Vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng chỉ từ 799k

08/12/2022 Tuấn Phát

Bạn đang có dự định đi từ Cần Thơ đi Đà Nẵng nhưng chưa biết cách đặt vé, những lưu ý cần chuẩn bị gấp, chưa tìm được đại lý bán vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng. Hãy cùng Vietnambooking phân tích thông tin chi tiết về hành trình dưới đây:

Những cảnh đẹp ở Đà Nẵng

cảnh đẹp đà nẵng

Thông tin hành trình từ Cần Thơ đi Đà Nẵng:

Thông tin trường bay: Chuyến bay khởi hành từ sân bay Cần Thơ (sân bay Trà Nóc) và hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng tọa lạc tại thị xã Hải Châu. Trục đường chính rất thuận tiện cho việc đi lại và bắt xe buýt đến các địa điểm du lịch. Tại sân bay có xe buýt và taxi cho bạn lựa chọn.

Chi tiết hành trình: hiện nay lịch bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng được VietJet Air độc quyền khai thác với duy nhất 1 chuyến mỗi ngày, khởi hành từ sân bay Trà Nóc lúc 10h00 và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng lúc 11h30 phút. Các chuyến bay của Vietjet Air được miễn phí 7kg hành lý xách tay, nếu quý khách có nhu cầu mang theo hành lý ký gửi có thể đặt mua thêm tại quầy hoặc tại đại lý vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng.

Bảng giá tham khảo cho hành trình từ Cần Thơ đi Đà Nẵng:

Các đại lý vé máy bay đi Đà Nẵng đưa ra giá vé cho chặng bay này thường dao động từ 750.000 vnđ đến 890.000 vnđ/ 1 chặng bay. Nếu bạn đặt mua vé máy bay khứ hồi Cần Thơ đi Đà Nẵng mức giá có thể lên tới 1.500.000 vnđ – 2.500.000 vnđ tùy thời điểm đặt vé. Xem bảng giá bên dưới:

Bảng giá vé máy bay Cần Thơ đi Đà Nẵng VietJet Air

Bảng giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng

Giải đáp mua vé máy bay giá rẻ:

Để mua được vé máy bay giá tốt không quá khó, bạn chỉ cần tham khảo một số mẹo nhỏ dưới đây mà Vietnambooking chia sẻ là có thể dễ dàng săn được cho mình những hành trình ưng ý:

  • Không nên đặt vé sát ngày bay, nên đặt lịch sớm trước 1 tháng để có nhiều cơ hội săn vé giá phải chăng.
  • Săn vé khung giờ vàng (từ 12h trưa đến 14h chiều) lúc này, VietJet Air mở bán nhiều vé ưu đãi chỉ từ 0 đồng, 99.000 đồng, 199.000 đồng…
  • Sử dụng tính năng tìm vé giá tốt theo tháng của Vietnambooking để tìm thời điểm mua vé phù hợp nhất nếu bạn chưa có lịch trình bay cụ thể.

Hướng dẫn đặt vé tại đại lý vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng – Vietnambooking :

Bước một: truy cập website Vietnambooking và sử dụng khung đặt vé máy bay trực tuyến trên giao diện của website. Chọn điểm đi (Cần Thơ), chọn điểm đến (Đà Nẵng). Ngày đi, ngày về (đối với khứ hồi) và số người đi cùng rồi bấm vào nút tìm chuyến bay.

Bước 2: Hệ thống của Vietnambooking sẽ trả về danh sách các chuyến bay có lịch trình phù hợp để bạn lựa chọn, hãy chọn cho mình chuyến bay phù hợp nhất.

Bước 3: Cung cấp đầy đủ thông tin hành khách Họ và tên (viết chữ không dấu), người liên hệ, ngày tháng năm sinh của trẻ em và thông báo cho người liên hệ.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán và hoàn tất các bước đặt vé.

Đại lý vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng giá tốt Vietnambooking :

Đến với Vietnambooking – Đại lý vé máy bay từ Cần Thơ đi Đà Nẵng hàng đầu Việt Nam, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt vé máy bay tới bất kỳ địa điểm nào tại đây. Vietnambooking với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành hàng không cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động sẵn sàng hỗ trợ bạn tận tình nhất trong các vấn đề đặt vé.

Chúc bạn luôn có những chuyến đi như ý và thật nhiều niềm vui!

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi