Trải nghiệm cung đường độc đáo và kỳ lạ nhất ở San Francisco

14/01/2024 Tuấn Phát
San Francisco – một thành phố xinh đẹp và hiện đại được biết đến với rất nhiều điều mới lạ. Một trong số đó là sự xuất hiện của những con đường độc đáo không giống ai trên thế giới. Và đây trở thành những điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đam mê du lịch. 
Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng, check-in “sống ảo” và trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời nhất tại 7 con đường độc và lạ nhất San Francisco, giúp chuyến đi của bạn thêm phần ý nghĩa. Bây giờ chúng ta cùng nhau khám phá chúng nhé!

1. Phố Lombard

Được mệnh danh là “thiên đường sắc màu”, con đường ngoằn ngoèo nhất nước Mỹ, Lombard – con đường nằm giữa phố Hyde và phố Leavenworth, thuộc khu phố Russian Hill là điểm đến đáng chú ý của đất nước này. Với chiều dài chỉ vài trăm mét, đây được coi là thế giới của các loài hoa. Mỗi nếp gấp bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều màu sắc khác nhau. Từng luống hoa uốn lượn như những dải lụa đủ màu sắc, đầy quyến rũ.
Lombard được coi là con đường hoa đẹp nhất San Francisco. Nếu bạn đến vào mùa xuân, bạn sẽ thấy nhiều màu sắc rực rỡ. Đặc biệt, con đường còn là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện, lễ hội lớn,… Vì vậy, khi đến đây chắc chắn không ai bỏ qua cơ hội check-in sống ảo để có được những bức ảnh đẹp lung linh. Hãy hòa mình vào bầu không khí sôi động ở đó.

2. Filbert. đường phố

Không ấn tượng với những đường ngoằn ngoèo hay màu sắc rực rỡ của những bông hoa, Filbert nổi tiếng với độ dốc cực lớn. Con đường này nằm ở Russian Hill, với độ chênh lệch (17,5 độ) trên chiều dài chỉ từ 60 đến 70 m. Tại Filbert, đứng ở nơi cao nhất bạn sẽ choáng ngợp và có cảm giác như đang rơi xuống. 
Chưa hết, con đường này còn giúp bạn có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc nổi bật như nhà thờ thánh Peter, nhà thờ Paul, hàng trăm ngôi nhà rực rỡ sắc màu, hay chiêm ngưỡng thảm thực vật xanh mướt hai bên. đường xá,… Ngoài ra, vườn hoa xinh đẹp xung quanh là nơi lý tưởng để bạn chụp nhiều bức hình đẹp. Tuy nhiên, đừng quên ngắm bình minh từ tháp Coit và trải nghiệm các hoạt động mua sắm, ăn uống hay vui chơi giải trí tại các điểm lân cận.
>> Tham khảo:  Tour du lịch Mỹ hấp dẫn

3. Đường sứ mệnh

Mission, con đường này dài 11,7 km và là con đường dài nhất và lâu đời nhất của San Francisco. Nó nằm trong khu nghệ thuật Mission District – nơi nổi tiếng với những nhà hàng và quán bar đầy màu sắc và bắt mắt. Nếu có dịp dạo bước trên con đường này, bạn sẽ choáng ngợp với hàng trăm bức ảnh nghệ thuật đa sắc, đa dạng do nhiều họa sĩ vẽ nên. 
Ngoài ra, Mission road thường xuyên tổ chức các chương trình biểu diễn văn nghệ, âm nhạc đường phố thu hút lượng lớn khách du lịch. Có thể nói, đây không chỉ là con đường nghệ thuật mà còn là điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho du khách. Vì vậy, dù trải qua nhiều năm kinh nghiệm nhưng nơi đây vẫn được nhiều du khách lui tới thăm quan nhờ vẻ đẹp và sự độc đáo của nó. duy nhất.

4. Phố Harry

Harry là con đường hoa nổi tiếng ở San Francisco được rất nhiều người yêu thích. Nơi mang đến cho du khách cảm giác như đang lạc bước trong một khu rừng nhiệt đới, nơi có cây cối xanh tốt và tiếng suối chảy róc rách. Không ồn ào, náo nhiệt, Harry rất yên bình, nhẹ nhàng và êm ả, là nơi rất lý tưởng để tản bộ và thư giãn.
Với 241 bậc thang, được bao quanh bởi cây cối và nhiều loại hoa. Bên cạnh đó còn có những ngôi nhà đẹp, hiện đại ẩn mình giữa thiên nhiên rộng lớn. Tất cả tạo nên một thứ gì đó rất êm đềm nhưng cuốn hút. Tại đây, bạn có thể ghé bất cứ quán cà phê nào và nhâm nhi tách cà phê và hòa mình vào thiên nhiên, cảm giác sẽ không tệ chút nào.

5. Van Ness. Đại lộ

Van Ness là con đường rộng nhất San Francisco, với vô số tòa thị chính, nhà hát, nhà hàng,… Con đường này vừa có thể thư giãn vừa có thể vui chơi, giải trí và mua sắm. Vào cuối tuần, đại lộ Van Ness còn diễn ra các chương trình âm nhạc đường phố, với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám trên thế giới trong làng nhạc. Đi trên con đường này, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

6. Đại lộ Grant

Bạn có nghĩ rằng San Francisco sẽ khám phá cuộc sống Trung Quốc? Nếu bạn muốn, bạn có thể đến Grant Avenue. Con phố này tràn ngập những hình ảnh, đồ trang trí, gian hàng,… tất cả đều là những nét đặc trưng của người Hoa.
Đại lộ Grant còn được coi là thiên đường mua sắm với hàng loạt cửa hàng lớn nhỏ. Và tất nhiên, bạn sẽ tìm thấy các mặt hàng Trung Quốc ở đây. Nhưng nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó thì hãy đến vào ban đêm, lúc này đèn được thắp sáng, đường phố bắt đầu tấp nập người qua lại, trông rất nhộn nhịp và hấp dẫn. Không chỉ vậy, nạn nhân còn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon hảo hạng ngay tại con phố nổi tiếng này.

7. De Forest Way

Nếu Van Ness là con đường rộng nhất thì đây là con đường hẹp nhất ở San Francisco. De Forest Way tuy hẹp và có cảm giác hơi nguy hiểm nhưng đây là con đường sẽ cho bạn trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời. Quả thực nó là một trong những nơi an toàn nhất ở San Francisco. 
Xung quanh De Forest Way là những tòa nhà lớn san sát nhau, nhà hát, cửa hàng, cửa hàng nội thất vintage, quầy hàng mua sắm,… đủ để bạn trải nghiệm nhiều điều thú vị và hấp dẫn. tốt nhất. Tuy nhiên, để nói về vẻ đẹp của con đường này thì phải kể đến mùa đông, khi tuyết phủ trắng xóa, tạo nên một khung cảnh lý tưởng. Hãy giang tay trên con đường hẹp để trải nghiệm cảm giác tuyệt vời như thế nào, nó rất an toàn và không nguy hiểm như bạn nghĩ.
Hãy bắt đầu hành trình khám phá San Francisco và check-in những con đường độc đáo và tuyệt đẹp này ngay thôi nào. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị không kém. 

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi