Săn vé máy bay từ Hải Phòng đi Côn Đảo giá rẻ

07/12/2022 Tuấn Phát

Không quá ồn ào, tráng lệ nhưng lại mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần quyến rũ là những gì du khách nói về Côn Đảo. Hành trình đến với thiên đường nhiệt đới biển Đông, là lựa chọn cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp bất tận của một trong những hòn đảo hấp dẫn nhất hành tinh nơi đầu sóng xa xăm giữa ngàn khơi.

Sân bay Côn Đảo

Sân bay Côn Sơn là một sân bay nhỏ ở Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Tuy nhỏ nhưng sân bay Côn Sơn có vị trí địa lý kinh tế, chính trị quan trọng, là cửa ngõ thông thương của Côn Đảo với đất liền, được sử dụng cho hoạt động bay của các loại máy bay dân dụng và thương mại. máy bay quân sự.

Condao1

Hiện nay chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay đến Côn Đảo với duy nhất một đường bay từ TP.HCM đến Côn Đảo và ngược lại.

các chuyến bay đến và đi Côn Đảo

Hiện nay, chỉ có các chuyến bay thẳng từ TP.HCM ra Côn Đảo và ngược lại. Từ các tỉnh thành khác trong nước phải nối chuyến tại sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM. Bạn có thể tham khảo một số chuyến bay thẳng từ TP.HCM đến Côn Đảo và ngược lại. Giờ bay có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chính sách bán hàng của các hãng hàng không.

Điểm đến tuyệt vời tại Côn Đảo

Côn Đảo là một quần đảo ngoài khơi phía nam tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Côn Đảo còn được gọi là Côn Sơn hay Côn Lôn. Là một hòn đảo bao gồm 16 hòn đảo lớn nhỏ, Côn Đảo là hòn đảo lớn nhất trong khu vực. Du khách đến với Côn Đảo để ôn lại quá khứ lịch sử của dân tộc từ thời kỳ kháng chiến chống Pháp đến thời kỳ chống đế quốc Mỹ ở nhà tù Côn Sơn. Địa điểm đầu tiên mọi người thường tìm đến là di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo.

Đây là hệ thống nhà lao nằm trong quần thể di tích lớn nhất, lâu đời nhất và đặc biệt quan trọng của nước ta. Trong suốt chiều dài lịch sử, các chế độ thực dân, đế quốc đã biến hệ thống nhà tù Côn Đảo thành “Địa ngục của những con nai” khét tiếng với hệ thống nhà tù, chuồng cọp, chuồng bò biệt lập của Pháp, Mỹ… nhằm làm suy yếu ý chí của người tù. đảng viên cách mạng.

Từ khu nhà tù, có thể đến viếng và quy tập liệt sĩ Võ Thị Sáu tại nghĩa trang Hàm Dương và miếu Phi Yến. Đừng bỏ lỡ Dinh Chúa đảo; Trại giam Phú Sơn, Phú Hải.

Nhắc đến Côn Đảo, người ta thường nghĩ đến dịch mà không để ý đến thiên đường nhiệt đới biển Đông với những bãi biển tuyệt đẹp. Bạn sẽ ngất ngây trước cảnh đẹp của bãi Đầm Trầu, hòn Bảy, bãi Nhát, bãi Đất Dốc… Bãi cát trắng mịn trải dài dưới chân những vách đá sừng sững. Đi dạo bên bờ biển, thư thái ngắm nhìn núi rừng xanh mướt sẽ khiến bạn quên đi mọi lo toan, muộn phiền của cuộc sống.

Bạn có thể thư thái tắm biển, chơi đùa cùng bạn bè trên những bãi cát thoai thoải hay xem rùa đẻ trứng. Du khách cũng có thể lặn biển để ngắm san hô dưới các bãi biển. Hệ thống san hô ở Côn Đảo có thể nói là phong phú bậc nhất Việt Nam về mật độ và chủng loại, góp phần tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt cho du lịch Côn Đảo.

Nếu là người yêu thiên nhiên, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ngắm bình minh trên Mũi Cá Mập. Chỉ cần ngắm nhìn một lần, bạn sẽ nhớ mãi vẻ đẹp quyến rũ của nó. Cảnh bình minh ở đây được du khách gần xa đánh giá là một trong những cảnh bình minh đẹp nhất thế giới.

Ẩm thực, mua sắm tại Côn Đảo

Ngoài những món hải sản tươi ngon nổi tiếng ở Côn Đảo như: cá mú đỏ, cá da, bò dao, tôm hùm, tôm mũ ni (bề bề), tôm tích… Và đặc sản hiếm có nhất ở Côn Đảo. không thể không thưởng thức khi đến đây là ốc vú nàng; Mắm Nhum, Mắm Dầu Hào; mứt hạnh nhân.

Nếu muốn mua hải sản, đặc sản về làm quà, bạn có thể đến đường Lê Hồng Phong mua cá tươi, mực tươi; Trên đường Tôn Đức Thắng, bạn có thể mua mứt hạnh nhân, hải sản khô ở các sạp dọc đường… không chỉ vậy, bạn có thể đến chợ Côn Đảo.

Chợ họp mỗi ngày hai phiên, buổi sáng từ 4-5 giờ đến 11 giờ và từ 15 giờ chiều đến chạng vạng tối. Nếu đến chợ Côn Đảo, bạn sẽ thấy ốc hương bày bán rất nhiều loại với giá khá rẻ, khoảng 25.000 đồng/kg. Mứt hạt bàng ở chợ có giá khoảng 70.000 đồng/hũ.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi