Top 2 điểm ngắm hoa anh đào “view đẹp” ở Mỹ

11/09/2022 Tuấn Phát

Nhắc đến hoa anh đào, người ta thường nghĩ ngay đến đất nước Nhật Bản. Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định đi du lịch Mỹ mà muốn ngắm hoa anh đào thì cũng đừng quá tiếc. Bởi ngay trên đất Mỹ, bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng những cánh hoa anh đào nở rộ, vô cùng đẹp mắt. Dưới đây là những địa điểm ngắm hoa anh đào có “view cực đẹp” mà bạn rất muốn ghé thăm khi đến Mỹ.

Vào mùa xuân, hoa anh đào tràn khắp nước Mỹ tạo nên một cảnh tượng vô cùng đẹp mắt.

Hồ Tidal Basin

Nếu đến Mỹ mà vẫn muốn ngắm hoa anh đào Nhật Bản, bạn nên ghé thăm bờ hồ Tidal Basin. Đây là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào có view đẹp mà bạn không nên bỏ qua khi đến Mỹ.

Tidal Basin là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng ở Washington DC mà bất cứ du khách nào cũng biết. Đây cũng là nơi diễn ra lễ hội hoa anh đào lớn nhất nước Mỹ, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan mỗi năm.

Có 3000 cây hoa anh đào ở đây, tạo nên một cảnh đẹp. Tuy nhiên, để ngắm hoa anh đào ở Mỹ bên bờ hồ Tidal Basin thì bạn nên đến vào cuối tháng 3 hàng năm. Vì đây là thời điểm hoa anh đào nở rộ.

Tidal Basin là một trong những địa điểm thưởng ngoạn hoa anh đào với số lượng hoa lên đến 3000 bông

Không chỉ được ngắm nhìn những cánh hoa anh đào nở rộ, nở rộ mà du khách còn được đắm mình trong những trải nghiệm vô cùng thú vị. Khi đến Mỹ ngắm hoa anh đào vào đúng dịp lễ hội, bạn sẽ được tham dự và trải nghiệm các hoạt động thú vị như lễ hội đường phố, đạp xe quanh hồ.

Đặc biệt là thưởng thức các món ẩm thực như sushi, rượu sake, .. Có thể nói, bờ Tidal Basin là nơi ngắm hoa anh đào có view đẹp nhất nước Mỹ và những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi Minneapolis tham quan nước Mỹ

Vườn bách thảo Brooklyn

Nếu Tidal Basin thu hút du khách bởi số lượng lớn hoa anh đào thì vườn bách thảo Brooklyn lại thu hút du khách bởi số lượng loài. Hiện tại, tại Vườn Bách thảo Brooklyn, có hơn 26 loại cây hoa anh đào. Chính sự đa dạng này đã tạo nên sự phong phú, một cảnh đẹp vô cùng trên đất Mỹ.

Hàng năm, tại Vườn bách thảo Brooklyn cũng sẽ diễn ra Lễ hội hoa anh đào nhằm tôn vinh văn hóa Nhật Bản. Điều này đã thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai nước Nhật – Mỹ.

Đến với vườn bách thảo Brooklyn, bạn không chỉ được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời khi hoa anh đào nở. Ngược lại, khi đến đây, du khách còn được biết đến một hệ thực vật vô cùng phong phú và đa dạng với nhiều loại động thực vật vô cùng quý hiếm.

Hoa anh đào tại Vườn bách thảo Brooklyn.

Ngoài bờ Tidal Basin, nơi có 3000 cây anh đào, và Vườn bách thảo Brooklyn nơi có hơn 26 loài hoa anh đào, thì ở Mỹ còn có rất nhiều địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp khác. Ví dụ như Công viên Anacostia, Công viên Oxon Run, Vườn ươm Quốc gia Hoa Kỳ, Vườn Bách thảo New York.

Tóm lại, bạn hoàn toàn có thể ngắm hoa anh đào ở khắp mọi nơi trên đất nước Mỹ xinh đẹp. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không cùng người thân, bạn bè đến Mỹ để ngắm hoa đào và hòa mình vào những lễ hội đặc sắc của người dân nơi đây?

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi