hội tận hưởng những khoảnh khắc thơ mộng nhất, trải nghiệm bầu không khí vô giá, chiêm nghiệm sự vận chuyển của thời gian trong từng không gian, tâm hồn mỗi người như trẻ lại trong quá khứ. Ngay đâu năm. Không quá lời khi nói Bà Nà như tiên cảnh giữa nhân gian.

4. ĐẢO TUẤN CHÂU – HẠ LONG

Đảo Tuần Châu cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 2km. Là hòn đảo đất và đá phiến lớn nhất trong số 1969 hòn đảo lớn nhỏ thuộc vùng di sản tự nhiên và xã hội Vịnh Hạ Long.

Núi xanh và nước trong trên đảo Tuần Châu

Gần đây trong những ngày Tết, du khách dường như không còn bận tâm đến sự nhộn nhịp của phố phường, quên đi những muộn phiền của cuộc sống thường nhật, người ta sống lại những ngày thơ, để đôi chân trần lang thang trên bãi cát mịn màng. , hít thở làn gió bình dị của biển khơi, thả mình trong làn nước phẳng lặng, lắng nghe những câu chuyện rì rào bên những đồi thông xanh mướt.

Trong dịp Tết Nguyên đán, đảo Tuần Châu cũng sử dụng nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng với nhiều loại hình trò chơi nắng mang phong cách quốc tế. Sắp đến Tết, người nước ngoài sẽ có điều gì mới mẻ khi khám phá bãi biển nhân tạo đẹp nhất và dài nhất Việt Nam, khám phá khu vườn ẩm thực rộng 20.000 m2 rất đa dạng được mô phỏng theo kiến ​​trúc cung đình thế kỷ 17. , 18, và tận hưởng không gian giản dị của những biệt thự, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao.

Dường như Tuần Châu cũng mềm mại so với các nước trên thế giới bởi những vũ điệu nước và tia laze, xem phim 5D hiện đại, chiêm ngưỡng quần thể động thực vật biển đa dạng.

Được thể hiện bằng chính ngôn từ của mình, sự phát huy thêm của thiên nhiên và bàn tay xây dựng của con người đã mang đến cho Tuần Châu một diện mạo thế hệ, nhưng hầu hết những gì hiện đại như hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thanh bình khiến người ta cảm thấy như đang ở nhà. mọi người những kinh nghiệm cần thiết trong mùa Tết sắp đến.

5. AMANOI NINH THUAN RESORT

Tọa lạc trên những ngọn đồi xanh mát của vườn quốc gia Núi Chúa, cách sân bay Cam Ranh 55km về phía Nam, khu nghỉ dưỡng Amanoi như một viên ngọc quý tạo nên vẻ đẹp rất nổi bật và tôn thêm vẻ đẹp thơ mộng của Vịnh Vinh. Hy.

Lấy cảm hứng từ những ngôi đình truyền thống của Việt Nam, kiến ​​trúc của Amanoi dường như mang đến sự kết hợp của thiên nhiên tươi sáng, dù ở bất cứ đâu du khách cũng có thể thoải mái chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ của sông nước. Thả hồn trôi theo hồ nước thơ mộng dưới chân đồi trong mùa Tết Nguyên Đán. Ngoài ra, trong từng đường nét tinh tế của mình, resort hiện lên với khá nhiều dị bản nhưng cũng không kém phần dễ làm hoành tráng.

Amanoi được đầu tư xây dựng với hệ thống dịch vụ phong phú với các nhà hàng, quán bar, khu mua sắm, quần áo dài truyền thống, đồ sơn mài đẹp, trang sức đẹp tạo nên vẻ đẹp của Amanoi. bằng tay. Quan trọng hơn, người nước ngoài cũng có thể tham quan tòa nhà thư viện với nhiều loại tài liệu với những ngôn từ khác nhau nhất, cùng với tủ âm nhạc và trò chơi thể thao hấp dẫn. Sau không gian vui chơi ngoài trời, bạn có thể thoải mái đọc những trang sách hay rong ruổi giữa những nước cờ sôi động trong dịp Tết Nguyên Đán.

Ra khỏi trung tâm, người nước ngoài sẽ bắt gặp Lotus Sea, Pilates Studio, Gym và Spa, Trong khi ở bất cứ đâu, kiến ​​trúc lạ ở khu nghỉ dưỡng này cũng ca ngợi sự hợp lý của thiên nhiên. , dẫn đến những cảm hứng bình yên đến lạ lùng.

Du khách sẽ thực sự ưng ý nhất với thiết kế của bể bơi như nổi trên vách đá hay khu Yoga nhấp nhô trên mặt biển lấp lánh. Mọi thứ hòa quyện với đất trời, tựa như một thiên đường không có một chút du ngoạn ở nhân gian. Đến với Amanơi vào những ngày đầu năm mới, du khách sẽ có thêm nhiều điểm tham quan không thể bỏ qua, tâm trạng sẽ tĩnh lại, tựa như một nhà sư ở chốn bồng lai tiên cảnh.

Có thể nói, sau tất cả những vui buồn của năm cũ, mỗi cá nhân cần một khoảng không gian bình yên nhất để thỏa nỗi muộn phiền. Bên cạnh đó, trải nghiệm nghỉ dưỡng là bí quyết được mọi người lựa chọn để có thể thư thái đầu óc ngày Tết, xốc lại tinh thần, cập nhật năng lực, sẵn sàng đón nhận thử thách. nguy hiểm trong năm.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi