Top 6 lễ hội thế giới đặc sắc vào tháng 9

28/07/2022 Tuấn Phát

không chỉ bùng cháy rực rỡ với sắc đẹp đầy màu sắc lúc đất trời chuyển mình thanh lịch thu mà chuyến trải nghiệm du lịch tháng 9 còn lôi kéo các bạn với đồng loạt lễ hội thế giới mềm mại và mượt mà, vui nhộn.

Hòa mình vào ngày hội âm nhạc Lake of Stars 26-28/9

Cứ hàng năm, hồi tháng 9, ngày hội âm nhạc Lake of Stars (Lake of Stars Music Festival) được tổ chức trong 3 ngày (26-28/9), bên biển Malawi. Malawi được biết tới là đầm nước lớn thiết bị ba ở châu Phi, nơi gần Mozambique và Tanzania.

những nghệ sĩ từ khắp Nam Phi cho đến cả âu lục đều hội tụ về đây. Thi ca, phim Hình ảnh cùng theo với các phần đông tay chân đều hiện diện trong lễ hội xã hội bùng cháy rực rỡ này, mềm mại và mượt mà nhiều du khách từ tài năng vùng miền về đây hòa trộn vào không gian sôi động.

Tháng 9 hòa vào tiệc tùng âm nhạc đầy sắc màu của Lake of Stars

>> Nhanh tay mua vé máy bay tháng 9 – Vé quốc tế giá tốt

Không hề bỏ lỡ liên hoan tiệc tùng toàn cầu Kentucky Bourbon ở Mỹ 16-21/9

tới định cư hay du học, tham quan ở Mỹ, chúng ta chớ bỏ qua mất liên hoan tháng 9 này, Kentucky Bourbon. Lần đầu tiên lễ hội được tổ chức vào năm 1992, một giờ đêm mang sự góp mặt của 250 khách mời. Ngày này, sự kiện đã được lan rộng, nâng lên 1 tầm cao mới, rực rỡ tỏa nắng trên 50.000 du khách quá tốt đẹp năm trên trái đất ghé thăm.

trên bãi cỏ City Hall – linh hồn của tiệc tùng, lễ hội, bạn cũng có thể thử bát ngát mẫu rượu được chưng cất từ các chuyên gia máy của rất nhiều bang. Không tính chuyển động chuyến du lịch, đào bới, giới thiệu nguyên lý chưng cất và triển lãm rượu, các bạn còn được ngồi trên khinh khí cầu, cảm xúc thật mềm mại. Không những tạm dừng ở đó, đã tham gia tiệc tùng, lễ hội thế giới tháng 9 này thì bạn nên tranh thủ gia nhập những tour ra mắt lịch sử dân tộc và trải nghiệm món thức ăn địa phương.

mang dịp cảm nhận những mẫu rượu tới từ khá nhiều bang ở nước Mỹ trong tiệc tùng, lễ hội Kentucky Bourbon

Không khí sôi động của lễ hội Fiestas Patrias ở Chile 18-19/9

tiệc tùng thế giới rực rỡ tỏa nắng diễn ra vào tháng 9 phải nhắc đến Fiestas Patrias được tổ chức ở Chile. Tháng 9 với mùa xuân đến Chile, cũng là ngày kỷ niệm chủ quyền của Chile từ Tây Ban Nha. Người Chile không chỉ là ăn mừng trong một ngày mà lễ hội thường ban đầu một tuần trước ngày 18 tháng 9.

Hòa trong khoảng không sôi động, sống động của liên hoan tiệc tùng Fiestas Patrias ở Chile, khác nước ngoài được cảm nhận món thức ăn truyền thống lâu đời của đất nước này, empanadas, chicha và uống rượu vang đỏ… Bên cạnh đó, khác nước ngoài còn tồn tại điều mới mẻ chiêm ngưỡng mông mênh vận động quyến rũ và mềm mại và mê hoặc khác như treo cờ, thả diều, nhảy múa… Nghe biểu đạt thôi cũng đủ mường tựa được sự háo hức, vui mừng chờ đón đợt nghỉ lễ được ra mắt ở quốc gia Chile.

Hòa trộn vào khoảng không náo nhiệt và sống động ở tiệc tùng, lễ hội Fiestas Patrias được tổ chức ở Chile

Lễ hội rượu vang được diễn ra ở Mikulov 11-12/9

Mikulov (Nam Moravia, thuộc cùng hòa Czech) là tiệc tùng rượu vang được tổ chức sôi nổi vào ngày 11-12/9 hàng năm. Hàng năm trong tháng 9, trên các cánh đồng tại Czech là giai đoạn cao điểm cho việc thu hoạch nho. Hòa trong khoảng không của tiệc tùng, du khách được nếm thử hàng trăm mẫu rượu vang có những khẩu vị yêu cầu, quả là khám phá khó quên trong chuyến hành trình. Ngoài những việc được thưởng thức, nhâm nhi ly rượu vang, bạn còn được hòa tâm hồn vào không gian sôi động của bữa tiệc âm nhạc, tham quan các ẩm thực đậm chất địa phương.

thế giới rục rịch liên hoan tiệc tùng rượu vang được ra mắt ở Mikulov 11-12/9

Tiệc tùng táo được tổ chức ở Asturias 12/9

Vào năm 1960, tiệc tùng, lễ hội táo được tổ chức ở Asturias thuộc phía tây bắc của quốc gia Tây Ban Nha. Nội dung tiệc tùng, lễ hội xã hội này xoay quanh ở quả táo. Khác nước ngoài gia nhập liên hoan tiệc tùng có dịp nếm thử tất cả các chiếc rượu được chưng cất từ quả táo, hay các cuộc triển lãm liên quan tới táo. Tiệc tùng, lễ hội ban đầu vào thời điểm ngày 12/9 và chỉ được ra mắt vào những năm rơi vào số lẻ (ví dụ: 2005, 2007…)

liên hoan táo được tổ chức ở Asturias 12/9 mềm mại và mượt mà nhiều khách du lịch đến du lịch và tham quan

Hòa vào lễ hội Carthaginians & Romans ở Cartagena 20-29/9

Hàng năm cứ vào trong ngày 20-29/9 tại TP Cartagena, phía đông nam Tây Ban Nha, tiệc tùng, lễ hội Carthaginians & Romans được diễn ra. Mục tiêu của tiệc tùng được tổ chức là tưởng chần chờ gì nữa mà không nhà vua Hasdrubal có công lao sáng lập Qart – Hadasth, Có nghĩa là “thành phố mới” (nay là Carthaginians). Trong tiệc tùng, lễ hội, chúng ta còn có điều mới mẻ chiêm ngưỡng lời tiên tri của nữ giới thần Tanit. Hay thả mình vào không gian tham dự lễ cưới được tái hiện lại của hoàng tử Hannibal và công chúa Imilce quả là bùng cháy rực rỡ và gợi cảm.

khoảng không náo nhiệt ở liên hoan Carthaginians & Romans – Cartagena

Tháng 9, tiết trời sang chảnh thu, đất trời chuyển mình, liên hoan tiệc tùng thế giới được tổ chức trọng thể và quy mô vào thời điểm này. Vậy tại sao ko thực hiện những ấp ủ bấy lâu nay được hòa trộn vào khoảng không sôi động của các lễ hội toàn cầu được nhắc ở bên trên.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi