Top 10 điểm đến thu hút khách du lịch nhất nước Mỹ

10/11/2022 Tuấn Phát

Từ bờ biển này sang bờ biển khác, New York đến Los Angeles, Mỹ được biết đến là một trong những nước sở hữu nhiều thành phố lớn thu hút đông đảo khách du lịch nhất. Dưới đây là 10 điểm đến được ghé thăm nhiều nhất tại xứ cờ hoa.

1. New York

New York – thành phố đông dân nhất và cũng là điểm đến du lịch nổi tiếng nhất nước Mỹ với hơn 47 triệu khách du lịch ghé thăm mỗi năm. Là thành phố ‘không bao giờ biết ngủ’, New York là trung tâm kinh tế giàu có và xa hoa thuộc bậc nhất trên thế giới. Đến với thành phố này, bạn có thể ghé thăm những danh lam thắng cảnh nổi tiếng với biểu tượng Nữ Thần Tự Do, tòa Empire State, sân khấu kịch Broadway, bảo tàng Metropolitan Museum of Art, Trung tâm Rockefeller, Quảng trường Thời đại…

10 điểm đến thu hút khách du lịch nhất nước Mỹ - Ảnh 1

>> Săn vé máy bay đi Mỹ <<

2. Miami

Miami là thành phố cảng nổi tiếng, là điểm nghỉ dưỡng, nghỉ mát với các dịch vụ đầy đủ và đi đầu của du lịch Mỹ. Được mệnh danh là thiên đường nhiệt đới, nổi bật với nền khí hậu nắng ấm quanh năm với lượng ánh sáng mặt trời cao nhất tại xứ cờ hoa. Đặc biệt, Miami còn được mệnh danh là thành phố trong lành, sạch sẽ nhất tại nước này với khu đường phố, bãi biển, công viên sạch sẽ, là điểm du lịch Mỹ lý tưởng và hấp dẫn. Khu vực này cũng có các điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng và Vườn Vizcaya, Công viên Quốc gia Everglades và Sở thú Miami.

10 điểm đến thu h&#250;t kh&#225;ch du lịch nhất nước Mỹ - Ảnh 2

3. Los Angeles

Lớn nhất miền Tây nước Mỹ, lớn thứ 3 trong cả nước và là kinh đô ánh sáng, thắng cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ, Los Angeles không hổ danh là điểm du lịch nổi tiếng thế giới. Thời tiết hầu như luôn ấm áp và ngập nắng cùng với những bờ biển đầy cát. Trên hết, Los Angeles có các trung tâm thể thao ấn tượng, nhiều loại ẩm thực từ nhiều nền văn hóa, các bảo tàng nghệ thuật. Disneyland – công viên giải trí nổi tiếng thế giới, chỉ nằm cách thành phố khoảng nửa tiếng đồng hồ, cùng với đó là phim trường Hollywood – cái nôi đào tạo nên những ngôi sao màn bạc xuất sắc nhất.

10 điểm đến thu h&#250;t kh&#225;ch du lịch nhất nước Mỹ - Ảnh 3

4. Orlando

Orlando là thành phố lớn nằm ở trung tâm tiểu bang Florida, Mỹ. Được mệnh danh là một “Thành phố tươi đẹp” với biểu tượng là các đài phun nước nổi tiếng tại hồ Eola hay “Thủ đô công viên chủ đề của thế giới”, Orlando ngày nay là điểm đến thu hút đặc biệt đối với toàn du khách trên thế giới đến tham quan, với những chuyến hành trình phiêu lưu kỳ thú. Theo một nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu Pew,  thành phố Orlando được xếp hạng là một trong những thành phố đáng sống nhất của nước Mỹ hiện nay. Bên cạnh công viên Walt Disney, thành phố Orlando còn nổi tiếng với các địa danh như SeaWorld, Universal Orlando Resort…

5. San Francisco

San Francisco là một trung tâm văn hóa và tài chính hàng đầu của Bắc California và vùng vịnh San Francisco. Nhiều du khách có chung một nhận xét là chưa viếng thăm San Francisco thì như chưa đến Mỹ, bởi nơi đây được mệnh danh là thành phố quyến rũ nhất bờ Tây, có rất nhiều điểm đến để du khách tham quan. Không chỉ được biết đến là mái nhà của Cầu Cổng Vàng, Bến Ngư Phủ… thành phố còn nổi tiếng với khu Chinatown của người Hoa, hay khu Little Saigon của người Việt.

10 điểm đến thu h&#250;t kh&#225;ch du lịch nhất nước Mỹ - Ảnh 4

6. Las Vegas

Las Vegas là thành phố nghỉ dưỡng, đánh bạc và ẩm thực nổi tiếng được mệnh danh là “thiên đường giải trí”, hay “thành phố ánh sáng”. Du khách tới đây sẽ được tận hưởng bầu không khí ăn chơi sôi động suốt cả ngày. Chi phí ăn ở tại đây có giá thành rẻ hơn nhiều so với những thành phố khác, bởi nguồn thu chủ yếu của thành phố đến từ các sòng bạc. Thành phố đã được chọn làm bối cảnh cho nhiều bộ phim, chương trình truyền hình.

10 điểm đến thu h&#250;t kh&#225;ch du lịch nhất nước Mỹ - Ảnh 5

7. Honolulu

Là thủ phủ của Hawaii, Honolulu là nơi được ghé thăm nhiều nhất trong số các hòn đảo và quần đảo tại Mỹ, đồng thời đóng vai trò như một cửa ngõ đến phần còn lại của tiểu bang. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường lướt sóng với khí hậu vô cùng ấm áp và nước biển trong xanh tuyệt đẹp. Điểm tham quan nổi tiếng ở đây phải kể đến Trân Châu Cảng. Du khách tới đây có thể tham gia vào những hoạt động truyền thống của người dân Hawaii như luau (lễ) và múa hula.

10 điểm đến thu h&#250;t kh&#225;ch du lịch nhất nước Mỹ - Ảnh 6

8. Washington

Là thủ đô của nước Mỹ nên đây xứng đáng là điểm đến khi du lịch Mỹ vào mùa hè. Không chỉ đóng vai trò đầu não của cả đất nước, nơi đây còn có rất nhiều địa danh nổi tiếng, danh lam thắng cảnh tuyệt vời, lôi cuốn nhiều du khách. Du khách có thể ghé thăm, khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố này: công viên Woodland, thác Snoqualmie, Nhà Trắng, đài tưởng niệm Lincoln…

10 điểm đến thu h&#250;t kh&#225;ch du lịch nhất nước Mỹ - Ảnh 7

9. Boston

Boston, thành phố của trung tâm nghiên cứu, học thuật du lịch nổi tiếng trên toàn thế giới của nước Mỹ. Dọc Boston là một hải cảng lớn dọc theo bờ Đông của Hoa Kỳ. Đây là cảng công nghiệp và cảng cá có lịch sử lâu đời nhất tại Tây bán cầu với công suất hoạt động liên tục. Mùa xuân và mùa thu tại đây mát dịu và ôn hòa nhiều khi có sương mù phủ nhẹ đem đến danh xưng cho thành phố khi đây là một trong những địa điểm ngắm nhìn mùa thu đẹp nhất tại Mỹ. Boston thu hút đông đảo fan hâm mộ thể thao tới thành phố bởi nơi đây sở hữu sân vận động Fenway (sân nhà của Boston Red Sox).

10 điểm đến thu h&#250;t kh&#225;ch du lịch nhất nước Mỹ - Ảnh 8

10. Chicago

Đây là thành phố đông dân thứ 3 của Mỹ. Ngày này, nó là một trung tâm quốc tế về tài chính, thương mại, công nghiệp, kỹ thuật, truyền thông và giao thông. Chicago được mệnh danh là “thành phố của gió” nổi tiếng với những điểm tham quan hấp dẫn và công trình kiến ​​trúc độc đáo. Dịch vụ giải trí và du lịch của Chicago cũng rất phát triển, thành phố là nơi có nhiều công viên nổi tiếng thế giới như Grant, Millennium, Lincoln, Burnham, Jack…

10 điểm đến thu h&#250;t kh&#225;ch du lịch nhất nước Mỹ - Ảnh 9

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi