Vé Máy Bay Từ Pleiku Đi Hải Phòng Giá Rẻ

12/12/2022 Tuấn Phát

1. Hải Phòng – thành phố hoa phượng đỏ

Nếu một lần đến với Hải Phòng chắc chắn bạn sẽ phải lòng mảnh đất này. Hải Phòng khéo léo tạo thương nhớ từ phong cảnh, ẩm thực và sự nhiệt tình, mến khách của người dân nơi đây.

2. Vé máy bay Pleiku – Hải Phòng

Tháng 10, 11, 12 này khuyến mại đặc biệt săn chuyến bay Pleiku Hải Phòng (Hải Phòng). Nhanh tay đặt vé để nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Hải Phòng 3

3. Cập nhật giá vé tháng 10, 11, 12

Vietnambooking xin cập nhật giá vé (VND) từ PLEIKU về HẢI PHÒNG như sau:

Ghi chú:

  • Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé trên là giá vé bay thẳng.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Vé máy bay Pleiku đi Hải Phòng giá ưu đãi, mỗi ngày chỉ có 1, 2 chuyến bay, hãy nhanh tay đặt vé:

Chúng tôi xin cập nhật giá vé (VND) giữa HẢI PHÒNG và PLEIKU như sau:

Ghi chú:

  • Giá vé trên là giá vé một chiều chưa bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé trên là giá vé bay thẳng.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

4. Các điểm du lịch Hải Phòng

Hải Phòng hay còn gọi là thành phố hoa phượng đỏ, là thành phố cảng lớn nhất miền Bắc. Là trung tâm du lịch lớn, Hải Phòng có những bãi biển uốn lượn, những khu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí nổi tiếng trong và ngoài nước đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Biển Đồ Sơn: Được chia làm 3 khu, mỗi khu đều có bãi tắm và đồi núi, rừng cây yên tĩnh. Khu vực bãi biển chạy dài và các nhà sản xuất ven biển. Khu 2 với biệt thự từng là nơi nghỉ mát của vua Bảo Đại, vị vua cuối cùng của triều Nguyễn. Khu 3 có một công trình kiến ​​trúc nhỏ trông giống một ngôi chùa nên từ lâu người ta gọi là chùa Pagodon. Đặc biệt cuối bán đảo là một ngọn đồi cao, trên đó có tòa nhà Vạn Hoa được xây dựng theo lối kiến ​​trúc gô-tích rất đẹp.
    Các dự án, nhà cung cấp tiêu chuẩn quốc tế như: Khu di tích bến tàu không số, Hòn Dấu Resort, Đồ Sơn Casino…
  • Tháp Tường Long: Được xây dựng trên đỉnh Ngọc Sơn, tháp Tường Long trông giống như một cây bút vẽ trên bầu trời xanh và biển rộng, là một tòa tháp dài vô tận. Qua thư tịch cổ và các dấu tích còn sót lại, tháp Tường Long phần lớn là một công trình đồ sộ tưởng niệm Đức Phật, một đài Nhìn vào trước hiên và cung điện của vua ở vùng duyên hải Đông Bắc nước Đại Việt. .
    Đứng ở vị trí tháp Tường Long , bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ lãnh hải Đồ Sơn, cũng như làng quê với cuộc sống bình dị của người dân nơi đây, bạn sẽ có cảm giác bình yên đến lạ.
  • Cát Bà- Khu du lịch sinh thái: Từ đất liền hoặc Đồ Sơn, du khách có thể đi thuyền hoặc đường cao tốc ra thăm đảo Cát Bà và vườn quốc gia , quần đảo Cát Bà , nằm cạnh đó. Vịnh Hạ Long có hàng trăm ngọn núi và hòn đảo nổi lên giữa biển cả bao la.
    Đảo Cát Bà rộng lớn có vườn quốc gia với những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới lưu giữ nhiều loài động thực vật rừng quý hiếm; núi đá vôi chứa nhiều hang động kỳ thú; bãi tắm tự nhiên, nước biển trong xanh bên cạnh mặt nước biển phẳng lặng nằm trong các đảo đá; Với những dòng suối chảy trên sườn núi, Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng và biển. Biển và rừng hòa quyện với nhau tạo nên một cảnh quan độc đáo.
  • Vịnh Lan Hạ: Vịnh nằm trên toàn bộ Cát Bà, nhìn ra cửa sông Vạn, tiếp giáp với Vịnh Hạ Long. Vịnh rộng hơn 7000ha, trong đó 5.400ha là diện tích hoạt động của Vườn quốc gia Cát Bà.
    Phong cảnh ở đây đẹp như vịnh Hạ Long nhưng cũng có những nét độc đáo riêng. Mật độ núi đá vôi ở đây tương đối dày, còn rất hoang sơ, chia cắt mặt biển thành các đầm, vịnh nhỏ. Có nhiều hồ, vịnh và hang động chưa được khám phá. Với hàng trăm ngọn núi với nhiều hình thù tùy theo trí tưởng tượng của du khách như: Hòn Guốc (giống mô hình chiếc guốc), Hòn Dơi (giống con dơi dang cánh)…
    Bằng thuyền nhỏ, du khách có thể luồn lách qua các khe núi, du ngoạn trong sáng, thăm các vịnh nhỏ, thăm hang động, nghỉ ngơi trên các bãi giữa biển như Áng Vẹm, hang Tùng Gấu, bãi Cát Dứa. Bãi Cát Dứa ngày nay có đàn khỉ cho du khách tham quan và nhà nghỉ cho khách qua đêm. Đặc biệt, du khách có thể tham quan cơ sở hạ tầng nuôi trai lấy ngọc đang phát triển tại đây.
    Đặc sản ở đây là vẹm xanh, nghêu, cá bớp, cua, ghẹ… Nhiều nhà nuôi cá trên vịnh vừa là nơi tham quan, vừa là nơi cung cấp tôm cá tươi theo nhu cầu ẩm thực hàng ngày của khách. .
  • Núi Voi: Núi Voi – Xuân Sơn là một quần thể núi đá, núi khá cao, xen kẽ, nhấp nhô, uốn khúc qua địa phận 3 phố Trường Thành, An Tiến, An Thắng của thị trấn An Lão. thành phố Hải Phòng.
    Núi Voi có nhiều hang động đẹp: Hang Họng Voi, hang Chiên, hang Gián, hang Bé… Phía Nam núi Voi là động Nam Tào, phía Bắc là động Bắc Đẩu. Trong động có nhiều nhũ đá, măng đá với nhiều hình thù kỳ lạ như rồng, hổ, đầu voi… Trên đỉnh núi Voi có một khu đất khá bằng phẳng được gọi là bàn cờ của cõi tiên.
    Không chỉ thú vị với vẻ đẹp kỳ thú của cảnh sắc thiên nhiên,Núi Voi còn khơi dậy trí tò mò của những người ưa khám phá bởi nơi đây là cái nôi của người tiền sử và người tiền sử. Núi Voi đã được các nhà khảo cổ học Pháp công nhận là di tích khảo cổ học với nhiều di vật còn sót lại cách ngày nay khoảng 3000 năm như rìu đá, tảng đá, quả cân đá, bàn mài đá; hay những vũ khí bằng đồng như giáo đồng, dao găm đồng…
  • Biệt thự Bảo Đại: trên đồi Vung, khu 2 Đồ Sơn không chỉ là một công trình kiến ​​trúc mà nơi đây còn lưu giữ những câu chuyện về Bảo Đại – vị vua của triều Nguyễn.
    Toàn quyền Đông Dương Pafquiere cho xây dựng dinh thự này vào năm 1928, có hình bát giác theo kiến ​​trúc Pháp. Sau đó, Toàn quyền Đông Dương tặng cho vua Bảo Đại và ngôi nhà này được gọi là biệt thự Bảo Đại. Toàn bộ khuôn viên rộng 3.700m2, khu biệt thự rộng gần 1.000m2 nằm trên đỉnh đồi Vung cao 36m so với mực nước biển. Từ giữa năm 1999, căn biệt thự mở cửa đón khách tham quan và nghỉ qua đêm. Biệt thự có phòng tiếp khách, phòng họp, phòng ngủ cho vua, hoàng hậu, các hoàng tử và công chúa. Các tính năng, tài liệu và hình ảnh củaCộng đồng gia tộc Bảo Đại . Biệt thự được bao quanh bởi con đường quanh co, xung quanh là cây xanh, hoa lá và chim muông, đến đây du khách có thể thư giãn trong một không gian mát mẻ từ những cơn gió biển hòa cùng với cây cối tạo nên âm thanh của Lào. chiên rán.
  • Rừng quốc gia Cát Bà: Tại cuộc họp, ban tổ chức cho biết: UNESCO đã chính thức công nhận quần đảo Cát Bà là khu dự trữ sinh quyển thế giới trong cuộc họp của hội đồng quốc tế về chương trình kết hợp nhân loại. và sinh quyển tổ chức tại Paris ngày 29 tháng 10 năm 2004.
    Trên đảo chính có một khu rừng nhiệt đới xanh tốt quanh năm uốn lượn. Đây là khu rừng nguyên sinh và là một trong những vườn quốc gia lớn nhất cả nước. Diện tích được quy hoạch bảo vệ là 15.200 ha, bao gồm 9.800 ha và 4.200 ha mặt biển. Rừng Cát Bà được công nhận là vườn quốc gia ngày 23 tháng 5 năm 1983.
    Hệ động vật có tới 20 loài thú, 69 loài chim, 20 loài bò sát và lưỡng cư. thú rừng hay voọc đầu trắng sống trên các vách đá cheo leo; khỉ lông vàng, sơn dương và nhiều loài chim đẹp như chích chòe cát, chích chòe, hút mật, đầu rìu. Cát còn sở hữu những đàn yến và rùa biển được chăm sóc và bảo tồn. Hệ thực vật trong bảng tạm có 495 chi, 149 họ, trong đó có 250 loài cây thuốc. Có nhiều loại thực vật cần được bảo tàng như tùng, huệ, lát hoa, kim giao, cọ Bắc Sơn.

Du lịch nước ngoài

Vé Máy Bay Khuyến Mãi