“Truy Tìm” điểm câu cá nổi tiếng ở Mỹ

18/08/2021 Tuấn Phát

Du lịch Mỹ, bạn không chỉ được ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của đất nước này mà còn được tham gia những buổi câu cá nhàn nhã tại một trong những địa điểm sau:

1. Sitka, Alaska

Bên cạnh những ngọn núi phủ tuyết trắng tuyệt đẹp quanh năm, những dòng suối trong vắt ở vịnh Bristol, Sitka, Alaska là điểm hẹn lý tưởng cho những tay câu nghiệp dư. Các trường dạy cá hồi đại dương đến đây vào tháng 6 hàng năm, khiến nơi đây trở thành một điểm hoạt động ngoài trời sôi động vào mùa hè.

2. Hồ Washington, Seattle

Dù bạn muốn câu cá sông hay cá biển, hồ Washington cũng sẽ làm hài lòng tất cả với hơn 100 loài cá khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất là cá bơn, cá mú, cá mú hồng, … Ngoài ra, vào tháng 7 hàng năm, mỗi trường của cá hồi bơi trở lại để tham gia cùng họ. Đã đến lúc thích hợp để cầm cần câu và bắt đầu chuyến đi thú vị.

3. Green River, Utah

Nằm ở phía đông bắc của Wyoming, Green River là địa chỉ thích hợp để vừa đánh bắt xa bờ, vừa thưởng ngoạn phong cảnh hùng vĩ của địa hình xung quanh. Giữa hẻm núi đỏ lửa, màu xanh trù phú của Green River càng thêm nổi bật, nhất là khi lòng sông lúc nào cũng tấp nập cá hồi.

4. Gunpowder Springs, Maryland

Mặc dù cái tên nghe có vẻ ‘khủng khiếp’, nhưng con suối này là nơi có một hoạt động thú vị: câu cá hồi trong nước lạnh! Cá hồi ở đây rất đa dạng về loài, được thả từ đập Pretty Boy lên thượng nguồn. Không chỉ câu cá, đến đây bạn còn có thể thường xuyên chiêm ngưỡng những cú nhảy ngoạn mục của những chú cá, vượt qua những tầng đá cao.

5. Hồ Ice Bear, Minnesota

Cùng với hồ North Arbor, hồ Ice Bear nổi tiếng ở Minnesota với các hoạt động đánh bắt cá quanh năm. Từ mùa xuân trong lành đến mùa đông lạnh giá, người dân chài có thể thu hoạch cá bất cứ lúc nào. Cá dưa, cá chép, cá mú là những đại diện tiêu biểu của hai hồ này.

6. Hồ San Diego, California

Vùng hồ San Diego ở California là tập hợp của hàng chục hồ lớn nhỏ, là nơi sinh sống của nhiều loài cá hồi, cá ngừ và cá đuôi vàng. Nổi tiếng nhất trong khu phức hợp này là Hồ Barrett. Tại đây, ngoài câu cá còn có nhiều hình thức giải trí khác, rất thích hợp cho những buổi đi chơi cuối tuần của gia đình.

7. Bãi biển Keys, Florida

Keys là một nơi tuyệt vời để câu cá vây tia và cá tráp. Mùa đánh bắt bắt đầu sớm nhất là vào tháng Hai, khi thời tiết hơi ấm nhưng vẫn còn lạnh. The Keys là điểm đến lý tưởng cho các gia đình, cho cả các thành viên lớn tuổi muốn thư giãn, xả hơi và các thành viên trẻ tham gia các hoạt động biển năng động.

8. Sông Gallatin, Montana

Chảy qua 90 dặm, sông Gallatin cũng có nhiều nhánh sông nhỏ giúp tưới tiêu toàn bộ khu vực xung quanh nó. Bắt nguồn từ Công viên Quốc gia Yellowstone, sông Gallatin nổi tiếng với lượng tôm cá dồi dào, và đã nhiều lần trở thành ‘phim trường tự nhiên’ của Hollywood với những cảnh đánh cá. Điển hình ở sông này là cá hồi, cá hồi vân, cá dẹt,…

9. Sông Sacramento, California

Những người câu cá nghiệp dư không phải lo lắng về việc ra về tay không khi đến sông Sacramento. Con sông này có kho cá vô cùng phong phú, đến mức người ta thường xuyên bắt được những con cá hồi dài hơn một mét! Tập hợp nhóm bạn, thuê thuyền lênh đênh trên sông và bạn sẽ có một ngày câu cá giải trí.

10. Sông Henry’s Fork, Idaho

Điểm câu cá này đã nổi tiếng khắp thế giới. Henry’s Fork phù hợp cho cả những tay câu nghiệp dư và chuyên nghiệp. Đặc sản của vùng này là món cá hồi vân óng ánh nhiều màu sắc.

Xem thêm:

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi