Vé máy bay từ Đà Lạt đi Đà Nẵng chỉ từ 399k

19/06/2023 Tuấn Phát

Mua vé máy bay từ Đà Lạt đi Đà Nẵng (DLI-DAD) giá rẻ nhất của Vietnam Airlines tại hệ thống các văn phòng, đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines trên toàn quốc.

Tìm các chuyến bay khoảng cách từ Đà Nẵng tới Đà Lạt.

Vietnam Airlines là một trong 3 hãng hàng không nội địa của Việt Nam đang khai thác các đường bay này với tần suất khai thác: 2 chuyến/ngày liên tục.

Các chuyến bay đi Đà Nẵng từ tỉnh Đà Lạt xuất phát từ sân bay Liên Khương đến sân bay quốc tế Đà Nẵng, các chuyến bay thẳng.

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng của Vietnam Airlines

Điểm khởi hành Điểm đến

Giá vé / Hành trình

Một chiều Khứ hồi
Đà Lạt (DLI) Đà Nẵng (DAD) 650.000 VND 1.300.000 VND

Quy định gia ve may bay tu Da Lat di Da Nang của Vietnam Airlines

Giá vé áp dụng cho mô hình vé tiết kiệm đặc biệt, chặng bay nội địa Việt Nam của Vietnam Airlines.

Hạng ghế áp dụng cho vé máy bay trên: U, A, E.

Giá vé chưa bao gồm thuế, phụ phí và phụ thu.

Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và tình trạng còn chỗ trên chuyến bay. Giá vé cao hơn sẽ được áp dụng trong trường hợp vé máy bay giá tốt nhất đã được bán hết.

Hành khách được phép đổi vé, vé tiết kiệm đặc biệt trong thời gian trước ngày bay với phí đổi là 600.000 đồng.

Không hỗ trợ đổi vé sau ngày bay, hoàn vé máy bay cũng như đặt cọc trước trên chuyến bay.

Thông báo sân bay Đà Nẵng

Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay nội địa đến thành phố Đà Nẵng tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (DAD). Đây là sân bay quốc tế lớn nhất khu vực Miền Trung – Tây Nguyên Việt Nam. Phương pháp trung thực cách thành phố Đà Nẵng 3km, thuộc quận Hải Châu, đây là sân bay quốc tế lớn thứ ba của Việt Nam.

Hiện tại, Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đang khai thác 2 đường băng chính là nhà ga hành khách quốc nội và nhà ga hành khách quốc tế đang được xây dựng.

Hành khách tìm vé máy bay Vietnam Airlines làm thủ tục tại tầng 1, nhà ga nội địa sân bay Đà Nẵng.

Thông báo du lịch thành phố Đà Nẵng

Các điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng cho du khách tham quan, tìm hiểu và khám phá: quần thể Ngũ Hành Sơn, bảo tồn nghệ thuật điêu khắc Chăm, thánh địa Mỹ Sơn, cố đô Huế, chùa Pháp Lâm, cầu sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, đèo Hải Vân , làng nghề đá mỹ nghệ Non Nước, núi Bà Nà, biển Phạm Văn Đồng, rạn Nam Ô, làng chiếu Cẩm Nê, làng cổ Túy Loan, Cù Lao Chàm,

Mua vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Liên hệ mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng đặc biệt tại các phòng vé Vietnam Airlines. Hiện nay, hệ thống đại lý, phòng vé của Vietnam Airlines đã được mở rộng trên toàn quốc, hành khách có thể mua vé Vietnam Airlines ở bất cứ đâu.

Thời điểm tốt nhất để săn vé máy bay đi Đà Nẵng từ Đà Lạt là vào tháng 5 và tháng 10 hàng năm. Hành khách cũng nên đặt vé sớm trước ngày bay cũng như tìm kiếm các chương trình vé máy bay giảm giá để được hưởng giá vé ưu đãi nhất của Vietnam Airlines.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN ĐẶT VÉ MÁY BAY TỪ ĐÀ LẠT ĐI HUẾ GIÁ RẺ NGAY

Xem thêm:

  • Săn vé máy bay từ đà lạt đi huế chỉ từ 2.381.209 ₫ – Đặt Ngay

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi