Tìm hiểu du lịch Nga mùa nào đẹp nhất

26/09/2022 Tuấn Phát

Có rất nhiều du khách thắc mắc đi Ngà mùa nào đẹp nhất . Cẩm nang du lịch Nga của Vietnambooking sau đây sẽ trả lời câu hỏi đi du lịch Nga mùa nào đẹp nhất .

Những ngọn núi hùng vĩ và xinh đẹp của nước Nga nổi tiếng với Quảng trường Đỏ , hệ thống ga tàu điện ngầm Moscow ,… và những bữa tiệc, lễ hội cổ kính thu hút khác người nước ngoài đến đây.

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Nga trọn vẹn , hãy cùng Vietnambooking – đơn vị lữ hành uy tín tìm hiểu về thời tiết nước Nga.

Trước khi đi du lịch Nga , hãy chắc chắn rằng bạn đã có visa Nga !

1. Khí hậu của Nga

Để biết mùa nào đẹp nhất , hãy cùng tìm hiểu sơ qua về khí hậu nước Nga nhé!

Nga có diện tích S lớn nhất trên trái đất & bao trùm cả lục địa Á – Âu nên ở mỗi khu vực đều có những điểm nổi bật. Nhưng nhìn chung, lãnh thổ khí hậu của Nga chỉ bao gồm hai mùa, ngày mùa đông. và mùa hè.

Mùa đông ở Nga kéo dài từ tháng 2 đến tháng 4 với nhiệt độ trung bình dưới 0 độ C.

Tháng nóng nhất của Nga là tháng 7, bắt buộc nếu khách hàng sợ lạnh thì nên đến Nga vào thời điểm này

Khí hậu ôn hòa & mát mẻ quanh năm sẽ là thiên đường cho những ai yêu thích cái lạnh.

Bây giờ hãy cùng Vietnambooking xem giá vé máy bay đi Moscow đi du lịch Nga nhé!

2. Đến Nga vào ngày xuân

Nếu khách hàng đến Nga vào mùa xuân và kèm theo cơ hội đi bộ dưới mưa trong thời tiết lạnh giá và u ám. Trong khi đó, tổ ấm cũng có thể cho gia đình đắm mình trong những tia nắng ấm áp và cảm nhận sức sống bừng lên từ lòng đất. Bạn sẽ nhận ra ngày xuân nước Nga kỳ diệu biết bao.

Bạn sẽ thích thú khi đứng trước những cây lê, cây táo với những chùm hoa chen chúc cả cành lẫn lá. Khi hoa nở rộ, người dân Hà Nội, thủ đô Moscow, đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội đến công viên Kolomensk . Hay đến khuôn viên trường Đại học Lomonosov , để thưởng ngoạn vẻ đẹp ngút ngàn của vườn táo trĩu quả nơi đây….

3. Đến Nga vào mùa hè

Đi du lịch đến Nga từ tháng 5 đến tháng 7

Đi du lịch Nga từ tháng 5 đến tháng 7 là lúc thời tiết ấm áp, mùa hoa nở rộ, là mùa đẹp nhất để đi du lịch Nga . Lúc này, chúng ta sẽ trải qua những bữa tiệc và lễ hội. ở Nga khi lễ hội đêm trắng ra mắt hầu hết nước Nga, chứng kiến ​​một nước Nga không ngủ và ít nhiều hoạt động giải trí rực rỡ.

4. Đi du lịch Nga vào ngày mùa thu

Đi du lịch đến Nga từ tháng 7 đến tháng 8

Tháng 8, xứ sở của những hàng cây bạch dương sẽ thực sự hiện ra ngay trước mắt bạn theo đúng nghĩa của nó, đó là khoảnh khắc những hàng cây bạch dương phủ bóng ven đường, đồng quê hay ngồi ngắm nhìn. Ngắm nhìn cảnh tượng này và tận hưởng khí hậu ấm áp của ngày hè thực sự ở Nga để khiến cuộc sống hàng ngày trở nên tuyệt vời.

Người nước ngoài đến Nga vào tháng 8 sẽ được tham gia tiệc Spas , đây là lễ hội thu hút nhiều du khách đến Nga nhất. Chuỗi lễ hội Spa bao gồm các lễ hội béo sẽ được tổ chức như: tiệc tùng, lễ hội mật ong , tiệc tùng, lễ hội cắn táo tiệc các loại hạt , ..

Bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội đi du lịch thăm thú giang sơn Nga vào ngày thu bắt đầu từ tháng 9. Lúc này, cảnh sắc thiên nhiên bắt đầu chuyển màu, dòng sông gợn sóng & chầm chậm trôi khiến lòng tôi xao xuyến.

Nói cách khác, thời tiết mùa thu ở đây đẹp lung linh, du khách có thể thuận tiện tham quan các viện bảo tàng, nhà thờ chính tòa Kremli , cung điện mùa đông, cung điện mùa hè ở các thành phố lớn như Moscow , St.Petersburg ,

Mùa thu ở Nga là thời điểm các món ăn từ nấm lên ngôi. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức chúng khi Du lịch Nga mùa thu nhé!

5. Đến Nga vào một ngày mùa đông

Nếu chọn thời điểm đi Nga vào mùa đông , bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào không khí rộn ràng, những điệu múa cổ của những chị em Nga xinh đẹp. Có thể nói, khi đến xứ sở Bạch Dương thời điểm hiện tại, gia đình sẽ được tận hưởng trọn vẹn những nét tinh hoa về cảnh sắc và văn hóa truyền thống của nơi đây.

một trong những bữa tiệc dành cho những người bạn Nga vào mùa đông như chia tay mùa đông của Maslenitsa , tiệc giáng sinh , …

Có ý kiến ​​cho rằng, với nét gợi cảm riêng, mùa nào du lịch Nga cũng có một vẻ đẹp riêng khiến du khách thập phương không nỡ chối từ.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi