Tham quan Vườn Bách thảo Missouri tại St. Louis (Hoa Kỳ)

26/10/2022 Tuấn Phát

Vườn bách thảo Missouri đã thu hút du khách hơn 150 năm. đó là một trong những nơi tuyệt vời để khám phá cuộc sống luôn xanh tươi, lên ý tưởng cho khu vườn gia đình của riêng bạn hoặc chỉ tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên trong 2 giờ.

Khu vườn nằm ở 4344 Shaw Boulevard ở Nam St. Louis. Nó mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Nhập học bình thường là $ 12 cho người lớn và $ 6 cho cư dân TP & Q. St. Louis. Trẻ em từ 12 tuổi trở xuống được miễn phí. Cư dân Thành Phố & Quận cũng được hưởng miễn phí vào các ngày Thứ Tư và Thứ Bảy, từ 9 giờ sáng đến trưa.

Khu vườn Nhật Bản

Bạn có thể không mong đợi tìm thấy một khu vườn Nhật Bản đích thực ở Trung Tây, nhưng đó chỉ là những gì gia đình sẽ tìm thấy tại Vườn Bách thảo Missouri. Các nhà thiết kế đã chăm chút để đảm bảo Khu vườn Anh quốc rộng 14 mẫu Anh mang tính biểu tượng của Nhật Bản có các yếu tố truyền thống như vũng nước lớn, cầu thang và đèn lồng. Du khách cũng có thể thưởng thức văn hóa truyền thống Nhật Bản tại lễ hội tiệc Nhật Bản hàng năm của Garden, được tổ chức hàng ngày vào các buổi tối cuối tuần Lao động. lễ hội có các cuộc biểu tình đấu vật sumo, trà đạo, âm nhạc cổ và hơn thế nữa.

Vườn Nhật Bản tại Vườn Bách thảo Missouri

>> Săn vé máy bay đi st louis tham quan nước Mỹ

Tòa nhà Tower Grove

Tower Grove House là người sáng lập ra khu vườn của Henry Shaw. Chúng tôi cũng có thể tham quan ngôi nhà và xem cuộc sống hàng ngày như thế nào vào giữa thế kỷ 19 đối với Shaw và những người giàu có khác ở St. Louisans. Tower Grove House được trang bị đồ nội thất cổ và cũng đã sử dụng một số ngôi nhà hồi sinh. Tower Grove House Mở cửa hàng ngày từ Thứ Tư đến Chủ Nhật, từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều, từ tháng 4 đến tháng 12.

Quận Victoria

Tower Grove House được bao quanh bởi quận Victoria. Khu vườn này có các đường gạch dẫn đến nhiều khu vườn thời Victoria với sự kết hợp hoa & thực vật phức tạp và đầy màu sắc. một bức tượng trắng của chị em nhà Juno thuộc về Henry Shaw vào năm 1885. Q Victoria cũng nổi tiếng với mê cung hàng rào nhỏ và khu vườn pincushion với luống trăng tròn. kế hoạch hay.

Climatron

Climatron là một trong nhà kính hình vòm với hàng nghìn loài thực vật nhiệt đới gió mùa. Đi bộ qua Climatron để xem phong lan, cọ và các loài thực vật kỳ lạ khác. Vào ban ngày, độ ẩm bên trong thường trên 80 độ với nhiệt độ cao, vì vậy bạn có thể mong đợi để ăn mặc tương xứng. Sau khi đi qua Climatron, hãy ghé thăm Nhà ôn đới Shoenberg gần đó để xem các sản phẩm thời tiết ôn hòa hơn, bao gồm ô liu, quả sung và hoa dại.

Vườn trẻ em

Vườn trẻ em là một trong những điều tuyệt vời của các bậc cha mẹ. đó là một trong những Khu vực xung quanh lớn với ngôi nhà trên cây, cầu trượt, cầu dây, lớp học ngoài trời, pháo đài biên giới trang nghiêm, hang động, v.v. Có vẻ như cũng có một khu vực bắn nước, nơi trẻ em có thể hoàn toàn giải nhiệt trong những ngày nóng bức. Khu vườn dành cho trẻ em là nơi tuyệt vời để trẻ đốt cháy năng lượng, nhưng các bậc cha mẹ cũng sẽ rất vất vả để theo kịp. Vườn Trẻ em mở cửa hàng ngày từ tháng 4 đến tháng 10, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Nhập học $ 5 cho trẻ em từ cha đến 12 tuổi. Phụ huynh và trẻ em từ hai tuổi trở xuống được miễn phí. Cư dân thành phố St. Louis và Q. cũng khá rảnh rỗi vào thứ Tư và thứ Bảy, từ 9 giờ sáng đến trưa.

Nhà của Linnean

Nhà Linnean được xây dựng vào khoảng năm 1882 và là nhà kính công cộng lâu đời nhất ở phía tây sông Mississippi. Ban đầu nó được sử dụng để trồng cây có múi, cọ và các loại cây nhiệt đới gió mùa khác trong những tháng mùa đông. Những ngày này, Ngôi nhà Linnean tràn ngập cây xương rồng, hoa trà và cây họ cam quýt từ khắp nơi trên thế giới.

Sự kiện đặc biệt

Vườn Bách thảo Missouri rất vui nếu bạn có thể truy vấn vào bất kỳ ngày nào, nhưng cũng nên đi vào giữa các sự kiện đặc biệt của Vườn. Một số sự kiện phổ biến nhất là: Ngày văn hóa truyền thống của Trung Quốc vào tháng 5, Lễ hội âm thanh Whitaker vào ngày hè, Lễ hội tiệc Nhật Bản vào cuối tuần lao động, Siêu chợ tốt ở Missouri vào tháng 10 và các ngày lễ đào tạo và giảng dạy vào tháng 11 và 12. Hãy nhớ rằng, bạn cần phải trả thêm phí nhập học cho những sự kiện này.

Sau chuyến thăm của khách hàng đến Vườn Bách thảo Missouri, hãy khám phá một số khu vực St. Louis như St. Louis, Trung tâm Khoa học và Citygarden.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi