Vẻ Đẹp Yên Bình Và Thơ Mộng Của Biển Vân Đồn

26/07/2022 Tuấn Phát

Du lịch Vân Đồn mùa nào đẹp nhất?

Vân Đồn là một địa điểm nằm trong khu du lịch Quảng Ninh, nơi đây có khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, tĩnh lặng hơn so với sự nhộn nhịp, sầm uất của Vịnh Hạ Long. Vân Đồn được thiên nhiên ưu đãi vừa có cảnh núi non hùng vĩ, vừa có biển cả bao la. Chắc chắn Vân Đồn sẽ là nơi “sơn thủy hữu tình” giúp bạn tạm gác lại những mệt mỏi nơi đô thị phồn hoa.

Thời điểm lý tưởng nhất để du lịch biển Vân Đồn là vào mùa hè

Thời điểm thích hợp nhất để đến Vân Đồn, thưởng ngoạn trọn vẹn cảnh sắc non nước hữu tình là vào mùa hè. Mỗi khi mùa hè đến, nơi đây hiện ra trước mắt người xem như một bức tranh màu nước với màu xanh chủ đạo của bầu trời và mặt nước.

Để chuyến tham quan Vân Đồn được trọn vẹn, tốt nhất bạn không nên đi vào tháng 9, tháng 10 dương lịch, vì thời điểm này có rất nhiều mưa bão.

Nếu bạn là người yêu thích các lễ hội truyền thống của văn hóa dân tộc. Thời điểm giữa tháng 6 âm lịch sẽ giúp bạn tham gia đầy đủ các lễ hội tại biển Vân Đồn.

Vui chơi gì ở biển Vân Đồn?

Vân Đồn là một vùng đất rộng lớn, có nhiều cảnh thiên nhiên và không gian độc đáo. Vì vậy, Vân Đồn được chia thành nhiều điểm tham quan nhỏ để du khách có thể thoải mái lựa chọn địa điểm mình sẽ đến “check in”.

Đến với biển Vân Đồn, có rất nhiều điều thú vị để bạn tham quan và khám phá, đó là:

Chắc chắn ngay từ những bước chân đầu tiên đặt chân đến bãi biển dài, bạn sẽ bị nơi này mê hoặc và không muốn rời đi. Bãi biển Vân Đồn tuy không nổi tiếng như những bãi biển khác ở Quảng Ninh nhưng Bãi Dài vẫn được lựa chọn là một trong những địa điểm tham quan thú vị.

Vẻ đẹp yên bình và thơ mộng của biển Vân Đồn làm xao xuyến bao tâm hồn

Điểm nhấn của Bãi Dài là cây cầu gỗ với vẻ đẹp bình dị và thơ mộng

Điểm nổi bật nhất của Bãi Dài là cây cầu gỗ dài, vừa có khung cảnh yên bình, lãng mạn, rất thích hợp để “sống ảo”.

Đây là một bãi tắm nhân tạo rất sạch và đẹp nên được chọn làm nơi để hòa mình vào làn nước biển trong xanh và mát lạnh. Nơi đây còn có nhiều món ăn được chế biến từ hải sản theo phong cách rất riêng của người dân trên đảo, giúp bạn ăn hoài không chán.

Bãi biển Vân Đồn là tập hợp của nhiều bãi biển với những cảnh sắc thiên nhiên nổi bật khác nhau. Một trong những nơi được đánh giá cao về khung cảnh hoang sơ, thơ mộng và êm đềm đó chính là Bãi biển Quan Lạn.

Chắc chắn đây sẽ là một trong những địa điểm tham quan để lại cho du khách nhiều trải nghiệm và kỷ niệm thú vị nhất.

Vẻ đẹp yên bình và thơ mộng của biển Vân Đồn làm xao xuyến bao tâm hồn

Bãi biển Quan Lạn là địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến với biển Vân Đồn

Đến biển Vân Đồn, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước mát lạnh của những bãi biển mà còn được hòa mình vào không gian thiên nhiên trên những hòn đảo nhỏ. Hiện nay, huyện đảo Vân Đồn có 600 hòn đảo lớn nhỏ, một trong số đó tạo được ấn tượng sâu sắc nhất đối với du khách là đảo Ba Mùn.

Hòn đảo được giữ hoàn toàn vẻ đẹp hoang sơ với các tầng sinh vật đa dạng. Bạn có thể đến với đảo để đắm mình trong khung cảnh thơ mộng, tận mắt chiêm ngưỡng những loài thực vật quý hiếm.

Nếu bạn thực sự muốn trải nghiệm vẻ đẹp của vùng biển Vân Đồn thì không thể bỏ qua chuyến tham quan đảo Ngọc Vừng. Tất cả những địa điểm tham quan trên hòn đảo này đều mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Đây cũng là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ khi du lịch Quảng Ninh.

Vẻ đẹp yên bình và thơ mộng của biển Vân Đồn làm xao xuyến bao tâm hồn

Đảo Ngọc Vừng mang vẻ đẹp hoang sơ, là địa điểm lý tưởng để “sống ảo”.

>> Săn vé máy bay vân đồn – Vé nội địa giá tốt

Ăn gì khi du lịch biển Vân Đồn?

Đã đến với biển Vân Đồn thì nhất định không thể bỏ qua việc thưởng thức những món hải sản tươi ngon nơi đây. Không chỉ vậy, ở vùng đảo này còn có một nền ẩm thực vô cùng phong phú với nhiều món ăn mới được người dân địa phương chế biến theo công thức riêng. Bạn có thể “mê đắm” vị giác của mình với những món ăn độc đáo, đặc sản của vùng đất nắng gió này.

Trên đây là những thông tin liên quan đến bãi biển Vân Đồn cũng như Du lich quang ninh mà chúng tôi muốn truyền tải đến bạn. Hi vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho cẩm nang du lịch biển của bạn. Chúc các bạn có một chuyến thăm quan biển Vân Đồn ý nghĩa, vui vẻ và thú vị nhất. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian đọc bài viết.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi